laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé máy bay đi Canada để thưởng thức ẩm thực ngon

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Canada là nhà nước đa văn hóa, đa sắc tộc, và có các chính sách xúc tiến, duy trì sự đa văn hóa này, là nhà nước rất nổi danh bởi nền ẩm thực độc đáo với nhiều món ăn hảo hạng. Nhanh nhanh mua ve may bay di Canada để khám phá nền ẩm thực tuyệt vời nơi đây nhé !

    Nếu một lần đến Canada, bạn sẽ không quên hương vị của những món ăn tinh túy, giàu chất dinh dưỡng của Canada được sản xuất từ nguồn vật liệu rất đặc trưng của một vùng đất, vùng khí hậu có một không hai mà thiên nhiên ban tặng, đã là sự lựa chọn đúng đắn trong thực đơn của hàng triệu gia đình trên thế giới.

    Những đặc sản nổi tiếng tại Canada :

    Ốc vòi voi : Ốc vòi voi là một trong những đặc sản biển do tự nhiên ưu đãi nhờ vào môi trường biển lạnh và sạch của miền duyên hải Thái Bình Dương của Canada. Ốc vòi voi Canada được đánh bắt từ những khu vực biển xa bờ ngoài khơi tinh British Columbia và nổi tiếng về chất lượng cao, quy trình thu hoạch, đóng gói cẩn trọng.

    Bánh mì kẹp tôm hùm: Đây là món ăn nổi tiếng ở bang Maine của Canada, nhưng cũng rất phổ biến ở tất cả các bang có nuôi tôm hùm vùng New England và các tỉnh lân cận thuộc vùng Maritime của Canada. Nhân bánh được làm từ thịt tôm hùm băm, trộn với hành hoa hay cần tây và sốt mayonnaise, nêm muối, tiêu và đặt trên một chiếc bánh mì nướng. Món bánh kẹp tôm hùm ngon nhất nếu được làm từ thịt của tất cả của con tôm.

    [​IMG]


    Tới Canada rộng lớn có rất nhiều phi trường. Một số phi trường tiêu biểu được du khách chọn đến là sân bay Toronto , Vancouver, Edmonton,Montreal ,Ottawa, All nippon... Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Canada tốt nhất từ vietnam gồm có : Cathay pacific, China Sourthen…

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay giá rẻ, Đại lý Én Việt luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa mua vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Hà Lan, vé máy đi Trung Quốc và vé máy bay đi nhiều điểm đến khác trên khắp thế giới tuỳ theo nhu cầu học tập công tác.

    Mọi thông tin, quý khách vui lòng truy cập tại đây !
     
Chủ đề tương tự: Săn máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé máy bay Tết đi Nhật Bản giá cực rẻ 15/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá vùng đất di sản cùng vé máy bay đi Campuchia 18/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết săn vé máy bay Tết 2016 giá rẻ 2/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan 12/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cách săn vé máy bay EVA Airways giá rẻ 7/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!