laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Serge Aurier đều có khả năng bị bán

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 11/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man Utd sẽ bị trừng phạt bởi Barca và Messi, Tottenham lên kế hoạch đại tu, Sancho không phải để bán, Real tăng lương cho Varane,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 5/4 của Bóng đá số.
    M.U sẽ bị trừng phạt bởi Barca và Messi
    . Cựu tiền đạo Man Utd, keo bong da Dimitar Berbatov tỏ ra lo lắng cho đội bóng cũ trước vòng tứ kết Champions League với Barcelona: “Tôi lo ngại bởi phong độ tồi của United và nếu cứ tiếp tục mắc những sai lầm như thời gian gần đây, họ sẽ bị trừng phạt bởi Barcelona. Không có gì mới mẻ nhưng họ phải hết sức đề phòng Messi”. Dù vậy, theo Berbatov, Quỷ đỏ vẫn có cơ hội bởi trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, như màn lội ngược dòng không tưởng trước PSG ở vòng 1/8.

    Luiz chưa muốn rời Chelsea. Theo Yahoo Esportes, David Luiz đã khước từ những lời đề nghị “dưỡng già” đến từ các đại gia Qatar cũng như Trung Quốc. Trung vệ người Brazil sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn.

    Tottenham lên kế hoạch đại tu. Evening Standard tiết lộ, Tottenham đang lên kế hoạch đại tu đội hình và có thể chia tay tới 12 cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè sắp tới. Đáng chú ý, bộ đôi hậu vệ phải, Kieran Trippier cùng Serge Aurier đều có khả năng bị bán nếu Gà trống nhận được đề nghị hợp lý. 2 “siêu dự bị” Fernando Llorente và Erik Lamela cũng nằm trong diện thanh lý.

    [​IMG]
    Đá với Top 6 như gặp Bayern 12 lần. HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl ví việc chạm trán các CLB Top 6 Premier League không khác gì gặp Bayern Munich… 12 lần mỗi mùa (tính lượt đi, lượt về). Cựu thuyền trưởng RB Leipzig cũng khá khiêm tốn khi cho rằng đội bóng hiện tại của ông chỉ ngang với Mainz, Freiburg hay Augsburg, các CLB nằm ở nửa dưới BXH Bundesliga.

    Sancho không phải để bán. Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke quả quyết Jadon Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải tới. Watzke cũng khẳng định ngôi sao người Anh “không phải để bán”. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, đội bóng sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ anh.

    Công Phượng có cơ hội vì đồng đội chấn thương. Trang Goal của Hàn Quốc đánh giá Công Phượng đã có màn trình diễn không tồi trong lần đầu đá chính cho Incheon United. Ngoài ra, trang tin này cũng nhìn nhận việc Incheon mất 2 tiền đạo Nam Jun-jae và Stefan Mugosa ở những vòng đấu vừa qua sẽ mở ra nhiều cơ hội ra sân hơn cho ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

    Real tăng lương cho Varane. Nhằm giữ chân Raphael Varane trước sự chèo kéo của Man Utd hay Juventus, BLĐ Real Madrid đang có ý định tăng lương cho anh. Theo AS, Los Blancos sẽ đề nghị trung vệ người Pháp hợp đồng mới với thu nhập tăng gấp rưỡi, từ 6 triệu euro/mùa lên 9 triệu euro/mùa.

    “Messi Lào” hạnh phúc vì hạ gục Văn Lâm. Tiền đạo được mệnh danh “Messi Lào”, Soukaphone Vongchiengkham cho biết anh rất sung sướng vì ghi bàn vào lưới thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm. Ở trận đấu thuộc vòng 6 Thai League vừa qua, Muangthong của Văn Lâm đã thúc thủ 0-3 trước CLB của Vongchiengkham là Chainat Hornbill.
     
Chủ đề tương tự: Serge Aurier
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Aurier phải chiến đấu vì tương lai 31/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!