laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao Thái Lan được sang Nhật thi đấu

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 12/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  áo chí Thái Lan chiều 12/10 đăng tải thông tin gây sốc với nhiều người khi bản hợp đồng bom tấn của CLB đang dẫn đầu Thai League 1 BG Pathum United chính là tiền đạo đội trưởng tuyển Thái Lan Teerasil Dangda.

    Theo thông tin được tiết lộ, lãnh đạo CLB có biệt danh “Những chú thỏ” BG Pathum United đã xác nhận họ đã có được chữ ký của tiền đạo danh tiếng bậc nhất Thái Lan Dangda từ Shimizu S.Pulse.
    [​IMG]

    Đội trưởng tuyển Thái Lan sẽ di chuyển từ J-League 1 sau khi kết thúc mùa bóng năm nay để về Thai League 1 chơi cho CLB đang được HLV Dusit dẫn dắt.
    Huyền thoại của HAGL đang thăng hoa rực rỡ ở BG Pathum United khi dẫn dắt CLB này vượt qua hàng loạt ông lớn như Buriram United, Bangkok United, Port FC, Muangthong United… để dẫn đầu bảng xếp hạng. BG Pathum United đang phấn đấu mục tiêu vô địch lượt đi trong trước mắt, điều kiện đủ để dự AFC Champions League 2021.
    Giám đốc điều hành CLB BG Pathum United là ông Surachai Chaturaphatphong cho biết hiện tại cuộc đàm phán vẫn đang tiến hành và CLB xác nhận rất muốn có Dangda về nước thi đấu. CLB vẫn chờ bộ phận pháp lý thông báo về vấn đề làm việc với Dangda lẫn Shimzu S.Pulse. Tình hình rất khả quan nhưng CLB chưa thể thông báo chính thức.
    Ông Prasit Daengda, cha ruột của Teerasil Dangda cho biết ông cũng biết tin chỉ từ bản tin thể thao. Từ trước đến nay, nhan dinh bong da Dangda rất ít nói chuyện với gia đình nên người thân để Dangda tự quyết định tương lai bóng đá của mình.
    Truyền thông Thái Lan tiết lộ CLB BG Pathum United đã đưa ra mức giá 24 triệu baht (gần 18 tỷ đồng) để mong có được chữ ký của đội trưởng tuyển Thái Lan.
    Mức lương hàng tháng của Dangda từ trước đến nay luôn ở trên mức nửa tỷ đồng khi chơi tại J-League lẫn Thai League và khi trở về, có thể tiền đạo đội trưởng ĐTQG Thái Lan sẽ nhận được thù lao tương xứng.
    BG Pathum United hiện tại đang là CLB nổi bật nhất giải đấu hàng đầu Thái Lan Thai League 1 khi họ sở hữu hàng loạt ngôi sao của ĐTQG trong đội hình như tiền vệ Thitiphan, Sarach Yooyen, tiền đạo Chatthong…
     
Chủ đề tương tự: Thái được
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Văn Lâm được khen đẳng cấp vượt thủ môn Thái 9/10/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Thai League đã được giải cứu 29/8/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Thái Lan bán bản quyền truyền hình với giá cao ngất ngưởng 1/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi HLV Thái Lan vẫn mắc kẹt vì dịch bệnh 17/8/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục trên tầm Thái Lan 16/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!