laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản Phẩm Mọc Lông Vùng Kín Elanior Italia

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thongtincanbiet21, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    thongtincanbiet21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dung dịch mọc lông mu ELANIOR là một tiến bộ vượt bậc trong việc tô điểm và chăm sóc lông mu của bạn phù hợp với mọi cơ địa, sản phẩm được đánh giá vượt trội so với các dòng sản phẩm của Châu Âu.

    ELANIOR được sản xuất tại Italia bởi Công ty ELANIOR thành lập từ năm 1948.là một trong những nhà sản xuất giàu kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và dược mỹ phẩm.

    Những dòng mỹ phẩm của Elanior với những đặc tính chuyên sâu về hỗ trợ mọc tóc, mọc lông...giúp làm đẹp mang lại , niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống. Dung dịch hỗ trợ mọc lông mu Elanior sẽ giúp kích nuôi dưỡng lông mu từ sâu bên trong giúp lông mu của bạn dài ra chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

    [​IMG]


    Với công thức đặc biệt được chiết xuất từ thảo dược, các loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm từ Châu Âu và một số thành phần quan trọng, dung dịch hỗ trợ mọc lông mu khác sẽ giúp lông mu phát triển dày, rậm, tăng thêm độ bóng, đẹp tự nhiên mà không gây tác dụng phụ.




    Thông tin chi tiết về sản phẩm


    - Tên sản phẩm: Dung dịch hỗ trợ mọc lông mu
    - Thương hiệu: Elanior
    - Nhà sản xuất: Dung dịch hỗ trợ mọc lông mu Elanior được sản xuất tại Italia
    - Quy cách: Lọ 15ml
    - Giá Dung dịch Kaminomoto:270.000đ/lọ
    - Mã SP: 25030989175918


    Tác dụng của lông vùng kín


    - Duy trì nhiệt độ thích hợp


    Ngoài các tác dụng kể trên thì lông mu còn giúp bạn cân bằng nhiệt độ vùng kín. Chẳng hạn vào những ngày trời lạnh, lớp lông này có thể giúp giữ ấm cho vùng kín của bạn. Còn vào mùa hè nóng nực, các tuyến da bên dưới lông vùng kín có thể tiết ra chất dầu giúp làm giảm ma xát và làm mát vùng kín.



    - Tạo nên sự hấp dẫn


    Lông mu còn giúp giữ nhiệt hiệu quả, tạo nên sự hấp dẫn trong việc quan hệ tình dục và sức quyến rũ trên cơ thể. Dường như việc cô bé của bạn được che đậy bởi vùng lông rậm có thể khiến bạn trở nên đầy bí ẩn và quyến rũ. Vùng lông rậm có thể khơi gợi ham muốn khám phá và chinh phục của bạn tình, khiến cả hai trải qua những cuộc yêu mãnh liệt.



    - Theo tư tưởng dân gian


    Từ xưa tới nay việc phụ nữ không có lông mu sẽ không đem lại may mắn cho người yêu hoặc chồng của mình trong công việc làm ăn. Bởi lẽ vậy lông mu cũng đóng 1 phần không nhỏ trong hạnh phúc của một số gia đình.




    NÊN hay KHÔNG NÊN cạo lông vùng kín?


    Việc cạo lông vùng kín là biện pháp nhanh nhất và hoàn toàn không mất chi phí nào khi thực hiện tại nhà. Tuy nhiên cách này có thể để lại những hậu quả không tốt khi làm da bị tổn thương:



    - Gây trầy xước da vùng kín


    Khi sử dụng dao cạo nếu không cẩn thận sẽ làm ảnh hưởng đến vùng da vùng kín. Từ đó tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại xâm nhập và gây tổn thương cô bé của bạn.



    - Lông mọc lại hay bị sậm màu, dài


    Việc cạo lông không làm phần nang lông ở bên trong mất đi, hậu quả để lại là lông vẫn mọc lại nhưng tình trạng lông sẽ trông tệ hơn ban đầu.



    - Dễ bị viêm nang lông


    Cạo lông vùng kín là tác động vật lý làm cho cấu trúc nang lông thay đổi, tổn thương nang lông. Từ đó nếu bạn cạo lông nhiều lần có thể sẽ dẫn đến tình trạng nang lông.



    - Vùng kín dễ bị thâm đen


    Có thể bạn không biết nhưng việc cạo lông vùng kín sẽ khiến cho vùng kín bị sậm màu từ đó gây nên thâm đen. Cho nên, theo kinh nghiệm chị em nào càng cạo lông vùng kín thì cô bé càng thâm đen.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!