laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Se Khít Lỗ Chân Lông Cực Kỳ Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi fukaka1239, 24/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    fukaka1239 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]



    Trong tất cả các bệnh lý về da thì thu hẹp lỗ chân lông là một trong những “bệnh” khó chữa trị bằng công nghệ bình thường.

    Đa số phụ nữ vì những lý do kinh tế nên tự tìm các phương pháp se khít lỗ chân lông tại nhà như: Rữa mặt thường xuyên bằng baking soda, chườm đá , mặt nạ sữa chua , mặt nạ chanh với dứa , ăn uống hợp lý...Mặt khác phải áp dụng trong thời gian dài, nhưng hầu như không thể xê dịch bản chất của các nang lông.

    Sở hữu một làn da với nhiều lỗ chân lông lớn ,thấy rõ rệt, không chỉ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt ,mà làm cho da dể bị lão hóa hơn ,dễ có tiềm ẩn nổi mụn do các vi khuẩn nằm chặt trong các nang lông.

    Tại sao phải se khít lỗ chân lông ?
    Khi lỗ nang lông lớn kết hợp với tuyến bả nhờn trên da, sẽ tạo thành nơi trú ẩn cho hàng ngàn vi khuẩn ,sinh nở, phát triễn một cách nhanh chóng . Gây ra ứ tắc lỗ chân lông ,hình thành mụn . Sau một thời gian mụn càng to cộng thêm sự vệ sinh mặt không đúng cách hoặc nặn mụn không đúng cách gây cho mụn trở thành viêm nhiễm ,khó điều trị hoặc điều trị trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Lý do khiến lỗ chân lông to:
    [​IMG]

    Da nhờn: là da có cơ chế điều tiết bã nhờn mạnh hơn các loại da khác. Khi lỗ chân lông của bạn tiết nhiều bã nhờn sẽ làm lỗ chân lông bị bít tắc và nở to ra.

    Do chế độ sinh hoạt : Vài thói quen sinh hoạt của bạn hàng ngày như rữa sạch mặt trước khi đi ngủ; ngủ trễ, ngủ thiếu giấc , thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng ….

    Do thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn. Khi bụi bẩn và các loại mỹ phẩm đọng lại trên da bị tích tụ lâu ngày, khiến nang lông bị bít tắc, sẽ gây ra các loại mụn như: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen,… Mặt khác, bụi bẩn còn cùng với các axit béo trong mồ hôi tạo thành hợp chất oxy hoá đẩy mạnh quá tình lão hoá da, làm cho da thâm sạm, không còn mịn màng, khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống.

    Se khít lỗ chân lông bằng công nghệ mới:
    Thời gian gần đây ,với sự phát triễn vượt trội của ngành thẩm mỹ ,đã cho ra đời công nghệ Dr Demic .Được áp dụng tràn ngập trên toàn thế giới .

    Công nghệ mới Dr Demic thu hẹp lỗ chân lông :
    [​IMG]

    An toàn tuyệt đối:
    Kỹ thuật Dr Demic đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tổn thương da hay đau rát trong quá trình điều trị.

    Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả :
    Đưa dưỡng chất hấp thu vào tế bào làm tăng sự sinh sản Collgen và Elastin lấp đầy, se khít lỗ chân lông, điều tiết tuyến bả nhờn hoạt động cân bằng, hạn chế bã nhờn và giúp thu hẹp lỗ chân lông, và còn loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và chăm sóc da mặt hiệu quả.

    Tái tạo bề mặt da
    So với các giải pháp thông thường, phương pháp Dr Demic ngoài việc làm thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da nó loại bỏ lớp sừng thô ráp và những tế bào già nua, hư tổn gây tắc ngẽn lỗ chân lông làm bề mặt da trở nên thông thoáng, khỏe mạnh tự nhiên.

    Các bước tiến hành phương pháp Dr Demic tại Jenna Thanh:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn :Trước khi thực hiện làm se khít lỗ chân lông những chuyên viên sẽ tiến hành soi da. Đây là bước rất quan trọng vì nó biết được tình trạng lỗ chân lông, từ đó chuyên viên sẽ nói ra hướng chữa trị phù hợp với làn da của từng khách hàng.

    Bước 2: Làm sạch vùng điều trị.

    Bước 3: Loại bỏ tế bào chết :Trước khi tiến hành khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chất cặn bả, chất sừng trên da để lỗ chân lông được thông thoáng.

    Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Dr Demic.

    Bước 5: Bước cuối liệu trình, thoa kem dưỡng và kem chống nắng.

    Một số hình ảnh sử dụng công nghệ Dr Demic để se khít lổ chân lông tại Jenna Thanh.

    [​IMG][​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Hotline: 0908.789.939 – (028).6259.5566

    Địa chỉ: 715 – 717 Đường 3/2, P.6, Q.10, TP.HCM
     
Chủ đề tương tự: Khít Lỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Thức Mặt Nạ Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông, Giảm Dầu Và Bảo Vệ Làn Da 30/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da tại nhà 14/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các loại mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da dầu từ nguyên liệu tự nhiên 5/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm 3 loại mặt nạ tự nhiên se khít lỗ chân lông hiệu quả 17/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương pháp trắng sáng da và làm se khít lỗ chân lông 14/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!