laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sex khi bầu bí Thêm khám phá thú vị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 7/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh hoạt tình dục khi có thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý, mà còn cả ở góc độ tâm lý, vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Dưới đây là những khám phá thú vị khác về "chuyện ấy" khi mang bầu.


    Quan hệ đường miệng có nguy hiểm không?


    “Yêu” đường miệng không gây hại cho thai phụ nhưng nên tránh để đối phương thổi mạnh vào âm đạo. Luồng không khí từ bên ngoài đi vào trong khi âm đạo đang mở có thể kích thích cơn co âm đạo, gây ra máu hay chuyển dạ sớm.


    Tình dục miệng không phải thứ bị cấm khi “bầu bí”, đặc biệt là khi vợ chồng lo lắng với hình thức quan hệ bình thường. Có khá nhiều cách để bày tỏ tình yêu mà vợ chồng nên thử miễn là nó không gây hại cho thai phụ.


    Mang bầu, nên “yêu” mấy lần/tuần là đủ?


    Trong thời gian mang thai, nếu chị em có thai kỳ khỏe mạnh và nhu cầu về ‘chuyện ấy’ vẫn nồng cháy thì các bạn vẫn có thể làm ‘chuyện ấy’ bình thường tốt nhất là 2 lần/tuần nhưng cần phải chú ý hết sức nhẹ nhàng và không nên đạt cực khoái quá nhiều. Để đề phòng sinh non hoặc sảy thai, chị em không nên để bạn đời xuất tinh bên trong âm đạo vì trong tinh dịch có chất gây co bóp tử cung sẽ dễ dẫn đến những nguy cơ xấu.


    Cực khoái thay đổi thế nào khi mang bầu?


    Một số phụ nữ tăng khoái cảm do dịch âm đạo nhiều và âm vật nhạy cảm hơn (thậm chí có phụ nữ lần đầu biết tới đa cực khoái). Nhìn chung, cực khoái có lợi cho sức khỏe của mẹ và bé. Cực khoái cũng gây co bóp nhẹ ở tử cung nhưng do tử cung lớn hơn bình thường nên bạn khó nhận biết được chúng. Điều này không liên quan đến chuyển dạ sớm, trừ khi, cơn co tử cung kéo dài hàng giờ đồng hồ.


    "Tự sướng" có gây hại cho thai nhi?


    Thủ dâm là một cách tự thoả mãn rất có lợi ngay kể cả khi bạn không mang thai. "Tự sướng" sẽ giúp phụ nữ đạt được những khoái cảm, kích thích hưng phấn. Do trong quá trình mang thai có sự thay đổi lớn về hàm lượng hoormon trong cơ thể, sẽ khiến các chị em phụ nữ có những biến chuyển lớn về tâm, sinh lý, thuốc kích dục nữ giá rẻ đôi khi là thay đổi cả những ham muốn với " đối tác" trong chuyện chăn gối. Chính vì thế, nếu bà bầu cảm thấy không thể hoặc khó có thể thoả mãn khi "gặp gỡ" với bạn tình thì hoàn toàn có thể thủ dâm hoặc sử dụng do choi tinh duc để vẫn đạt được những trạng thái phấn kích. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng thói quen này, vì có thể nó sẽ gây nên những biến đổi về cảm xúc trong đời sống tình dục của bạn về sau.



    Khi cơ thể phụ nữ thay đổi do bầu bí, ‘chuyện ấy’ cũng trở nên khó khăn hơn đặc biệt là khi bạn mang thai 3 tháng cuối. Trong thời điểm này, vị trí ‘chuyện ấy’ không thể thực hiện như thông thường là người nam ở trên và người nữ ở dưới mà chị em cần phải được ưu tiên. Theo các chuyên gia khoa sản, từ tháng thứ 5 trở đi, khi ‘yêu’ chị em nên ở phía trên hoặc yêu từ phía sau. Bạn vẫn có thể ‘yêu’ bằng miệng hoặc ‘yêu’ qua cửa sau nhưng nhớ là không được để đối tác thổi không khí vào âm đạo. Điều này rất nguy hiểm cho em bé.


    Để được an toàn khi tiến hành “chuyện ấy” trong suốt thời gian bầu bí, những bà bầu nên thực hiện một số biện pháp phòng ngừa quan trọng sau:


    - Chỉ quan hệ tình dục khi bản thân mang thai bình thường, không gặp những rủi ro của thai kỳ.


    - Quan hệ tình dục bằng con đường an toàn nhất, tránh quan hệ bằng miệng hay các kích thích mạnh mẽ để không bị những bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, mụn giộp, mụn cóc sinh dục, hoặc nấm Chlamydia… ghé thăm. Bởi vì những nhiễm khuẩn này có thể lây truyền sang con của bạn trong quá trình giao hợp. Nên sử dụng bao cao su và thực hành tình dục an toàn.


    - Không quan hệ tình dục hoặc nên sử dụng bao cao su nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về sự chung thủy của đối tác để tránh khả năng bị mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục.


    - Nếu sử dụng chất bôi trơn âm đạo khi quan hệ tình dục, bạn nên sử dụng sản phẩm hòa tan trong nước.
     
Chủ đề tương tự: bầu Thêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt List 5+ loại canxi dạng nước cho bà bầu tốt nhất 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Thắc mắc ] Bầu 2 tháng uống thuốc phá thai được không? 9/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt BẦU DŨNG: DỊCH VỤ GIẶT SOFA TẠI NHÀ TPHCM GIÁ RẺ - 0933157829 13/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch tết Mũi Né - KDL Tà Cú Bàu Sen 3N2Đ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!