laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sàn nhựa chất lương giá tốt aroma dk 3mm chỉ 155k/m2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khosangoXducking, 11/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sàn nhựa aroma dk 3mm giá tốt tại hệ thống kho sàn gỗ 155k/m2.

    tham khảo thêm sàn khác: san go, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời,..

    [​IMG]
    Sàn nhựa PVC kháng nước 100%, chống cháy

    [​IMG] Sản phẩm không mùi, không mối mọt

    [​IMG] Bề mặt vân gỗ in sắc nét, đẹp tự nhiên

    [​IMG] Chống trơn trượt bề mặt, đi lại ấm chân

    [​IMG] Lắp đặt nhanh chóng với keo chuyên dụng.

    [​IMG] Vật liệu xanh, thân thiện môi trường

    * ưu điểm nổi bật của nhựa PVC là chống cháy, không mùi, không mối mọt

    Sàn nhựa dán keo DK: Deluxe Korea Vinyl Flooring
    Bảo Hành: 15 năm, thời gian sử dụng trên 30 năm.

    [​IMG]
    BẢO HÀNH: 15 Năm

    (Thời gian sử dụng trên 30 năm)


    [​IMG]
    QUY TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT SÀN NHỰA.
    Sàn nhựa hiện tại đa dạng kết cấu gồm 3 loại chính: sàn nhựa cuộn, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa với nhiều thương hiệu chất lượng cùng giá thành phù hợp từng yêu cầu trang trí nội thất lớn nhỏ. Sàn nhựa cuộn thi công đơn giản, chỉ cần trải trực tiếp lên bề mặt sàn rồi sử dụng, bên cạnh đó sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa cần phải thi công đúng quy trình kỹ thuật để nâng cao tuổi thọ sàn. Vậy thi công sàn nhựa có tương tự sàn gỗ không?

    Bước 1: Xử lý bề mặt sàn, trải lớp lót sàn(sàn nhựa hèm khóa) và quét keo(sàn nhựa dán keo).
    Sàn nhựa là vật liệu có độ dãn nở thấp bởi sản xuất trên nhựng qui trình công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện tại, tuy vậy sàn nhựa là vật liệu kén nền bởi dể gợn sóng nếu sàn hoàn thiện không thật sự bằng phẳng. Thi công sàn nhựa yêu cầu xử lý bề mặt nền bằng phẳng và thật cứng cáp sau khi vệ sinh sạch là vô cùng khắc khe bởi nếu bỏ qua phần nhỏ mặt sàn sẻ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và độ thẩm mỹ của toàn bộ sàn nhà.

    Lớp trải lót sàn nhựa dành cho thi công sàn nhựa hèm khóa tương tự như sàn gỗ gồm 3 loại: xốp nilon, xốp tráng bạc và xốp cao su non. Trải đều xốp lên mặt sàn và đảm bảo vị trí kết thúc cách chân tường 4 cm để xốp dãn nở tự nhiên, kết nối xốp với nhau bằng băng dính.

    Đối với sàn nhựa dán keo, vật liệu sàn sẽ được dán trực tiếp và cố định lên sàn và lựa chọn keo sàn chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng là điều thiết yếu không thể bỏ qua. Keo chất lượng sàn sẽ ổn định hơn và tuổi thọ của sàn khi sử dụng sẽ lâu dài hơn. Khi thi công nên quét keo với một diện tích từ 35 - 40m2 để tránh cho keo bị khô trước khi được dán ván sàn.

    Bước 2: Lắp đặt sàn nhựa.
    Với sàn nhựa dán keo, sau khi chờ khoảng 30 phút cho keo khô keo sẽ chuyển từ màu trắng sang màu vàng thì bắt đầu tiến hành dán sàn nhựa. Xếp ván sàn tùy ý theo thiết kế sàn rồi dùng búa cao su gõ nhẹ lên ván sàn cho ván bám sàn tốt hơn, lặp lại thao tác cho đến khi lắp đặt hết bán sàn cho diện tích phải thi công. Lưu ý vân ván sàn hướng theo hướng ánh sáng tiêu chuẩn để vân sàn nổi bật hơn.

    Với sàn nhựa hèm khóa, sau khi trải lót sàn cho toàn bộ khu vực cần thi công, chúng ta bắt tay vào thi công chi tiết. Chọn góc tường và hướng thi công tương tự thi công ván sàn gỗ ở trên và ghép các ván sàn hèm khóa theo các mắc ghép âm dương có sẳn của sản phẩm. Nên để nghiêng tấm ván hèm dương 1 góc ~45 độ khi ghép với hèm âm để sàn gắn kết chắn chắn nhất, dùng búa cao su gõ nhẹ cạnh ván cho chắn chắn rồi lặp lại thao tác đến khi kết thúc không gian sàn, đảm bảo khoản cách giữa mép sàn và chân tường tối thiểu 1 cm để sàn không cong vênh bởi sự dãn nở của vật liệu khi sử dụng lâu dài.

    Bước 3: Lắp đặt phụ kiện – hoàn thiện.
    Đóng phào chân tường cố định mặt sàn, hoàn thiện trang trí chân tường, ghép nối các ván gỗ ở từng không gian phòng. Lau sạch keo nếu có, vệ sinh sàn và chờ khoảng 48 tiếng trước khi bắt đầu sử dụng. Với các sản phẩm sàn nhựa dán keo người dùng phải đặt biệt lưu ý không được đổ nước lên mặt sàn vừa thi công và đặt vật nặng lên trực tiếp bề mặt sàn trong vòng 48 tiếng để tang độ bền khi sử dụng sàn nhựa sau này.
    .
     
Chủ đề tương tự: sàn nhựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt CỬA NHỰA CAO CẤP: SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI TRỌN VẸN Thứ ba lúc 15:45
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet chống tràn dầu - sàn nhựa chống tràn 21/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa lót sàn giá rẻ 27/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa lót sàn giá rẻ 28/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tấm lót sàn nhựa sử dụng được 1 mặt, nhẵn và kín 26/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!