laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé máy bay Tết đi Nhật Bản giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tết Dương lịch sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì chưa ? Nhanh nhanh mua vé máy bay Tết để tìm hiểu đất nước mặt trời mọc Nhật Bản xinh đẹp nhé. Đến đây, du khách có thời cơ khám phá thiên đường du lịch hàng đầu châu Á - nơi con người thân thiện và vui vẻ, quốc gia nhiệt đới độc đáo, nền văn hóa và lịch sử lâu đời.

    Bị ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên người Nhật từ lâu đã không đón Tết Nguyên đán theo thời gian âm lịch như những nước châu Á khác, mà đón Tết theo dương lịch. Vì vậy đây là thời cơ lí tưởng cho bạn cùng những người thân yêu có một kì nghĩ thật sự thú vị và ý nghĩa.

    Đến quốc gia mắt trời mọc, quý khách sẽ cảm nhận được nét đẹp văn hóa với sự xen lẫn giữa văn hóa truyền thống và văn hóa đương đại. Văn hóa Nhật Bản ảnh hưởng văn hóa phương Tây, nhưng vẫn không mất đi giá trị truyền thống của nó.

    Một số nơi nên đến khi đi du lịch Nhật Bản :

    Đến cố đô Kyoto của Nhật Bản để trải nghiệm sắc màu cổ kính tại nơi đây. Đến Kyoto chúng ta đi thăm quan Chùa Vàng với khuôn viên tạo nên một quang cảnh thanh tịnh, tham quan đền Fushimi Inari, một ngôi đền cổ quan trọng của xứ sở Hoa Anh Đào.

    [​IMG]



    Tiếp theo là quý khách hãy đến với đô thị phía tây là Okayama với điểm tham quan là phố cổ Kurashiki Kikan. Với nét cổ kính tồn tại cùng thời kì qua nhiều thế kỷ nay, kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản thời xưa với nét sống trầm ấm, nhuốm màu lịch sử. Bên cạnh đó các bạn còn có thể đến tham quan quảng trường Ivy, bảo tồn Kurabo…

    Đến Hiroshima một vùng đất được hồi sinh từ những mất mát lớn lao diễn ra trong chiến tranh thế giới thứ 2. Nay Hiroshima đã trở nên một vùng đất náo nhiệt, sôi động với nền kinh tế phát triển. Đến với Hiroshima chúng ta sẽ ghé thăm công viên hòa bình, đài kỷ niệm hòa bình. Và những khu phố mua bán tấp nập dòng người đông đúc hình như vô tận.

    Nhanh nhanh đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản tại Đại lí bán vé máy bay Én Việt ngay bây giờ để có vé giá rẻ và ưu đãi nhất trong dịp Tết Dương lịch 2016 này nhé. Mọi thắc mắc, quý khách có thể gọi đến Hotline 19001213 để biết thêm chi tiết.


    Nguồn : Mua vé máy bay Tết đi Nhật Bản giá cực rẻ
     
Chủ đề tương tự: Săn máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá vùng đất di sản cùng vé máy bay đi Campuchia 18/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé máy bay đi Canada để thưởng thức ẩm thực ngon 10/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết săn vé máy bay Tết 2016 giá rẻ 2/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan 12/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cách săn vé máy bay EVA Airways giá rẻ 7/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!