laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi tẩy nốt ruồi bao lâu có thể động đến nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenhoa12, 9/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 158

  1. Offline

    nguyenhoa12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi 1 người sau khi tẩy nốt ruồi đều biết sau khi tiến hành tẩy nốt ruồi cần 1 thời gian không được động đến nước. Bởi vì lo lắng vết thương bị nhiễm trùng, vì vậy đối với các bạn nữ tẩy nốt ruồi trên mặt sau khi tiến hành tẩy nốt ruồi bao nhiêu ngày có thể động vào nước? Đây là vấn đề chỉnh hình mà rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là 1 vài bạn nữ có mụn ruồi ở những vị trí đặc biệt, thì làm thế nào tẩy nốt ruồi không đau, càng chú ý đến cách chăm sóc sau khi tẩy. Vậy sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser bao lâu có thể động vào nước? Tiếp đó, mọi người muốn hiểu thêm các kiến thức về chỉnh hình, hãy cùng xem giới thiệu tỉ mỉ dưới đây.

    Có thể bạn quan tâm:

    • Tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn và không để lại sẹo
    • Cách tẩy nốt ruồi thịt như thế nào?
    Sau khi tẩy nốt ruồi bao lâu có thể động đến nước
    Sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser bao lâu có thể động vào nước? Các chuyên gia tư vấn chỉnh hình cho biết tẩy nốt ruồi bằng công nghệ lazer là dùng các thiết bị lazer có bức xạ các bước sóng khác nhau, khiến da hấp thụ quang năng và chuyển thành nhiệt năng, đánh tan tế bào sắc tố, thông qua chức năng trao đổi của cơ thể loại bỏ được nốt ruồi, các nốt ruồi khác nhau thì số lần điều trị cũng khác nhau, nốt ruồi đơn, sau 1-2 lần điều trị sẽ có hiệu quả, đối với mụn ruồi trên mặt tương đối lớn và đậm có thể cần điều trị lâu dài mới hiệu quả. Lazer tác động vào da sẽ gây ra tổn thương nhất định, vì vậy sau thủ thuật 2 tuần cần tránh tiếp xúc với nước, tránh nhiễm trùng, mặt khác làm tốt tránh nắng.

    Chuyên gia nói, hiệu quả của tẩy nốt ruồi bằng lazer là rất rõ ràng, cần nhắc mọi người là, điều trị xong vùng thủ thuật sẽ kết vảy, lúc này tránh không được dùng tay bóc, để tróc vảy tự nhiên. Nếu trong quá trình phục hồi có bất thường vần kịp thời khám chữa.


    Sau khi tẩy nốt ruồi bao lâu có thể động đến nước

    Các chú ý sau khi tẩy nốt ruồi
    sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser, vết thương 7-10 ngày không được dính nước.

    trong thời gian tẩy nốt ruồi laser không được trang điểm, không đắp mặt nạ, huyết quản mao mạch dãn nở không được xoa nắn. Cần tránh ánh mặt trời, không sẽ sinh ra sắc tố chìm tạm thời.

    sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser, vảy da bề mặt vết thương ngày thứ 5 bắt đầu tróc, sau khi tróc hết vảy, tổ chức mới tương đối non, không thể để mặt trời chiếu vào, vì vậy chú ý tránh nắng. Kiến nghị khi ra ngoài bôi kem chống nắng, đặc biệt là mùa hè.


    sau khi tẩy nốt ruồi laser, sắc tố bị phai là quá trình sinh vật học từ từ, sau tháng rưỡi thủ thuật cần đến kiểm tra lại.

    sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser cần tránh ra nhiều mồ hôi. Chống nắng, da càng trắng càng cần chú ý tránh nắng, bảo đảm hiệu quả tẩy nốt ruồi.

    Hai, ba ngày đầu cần dán cầm máu che miệng vết thương, tránh viêm nhiễm, cần thay miếng dán cầm máu và chú ý cho vết thương thoáng khí.

    sau 2 ngày có thể rửa mặt, nhưng rửa xong cần lập tức lau khô bằng khăn mềm, chú ý khăn lau không được dùng lẫn, tránh nhiễm trùng.

    trước 2 ngày tiến hành thủ thuật laser không được tiếp xúc với nước, không được rửa mặt.

    Lời khuyên của các bác sĩ bệnh da liễu của phòng khám đa khoa Đông Phương: Bên trên là phân tích 2 loại, hi vọng mọi người có thêm nhiều hiểu biết liên quan đến phương pháp tẩy nốt ruồi, từ đó lựa chọn phương pháp thích hợp cho mình. Đương nhiên, liên quan đến nội dung của phương pháp tẩy nốt ruồi chúng tôi tạm nói đến đây, hi vọng bài giới thiệu có thể giúp được bạn. Bất kể là phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser hay thủ thuật, chỉ cần mọi người quan tâm đến mạng tư vấn của Phòng khám Đông Phương luôn sẵn lòng chia sẻ và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7.

    Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương
     
Chủ đề tương tự: tẩy nốt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bông tẩy trang dưỡng da cao cấp 3in1 Another Bright 25/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ tẩy nốt ruồi chất lượng tại Hà Nội 25/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng tẩy trắng ruột gối trong vòng 1 nốt nhạc 19/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng giấm táo 26/5/18
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm tẩy lông mặt với 3 notes quan trọng 28/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!