laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau sinh mắc chứng tiểu không tự chủ phải làm sao

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 17/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau sinh mắc chứng tiểu không tự chủ phải làm sao


    Tiểu không tự chủ là hiện tượng diễn ra phổ biến ở phụ nữ sau sinh. Bởi bàng quang sau sinh của bạn không được hoạt động bình thường. Bệnh tuy không nghiêm trọng như nhiều chứng bệnh khác nhưng lại khiến cho chị, em nữ giới sau sinh cảm thấy khó chịu và bất tiện trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm cách thức nào để có thể kiểm soát chứng tiểu không tự chủ ở đàn bà sau sinh? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]



    Tại sao đàn bà sau sinh lại mắc chứng tiểu không tự chủ

    Các bà mẹ sau khi sinh rất dễ rơi vào hiện trạng mắc phải chứng tiểu không tự chủ sau sinh. Bởi vì khi mang thai, trong công đoạn chuyển dạ và sinh con, cơ quan bàng quang và những vùng xương chậu bị yếu dần đi, bị chèn lấn khiến cho việc trạng thái kiểm soát nước giải diễn ra khó khăn hơn.

    Hơn thế nữa, sau lúc sinh trong quá trình cơ thể phục hồi lại, tử cung của người đàn bà co dần lại ở thời kỳ hậu sinh. Chính hiện trạng này dẫn đến sự chèn lấn và gây nên sức ép cho bàng quang dẫn đến trạng thái tiểu không tự chủ. Chưa kể đến, trong giai đoạn này sự đổi thay hormone đột ngột trong cơ thể cũng là thủ phạm gây ra chứng đái không tự chủ ở đàn bà sau sinh ở người mẹ.


    Nỗi khiếp sợ với tên “ tiểu không tự chủ” ở đàn bà sau sinh

    Tiểu không tự chủ có thể coi là “ nỗi khiếp sợ” của chị em nữ giới sau sinh bởi vì không thể kiểm soát được lượng nước tiểu nên người bệnh thường xuyên phải đi tiểu. Bệnh đã và đang để lại những hậu quả nghiêm trọng như sau:

    Ảnh hưởng tới tâm lý của người bệnh: Người mắc chứng tiểu không tự chủ thường cảm thấy lo sợ, thậm chí là xấu hổ mỗi lần đi “ tiểu không kiểm soát” sợ người khác phát hiện. Do đó, người bệnh lúc nào cũng sống trong tâm lý lo âu, mặc cảm.

    Tác động đến sức khoẻ người bệnh: Tiểu không tự chủ khiến cho các mẹ sau sinh thường xuyên mất ngủ vì phải tỉnh để đi tiểu. Việc chăm con khó nhọc cùng với chứng tiểu không tự chủ ở nữ giới sau sinh sẽ thiếu ngủ và dẫn theo hàng loạt bệnh lý khác.

    Ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh: Bạn sẽ thường xuyên phải đi tiểu hoặc chú ý làm việc ở gần nhà vệ sinh để đi tiểu cho kịp. Chính điều này đã tác động hiểm nguy đến cuộc sống của người bệnh.


    Kiểm soát chứng tiểu không tự chủ nhanh chóng bằng phương pháp nào?

    Có đa số bí quyết để tránh, kiểm soát và kết thúc trạng thái tiểu không tự chủ ở nữ giới sau sinh. Ngoài việc kiểm soát thói quen ăn uống, sinh hoạt, bạn cần phải sở hữu chế độ ăn hợp lý. Hơn nữa các mẹ có thể tham khảo các bài thuốc dân gian để điều trị chứng bệnh này. Tuy nhiên cách thức này tương đối tốn kém thời gian và công sức.

    Ngày nay, để điều trị dứt điểm chứng tiểu không tự chủ những bệnh nhân thường chọn bí quyết chữa bệnh nhanh chóng bằng phương pháp tiêu dùng 1 số mẫu thuốc được điều chế từ thiên nhiên theo bí quyết Đông y để đem lại hiệu quả sử dụng an toàn, mau chóng mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho mẹ bầu. Hơn thế nữa sản phẩm này được phân tích là sản phẩm chất lượng, có uy tín trên thị trường và được cấp phép bày bán đa dạng tại những nhà thuốc nên những mẹ có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu?
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: sinh mắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách chị em: Cách vệ sinh vùng kín đúng cách tránh bị viêm nhiễm! 13/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Forever Multi Maca - Tăng cường sinh lý cho nam giới 7/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bác sĩ giải đáp thắc mắc về dung dịch vệ sinh phụ nữ 27/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị vô sinh do mắc bệnh sùi mào gà gây ra 21/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!