laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không ? Nằm tư thế nào cho chuẩn?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 27/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi không còn quá xa lạ đối với các chị em. Tuy nhiên, nói về phương pháp nâng mũi thì có thể mọi người sẽ thuộc lòng nhưng sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không hay tất cả mọi vấn đề thường gặp sau phẫu thuật chắc chắn sẽ làm bạn lúng túng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó và gợi ý cho bạn tư thế nằm ngủ sau khi nâng mũi chuẩn theo yêu cầu của bác sĩ.

    1/ Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không ?
    Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng nẹp cứng để cố định chắc chắn vùng sống mũi. Ngoài ra lỗ mũi sẽ được đệm bằng bông chuyên dụng có ống thở, nâng đỡ vùng ống mũi và đầu mũi, ép vách ngăn, tránh tình trạng mũi bị vẹo lệch. Vì vậy, câu hỏi sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không là thắc mắc của rất nhiều bạn.

    Tuy nhiên, 2-3 ngày sau phẫu thuật chất liệu sụn còn chưa được ổn định nên bạn không nên nằm nghiêng. Từ ngày thứ 5 trở đi, khi các mô vùng mũi được lấp đầy, bao trọn lấy sụn nâng mũi, lúc này bạn có thể nằm nghiêng nhưng cũng không nên nằm nghiêng quá lâu mà cần nghiêng đều 2 bên, tránh chỉ nằm nghiêng về một phía.

    [​IMG]

    Tư thế nằm ngủ sau khi nâng mũi như nào là đúng?

    Nếu chót nằm nghiêng có sao không?

    [​IMG]

    Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không? Có ảnh hưởng đến dáng mũi không?

    Trong trường hợp bạn đã lỡ nằm nghiêng trong những ngày đầu sau nâng mũi thì bạn nên soi gương hoặc nhờ người đối diện xác định xem có dấu hiệu sống mũi bị lệch hay không. Hoặc chụp ảnh là cách nhanh nhất để bạn có thể nhìn thấy sự cân đối của dáng mũi một cách đơn giản nhất.

    Nếu có dấu hiệu bị lệch, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra lại. Thông thường bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện massage đối với trường hợp mũi lệch nhẹ. Hoặc nắn chỉnh đẻ sống mũi về đúng vị trí nếu mũi bị lệch quá nhiều.

    [​IMG]

    Nếu có dấu hiệu sống mũi lệch bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ trực tiếp kiểm tra

    Thời gian tốt nhất để có thể nắn chỉnh lại sống mũi bị lệch là 7 ngày trước khi cắt chỉ. Vì vậy, trong khoảng thời gian này bạn cần chú ý đến dáng mũi của mình.

    Sau 1 tháng, bạn nên quay lại cơ sở thẩm mỹ để tiến hành kiểm tra lại, lúc này mũi đã khá ổn định và bác sĩ có thể phát hiện chính xác sống mũi có bị lệch không.

    2/ Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không? Chuyên gia gợi ý tư thế nằm ngủ chuẩn nhất
    [​IMG]

    Bạn có thể kê một chiếc gối nhỏ ở gần chân để không mỏi

    Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không? Câu trả lời là không. Vậy cần nằm tư thế nào là tốt nhất? Bác sĩ Kevin Phạm có gợi ý tư thế nằm ngủ dành riêng cho những bạn mới thực hiện nâng mũi. Với tư thế nằm ngủ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái mà không hề mỏi người.

    Tư thế nằm ngủ tốt nhất chính là nằm thẳng người, không nghiêng bên trái hay bên phải. Tuy nhiên nếu trải qua 7-8 tiếng chỉ nằm ngủ với một tư thế chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy mỏi người hoặc trong lúc ngủ say sẽ quên đi mất điều này. Vì vậy, bạn có thể chèn gối hai bên tai khi ngủ để giữu đầu luôn cố định.

    [​IMG]

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gối cổ để cố định phần đầu của mình khi ngủ ở tư thế ngồi

    Trường hợp, bạn ngủ tại công ty trên ghế làm việc thì hãy sử dụng gối ngồi hình chữ U để chúng có thể cố định đầu của bạn.

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/sau-khi-nang-mui-co-duoc-nam-nghieng-khong-chuyen-gia-giai-dap/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!