laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan tại Quảng Ninh có tốt không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cskhjanhome, 7/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    cskhjanhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Quảng Ninh hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ Thái Lan với đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá cả. Đây là điều tuyệt vời tuy nhiên cũng làm cho không ít khách hàng phân vân không biết liệu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có chất lượng thế nào, có tốt không? Để giải đáp được thắc mắc đó, các bạn hãy cùng JanHome tìm hiểu chi tiết ở ngay bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan tại Quảng Ninh có tốt không?

    1. Ưu điểm của sàn gỗ Thái Lan

    • Sàn gỗ Thái Lan có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Sản phẩm không bị phồng rộp, cong vênh, không bị đọng nước khi trời nồm ẩm.

    • Màu sắc, họa tiết vân gỗ đẹp, chân thật như gỗ tự nhiên. Chúng có những gam màu đậm phong cách châu Âu, giúp công trình lắp đặt trở nên sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc của sàn Thái Lan còn không bị phai nhạt theo thời gian, luôn tươi mới như ngày đầu lắp đặt.

    • Khả năng chống nấm mốc, mối mọt của sàn gỗ Thái Lan cao.

    • Bề mặt sần giúp sàn Thái Lan chống trầy xước và trơn trượt hiệu quả. Đặc tính này rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó, bề mặt còn được phủ một lớp oxit nhôm có khả năng chống cháy và chịu được nhiệt độ cao.

    • Ván sàn Thái Lan có hệ thống hèm khóa hiện đại giúp liên kết các ván sàn lại với nhau một cách chắc chắn mà không cần dùng keo. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công lắp đặt và tháo dỡ cho sàn gỗ Thái Lan.

    • Sàn gỗ Thái Lan có khả năng chịu lực, chống va đập tốt

    • Độ an toàn cao, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng vì không chứa hàm lượng chất độc hại.

    • Giá của sàn gỗ Thái Lan không cao, thấp hơn sàn gỗ công nghiệp của Châu Âu và sàn gỗ công nghiệp Malaysia. Trong khi chất lượng của sàn THái Lan lại không hề thua kém nhiều, vì vậy sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình tại Việt Nam.

    • Thời gian bảo hành của ván sàn gỗ Thái Lan lên tới 25 năm. Vì vậy, đây là sàn gỗ công nghiệp lát sàn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt Nam

    [​IMG]

    Ưu điểm của sàn gỗ Thái Lan

    2. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan tại Quảng Ninh có tốt không?

    • Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như chịu nước tốt, chống trầy xước cao, mẫu mã đẹp và giá thành hấp dẫn, có thể thấy rằng sàn gỗ Thái Lan là vật liệu lát sàn tốt cho người tiêu dùng tại Quảng Ninh

    • Bạn có thể sử dụng sàn Thái lan để lát sàn nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học...Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của ván sàn Thái Lan để trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn

    [​IMG]

    Sàn gỗ Thái Lan có tốt không?

    Để chọn mua sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, bạn có thể đến Janhome Quảng Ninh gần nhất hoặc gọi số hotline 1800 00 22 để được tư vấn phục vụ tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!