laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sản phẩm chăm sóc tóc tại gia

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi lanvy, 17/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,822

  1. Offline

    lanvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể sở hữu một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe là ước muốn của rất nhiều chị em. Thậm chí bạn sẽ phải trải qua nhiều công đoạn chăm sóc tóc tại các salon vô cùng đắt đỏ.

    Tuy nhiên, giờ đây, bạn vẫn có thể sở hữu mái tóc đẹp với chi phí vô cùng tiết kiệm bằng những cách thức vô cùng đơn giản cùng với những sản phẩm chất lượng ngay tại nhà của mình.
    Nhật Bản luôn nổi tiếng và đi đầu Châu Á về các phương pháp và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vô cùng chất lượng cùng mẫu mã đa dạng và bắt mắt, giá cả hợp lý. Đặc biệt, ở cả chu trình dưỡng da lẫn chăm sóc tóc, phụ nữ Nhật thường ưu tiên chọn lựa các sản phẩm thuần thiên nhiên, vừa lành tính lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có muốn biết đâu là bí quyết chăm sóc tóc của cô gái xứ phù tang?

    Mẹo dưỡng tóc khỏe đẹp từ phụ nữ Nhật:

    1) Gội đầu với nước lạnh
    Sau một ngày, dài tóc của bạn sẽ có thể bám bụi và khô rối vì phải tiếp xúc với nắng nóng và bụi bẩn. Vậy nên, việc làm sạch tóc và da đầu là bước đầu tiên và khá quan trọng trong chu trình chăm sóc tóc cơ bản hằng ngày.

    Lưu ý nhỏ trong bước đầu tiên chăm sóc tóc là bạn nên sử dụng nước lạnh để gội đầu. Nhiệt độ nước quá cao sẽ khiến biểu bì tóc mất đi lớp dầu tự nhiên dẫn đến tình trạng xơ rối và dễ gãy rụng. Vậy nên việc dùng nước lạnh sẽ giúp tóc chắc khỏe và dễ vào nếp hơn.

    2) Dùng nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc tóc
    Chăm sóc tóc với thành phần tự nhiên là bí quyết đặc biệt của người Nhật. Bật mí với các bạn là dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu hoa trà Nhật, sữa ong chúa, ngọc trai… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hội sành làm đẹp trong việc chăm sóc mái tóc yêu của họ.

    3) Thường xuyên ủ tóc để cung cấp dưỡng chất cho tóc từ gốc đến ngọn
    Cũng như ủ tóc, đắp mặt nạ cũng là mẹo chăm sóc tóc của phụ nữ Nhật từ xưa đến nay. Họ thường dùng bột gạo và dầu dừa để tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc óng mượt hoặc sự kết hợp giữa hoa trà Nhật, sữa ong chúa, ngọc trai... cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho tóc yêu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!