laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

San Antonio và những điểm tham quan du lịch nổi bật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  San Antonio là thành thị đông dân thứ bảy của hoa kỳ, tọa lạc phía Tây Nam thuộc trọng tâm bang Texas, tạo nên tam giác Texas gồm có Dallas - Fort Worth, San Antonio và Houston. San Antonio còn có tên gọi thân thiết là "đô thị Masterpiece" hiện là một trong những điểm du lịch phượt hàng đầu ở Texas, thường niên lí thú hàng chục triệu hành khách đến viếng thăm. Không những tạo sức hút về những di tích lịch sử nổi danh mà điều lý thú của thành thị này còn ngự trị những ý nghĩa văn hóa, những bối cảnh chỉ có khả năng tìm thấy duy nhất ở đây.
    >> Nếu phí tổn cho lịch trình ngao du ngoại quốc quá cao, bạn có thể xem xét ngay vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới tại VINAJET
    [​IMG]
    San Antonio và những điểm đến du lịch nổi bật
    Đôi nét về đô thị San Antonio
    San Antonio cuốn hút ánh mắt của bất cứ ai bởi vẻ đẹp yên bình của các thắng cảnh' tự nhiên. Đó là dòng Antonio mộng mơ chạy lằng quằng, vô vàn. Đi dọc theo các con phố của dòng sông, bạn có khả năng đê mê với những thiết kế và sự thu xếp hoàn mỹ, một cách bất ngờ. Tiếp đó, tại trọng tâm bạn có thể cảm thụ sự sôi nổi sống động của một thành thị thịnh vượng hoàng kim với các tòa nhà cao cao ngất, các công trình kiến trúc hoành tráng, các giao lộ rộng thênh thang.
    cạnh bên sự thái hòa xen kẽ sự vui vẻ, thành phố San Antonio còn thực tình lôi cuốn bởi khu làng La Villita xưa cũ và huyền bí. Nơi có 30 căn nhà và những gian hàng bán đồ lưu niệm, hàng thủ công tinh xảo, mang giá trị văn hóa truyền thống của thành phố sâu sắc. Hơn nữa, một mảng màu kì thú khác của đô thị San Antonio mà bạn sẽ thích thú là những chương trình trình bày nghệ thuật tại gia hát Arneson River sâu sắc và ngọt ngào' mà bạn có thể dành tặng cho tâm hồn.
    hơn nữa để có khả năng cảm thấy được tất thảy các vẻ đẹp xen kẽ lồng ghép vẽ nên bức tranh đô thị San Antonio, bạn sẽ được lập kế hoạch dừng chân các điểm du lịch du lịch nổi bật nhất dưới đây.
    >> Ngoài hành trình phượt nước ngoài, bạn có khả năng click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Côn Đảo được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Các tới điểm viếng thăm nổi bật nhất thành thị San Antonio:
    The River Walk
    The River Walk đang là điểm tới viếng thăm phượt phổ quát và được đam mê nhất của khách du lịch 4 phương tại San Antonio. The River Walk được vun vén năm 1929, như một cách' để giải quyết các vấn đề lụt lội của thành phố. Thiết kế vừng bền, khoa học' cùng với cảnh sắc tự nhiên mộng mơ chung quanh hoà quyện, khiến nó trở thành nơi lý tưởng cho các hành động lí thú. Nếu mà ban ngày, bạn sẽ được đi dạo thưởng cảnh và hưởng phúc bầu không khí trong lành ở đây. Thì khi màn đêm buông xuống, bạn có thể chọn cho mình một góc trong quán cà phê hay vào một vũ trường, nhà ăn và hướng tầm mắt ra dòng sông đang óng ánh bởi những ánh đèn lãng mạn
    Tháp Hoa Kỳ
    Tháp nước mỹ được xây đắp vào năm 1968, có độ cao hơn 226m, với phương châm cung cấp cho các hành động hội chợ' thế giới. Đồng thời, toà nhà còn có đài quan sát, các nhà hàng, quán cà phê, nên cũng là tới điểm kỳ thú của đáng kểso hành khách có nhu cầu' ngắm toàn cảnh đô thị cũng như thể hưởng thụ các món ăn thượng hạng từ trên cao.
    Vườn bách thảo San Antonio
    Với diện tích rộng tới 33 ha, vườn bách thảo được xem là hội tụ của những điều thú vị nhất của thành thị San Antonio. Nơi đây bạn sẽ thấy một nhạc viện, khu vườn thực vật, vườn hoa, bãi cỏ xanh mướt. hết thảy được sắp xếp hài hòa, đẹp mắt cho bạn một ngày cuối tuần trọn vẹn.
    Dinh Thống đốc Tây Ban Nha
    Dinh Thống đốc Tây Ban Nha là một đại diện cấu trúc kỳ lạ của đô thị San Antonio. Đây từng là nơi hành động chính trị của Thống đốc Tây Ban Nha, vào những năm thế kỉ 18. Toà nhà vừa là một di tích lịch sử', vừa là một tuyệt tác kiến trúc cổ. Dinh Thống đốc hoành tráng, thu hút với những bức tường dày vững chắc, trần thấp và những căn phòng nhỏ kín đáo. Chưa kể, khuôn viên của toàn nhà với những con đường nhỏ, rãi đá sỏi lằng quằng cùng với các đài phun nước có duyên và bãi cỏ xanh ngắt sẽ khiến bạn mãn nhãn.
    >> Bên cạnh lộ trình khai phá quốc tế, bạn sẽ được thăm Việt Nam với chuyến phượt siêu kiệm ước khi đặt Vé máy bay đi Chu Lai với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá âm hiện thực San Antonio
    Mua Vé máy bay đi Mỹ, ghé San Antonio và hưởng phúc nhiều món ăn ngon, trong đó món thịt bò lẫy lừng mà bạn nên thử. Và để có khả năng khai phá và thưởng thức nhiều món ngon miệng ở đây, bạn nên ghé khu ăn uống Pear Brewery với các nhà ăn nức danh. Hơn nữa, bạn có khả năng đến các nhà ăn ở ven San Antonio Riverwalk cho những bữa tối lãng mạn. Ở đây, bạn có khả năng thưởng thức nhiều món ăn của Đức, Trung Quốc, hay đồ ăn Mễ ngon tuyệt. Và đặc biệt là nhà ăn Bridge on the Bank từng được bình chọn là 5 nhà hàng ngon nhất bang Texas và 50 nhà ăn ngon nhất nước mỹ được bầu chọn bởi tập san Esquire Magazine.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!