laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi phun chân mày cần kiêng ăn gì không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi depladuoc1123, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    depladuoc1123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phun chân mày màu nâu đen là một trong những phương pháp được nhiều phụ nữ ưa chuộng để “làm đẹp” cho hàng chân mày. Đây là phương pháp phun xăm áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, mang đến cho khách hàng cặp chân mày đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn.
    [​IMG]

    Vậy phun chân mày tán bột giá bao nhiêu? có cần kiêng gì không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

    Phun chân mày giá bao nhiêu?

    “Phun chân mày giá bao nhiêu” là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc. Vì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp thực hiện dịch vụ phun mày tán bột do vậy mức chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Nguyên nhân của sự chênh lệch giá là do sự khác nhau về: công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị, tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng màu mực,....Tuy vậy, không phải giá thành càng cao là chất lượng càng tốt. Đã có rất nhiều khách hàng trả mức phí dịch vụ không hề thấp nhưng lại “rước” về một cặp chân mày kém sắc. Vì thế, trước khi muốn thực hiện phun mày tán bột màu nâu đen các bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở làm đẹp tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

    Sau khi phun chân mày cần kiêng ăn gì?

    Với mong muốn đạt được hiệu quả tốt nhất sau khi phun mày, không ít chị em băn khoăn phun mày kiêng cử gì? Dưới đây là những loại thực phẩm chúng ta cần kiêng từ 2-3 tuần sau khi thực hiện dịch vụ:

    1. Thịt gà: theo nhiều nghiên cứu, thịt gà có tính phong nên khi dùng sẽ gây ra tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm làm cho thời gian lành vết thương kéo dài và đặc biệt gây nên sẹo lồi.

    2. Nếp: sau khi phun thêu sẽ tạo ra vết thương có tính hàn do vậy thức ăn có tính ấm, dẻo như nếp sẽ khiến tình trạng nặng thêm.

    3. Trứng: một số thành phần chứa trong trứng gà có thể cản trở rất lớn tới sự lên màu của mực phun.

    4. Rau muống: có tính mát, giải độc tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ăn rau muống có thể làm đầy, thậm chí là lồi vùng da, gây sẹo lồi ở mày.

    5. Thịt bò: loại thực phẩm chứa nhiều protein khiến da non phát triển mạnh và tăng nguy cơ hình thành sẹo lồi thâm trên da.

    6. Hải sản: tuyệt đối không ăn các loại hải sản như tôm, cua, cá, đồ tanh,.. bởi nó dễ khiến vùng da mới phun xăm bị ngứa, lâu lành, dễ viêm nhiễm sưng tấy và hình thành sẹo sau khi phun.
    Có thể thấy, để có được một hàng chân mày đẹp là điều không hề dễ dàng. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chỉ một chút bất cẩn trong việc kiêng cữ đã có thể dẫn đến rất nhiều nguy hiểm. Vậy tại sao chúng ta không chọn cho mình một giải pháp mới, tiên tiến, hiện đại hơn công nghệ cũ, có thể phun mày mà không cần kiêng cữ gì vất vả.

    [​IMG]


    Phun mày chạm hạt Light Touch không cần kiêng khem.

    Phun mày chạm hạt Light Touch là một trong những công nghệ hàng đầu hiện nay trong ngành phun xăm thẩm mỹ và độc quyền chỉ có tại thẩm mỹ viện Mailisa.

    [​IMG]

    Đây là phiên bản nâng cấp từ phun mày tản bột tơ lụa 6D. Chỉ cần 30 phút chạm nhẹ trên làn da, ngoài những ưu điểm thấy dáng không thấy khung, thấy màu không thấy mực, kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông tạo ra không gian 6 chiều làm cho cặp chân mày thời trang sang trọng, đẹp tự nhiên, công nghệ này còn có độ chính xác đến tuyệt đối!

    Các chuyên viên sẽ đưa màu chạm nhẹ đúng vào từng vị trí nhỏ, màu sẽ bám ngay, vùng da được chạm.

    Quả đúng như tên, công nghệ phun mày chạm hạt Light Touch chỉ chạm nhẹ trên da chứ không xâm lấn, không gây tổn thương. Nhờ vậy mà sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ không phải kiêng cữ vất vả như trước.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp và hàng chục chi nhánh trải dài khắp đất nước. Mailisa luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để phát minh ra nhiều công nghệ mới phục vụ nhu cầu của hàng triệu khách hàng.

    Mong rằng với những thông tin trên, các bạn đã có thể tìm được cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng.

    Thông tin liên hệ thẩm mỹ viện Mailisa
    • Hotline: 19000019 – 0932699299
     
Chủ đề tương tự: phun chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun thêu chân mày là gì? Ưu nhược điểm? Giá bao nhiêu? 22/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học phun xăm chân mày ở đâu tốt tại TP.HCM? Góc chia sẻ 19/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun thêu chân mày là gì? Ưu nhược điểm? Giá bao nhiêu? 13/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phân biệt phun chân mày và xăm chân mày 8/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Khi Phun Chân Mày Cần Kiêng Ăn Những Gì? 8/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!