laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sếp của Hà Nội FC muốn V-League sớm trở lại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sanchez có thể trở lại “mái nhà xưa”, Hakim Ziyech cần thời gian hòa nhập, AFF Cup 2020 vẫn diễn ra đúng kế hoạch là những tin chính trong bản tin tối 26/3 của Bóng đá số.
    Sanchez có thể trở lại “mái nhà xưa”
    . Theo thông tin từ fb88club Dale Albo (Chile), Sanchez có thể trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Colo Colo ở quê nhà. Hiện tại, tiền đạo người Chile đang khoác áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

    Hakim Ziyech cần thời gian hòa nhập. Trả lời phỏng vấn Goal, Gus Poyet - cựu cầu thủ Chelsea cho rằng, Hakim Ziyech cần thời gian để hòa nhập ở sân Stamford Bridge. Hakim Ziyech đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea từ Ajax với giá 37 triệu bảng và sẽ chính thức khoác áo The Blues từ mùa giải tới.

    Đồng đội nể phục Smalling. Phát biểu trên Sky Sport Italia, Gianluca Mancini đã dành những lời có cánh cho hậu vệ Smalling. Gianluca Mancini tiết lộ, anh đã nhận được những lời chỉ bảo của Smalling trong quá trình thi đấu cùng nhau để tiến bộ hơn. Smalling thuộc biên chế của Man Utd, nhưng đang khoác áo Roma theo bản hợp đồng cho mượn.

    [​IMG]
    Nainggolan mong dịch Covid-19 sớm bị đẩy lùi. Chia sẻ trên Instagram, Nainggolan muốn Italia cũng như thế giới sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Nainggolan thừa nhận, anh rất sợ nếu như vợ mình bị nhiễm Covid-19 vì bạn đời của anh đang bị bệnh ung thư.

    HLV Klopp có thể bị cám dỗ bởi Real Madrid và Barca. Trả lời phỏng vấn Genting Bet, Emile Heskey - cựu cầu thủ Liverpool cho rằng, HLV Klopp có thể rời đội chủ sân Anfield để gia nhập Barca hoặc Real Madrid trong tương lai.

    Chủ tịch FIGC không muốn hủy Serie A 2019/2020. Trả lời phỏng vấn truyền thông, ông Gabriele Gravina - Chủ tịch FIGC khẳng định: “Tôi coi việc hủy mùa giải năm nay là một thất bại và nó sẽ làm giảm giá trị của giải đấu cũng như dẫn đến một kịch bản tệ khác”.

    AFF Cup 2020 vẫn diễn ra đúng kế hoạch. Sáng nay (26/3), Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á thông báo lùi lịch Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á và một số giải đấu khác, nhưng vẫn giữ nguyên kế hoạch tổ chức AFF Cup 2020.

    Sếp của Hà Nội FC muốn V-League sớm trở lại. Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC cho biết: “Hà Nội FC rất mong ngày V-League 2020 trở lại trên khắp các sân cỏ cả nước, nhưng chiến thắng quan trọng nhất lúc này, theo tôi, là chiến thắng của Chính phủ và nhân dân trong trận đấu với đại dịch Covid-19, nhằm đảm bảo trật tự xã hội và phát triển kinh tế”.
     
Chủ đề tương tự: Sếp của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lautaro Martinez không hề có ý định chia tay Giuseppe Meazza 23/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer mâu thuẫn sếp lớn vì đàn em Ronaldo 15/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy định về địa chỉ trụ sở của Doanh nghiệp 16/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!