laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao ngoan hiền của showbiz thế giới cũng "hư" đột xuất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daolv91, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    daolv91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ngôi sao nổi tiếng là hình tượng mẫu mực của showbiz Hàn, Hoa ngữ và US-UK cũng có những lúc lận đận lên xuống vì scandal hoen ố hình tượng.
    Luôn gắn bó với hình tượng hoàn hảo của một nghệ sỹ vừa tài năng, xinh đẹp lại có đức tính tốt, những thần tượng này giành được cảm tình lớn từ đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc phản cảm của họ "tình cờ" bị cánh báo chí bắt được hoặc hình ảnh bị "khui" ra từ quá khứ, khiến bản thân hoàn toàn bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.

    Kim Soo Hyun

    Kim Soo Hyun nổi tiếng là mỹ nam theo đuổi hình tượng lịch lãm, ngoan hiền của làng giải trí Hàn Quốc. Thường gắn liền với những nhân vật có đức tính tốt và hay bị bắt nạt, nam diễn viên gây ấn tượng tốt với người hâm mộ bởi nụ cười tỏa nắng cùng thái độ thân thiện trong sự kiện. Tuy nhiên, "ma xui quỷ khiến" thế nào mà anh chàng lại bị Dispatch bắt được khoảnh khắc "phì phèo" thuốc lá như thế này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Song Hye Kyo

    Song Hye Kyo
    là "ngọc nữ" nổi tiếng của showbiz Hàn bởi cô sở hữu sắc đẹp, tài năng nghệ thuật và con đường sự nghiệp "không scandal", xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ nghệ sỹ sau này. Song con đường sự nghiệp đầy hào quang của cô lại bị "vấy bẩn" bởi scandal trốn thuế rúng động làng giải trí vào hồi tháng 8/2014. Nữ diễn viên bị cáo buộc không đóng tiền thuế trong vòng 3 năm liên tiếp bắt đầu từ 2009 và tổng số tiền đã lên đến 2,5 tỷ won. Sau khi bị nhắc nhở, Song Hye Kyo đã nộp khoản thuế còn nợ đồng thời chấp nhận hình phạt vì vi phạm pháp luật.
    [​IMG]
    Kyuhyun (Super Junior)

    [​IMG]
    Được biết đến là một chàng trai hiền lành, tính cách điềm đạm trong Super Junior ​
    Kyuhyun ​
    cũng có một khoảng thời gian nổi loạn, "bê tha" trong thú vui rượu chè. Nhiều hình ảnh trong quá khứ của anh chàng đã bị phát tán tràn lan trên mạng, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của nam ca sỹ cho đến tận bây giờ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ảnh rượu chè "bét nhè" của Kyuhyun trong quá khứ
    Triệu Vy

    Là một hình mẫu nghệ sỹ mẫu mực điển hình trong tiềm thức của người hâm mộ, Triệu Vy lại khiến truyền thông và cộng đồng fan vô cùng thất vọng khi tiết lộ thói quen uống rượu, hút thuốc đến mức "nghiện" của mình. Được biết, cô có thể uống tới 7 ly đầy mà không thấy mệt. Trước đây khi trả lời phỏng vấn, Triệu Vy đã thẳng thắn chia sẻ: "Nhiều người nói tôi giống đàn ông vì có thể uống rượu và hút thuốc lá. Tôi đang cố bỏ thuốc nhưng không thể rời bỏ được rượu vang".

    [​IMG]

    [​IMG]
    Triệu Vy thường xuyên bị bắt gặp những hình ảnh "làm bạn" với điếu thuốc như thế này. Cô thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận thói quen khó bỏ này của mình trước công chúng

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thoải mái uống rượu mọi lúc mọi nơi, thậm chí là ở sự kiện
    Đăng bởi thuc pham han quoc .com.vn (Chuyên phân phối thuc pham han quoc giá rẻ, chúng tôi cam kết nguồn gốc của thuc pham han quoc)
     
Chủ đề tương tự: ngoan hiền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giúp bé chơi ngoan hơn, không phiền nhiễu với cha mẹ 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn thiên đường nhiệt đới cùng Triple Monkey 20/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Màn lột xác ngoạn mục giúp Arsenal dễ dàng 4/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Du ngoạn đến thung lũng kỳ bí trong Pyramid Valley 21/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt 6 mẹo bán hàng trên facebook cực khôn ngoan của các mẹ bỉm sữa 20/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!