laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ship cod đơn giản, nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abitstore, 22/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    abitstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán hàng đa kênh trên sàn thương mại điện tử, Mạng Xã hội Facebook, Zalo Vì dễ mang lại nguồn lợi nhuận " siêu khủng". Tuy nhiên, cái khó của hình thức này là khó có thể quản lý đồng bộ nếu không có công cụ hỗ trợ bạn sẽ phải rất đâu đầu với bài toàn về quản lý hàng tồn, đơn hàng, vận chuyển, thống kê doanh thu,.... Hãy đăng ký dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abitstore để khắc phục mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải.
    Có phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit ship cod không còn là nỗi lo
    Abit kết nối với 6 đơn vị vận chuyển lớn nhất trên toàn quốc (GHN, GHTK, J&T Express, Viettel post, VN post và Supership) theo đó mọi đơn hàng của khách sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng. Ngoài ra, phầm mềm còn tích hợp giải pháp tối ưu vận hành và chi phí chuyển phát giúp khách hàng dễ dàng so sánh chi phí để lựa chọn kênh chuyển phát rẻ nhất cho mình. Cho dù bán trên kênh nào thì abit cũng đảm bảo gửi đơn nhanh chóng đến tay khách hàng. Tránh được tối đa tình trạng khách chờ lâu hoàn hàng. Đặc biệt, phần mềm có tích hợp tính năng tính tiền thu hộ cực kỳ chính xác tránh thâm hụt chi phí.
    Theo đó sử dụng phần mềm Abit sẽ giúp shop của bạn tiết kiệm tối đa 50% thời gian và nguồn lực trong khâu tạo đơn vận chuyển.

    [​IMG]

    Một số tính năng ưu việt khác của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit
    Ngoài tính năng hỗ trợ đẩy đơn vận chuyển nhanh chóng, phần mềm còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác giúp bạn thực hiện công việc bán hàng tối ưu được chi phí mang lại hiệu quả cao.
    Bán hàng đa kênh tiện lợi
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênhAbitstore hiện đang kết nối đồng bộ với cả kênh truyền thống và online. Phần mềm giúp ban hàng tiện lợi ngay tại cửa hàng. Các thao tác tính tiền in hóa đơn được thực hiện nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
    Kết nối tự động đa kênh với các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee Sendo được người dùng quan tâm mua sắm nhộn nhịp. Trên các trang mua sắm online này phần mềm có tính năng tự động chốt đơn theo kịch bản có sẵn, đẩy đơn vận chuyển ngay khi chat với khách hàng.
    Tạo đơn hàng trên hệ thống phần mềm Abit ngay khi khách hàng yêu cầu đơn. Tự động cập nhật kho hàng nhanh chóng không cần điền số lượng kho.

    [​IMG]

    Bán hàng mọi nơi – quản lý tập trung 1 nơi
    Dù chủ shop có thực hiện cả hoạt động bán hàng trực tiếp và bán trên nhiều kênh online khác nhau thì mọi hoạt động kinh doanh đều được quản lý tại một giao diện phần mềm đa tính năng. Chủ shop hoàn toàn có theo theo dõi các thông tin về giá, số lượng tồn kho, thông tin đơn hàng, tiến trình vận chuyển,…
    Đặc biệt:

    • Những thay đổi về giá sản phẩm, số lượng hàng xuất, hàng tồn kho... sẽ được tự động cập nhật lên các kênh bán hàng.
    • Số lượng hàng tồn được kiểm soát một cách chặt chẽ theo thời gian hạn chế được tình trạng hét hạn, lỗi mốt,…
    • Thông tin khách hàng được cập nhật cập nhật một cách đồng bộ rất thuận tiện cho các chủ shop trong việc quản lý thông tin, tích điểm và chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tính năng giúp cho chủ shop luôn giữ được khách hàng thân thiết – yếu tố quyết định tới 80% doanh thu của chủ shop.
    [​IMG]
    Tự động trả lời coment/ inbox giúp chủ shop chốt đơn mỏi tay
    Phần mềm Abit tích hợp tính năng trả lời tự động khi khách coment. Tính năng này giúp giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Bởi theo nghiên cứu tỷ lệ khách được tư vấn nhanh chóng sẽ cho ra tỷ lệ đơn hàng thành công tới 90%. Ngay cả khi bạn không có nhân viên trực page thì mọi nhu cầu của khách vẫn được kịp thời giải đáp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra số lượng đơn hàng mỗi ngày. Nhờ đó mà các chủ shop dễ dàng có được cơ hội chốt đơn mỏi tay.
    Đặc biệt Abit còn tích hợp phần mềm ẩn coment Fanpage tránh được chiêu trò "hớt tay trên" cúa đối thủ.

    C[​IMG]
    Dùng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit với chi phí cực rẻ
    Abit chính là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Và nếu lựa chọn phần mềm này các đơn vị kinh doanh cũng sẽ hưởng rất nhiều ưu đãi:
    Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Nitco đang cung cấp 3 gói phần mềm cho 3 đối tượng cá nhân, người khởi nghiệp và doanh nghiệp với mức chi phí khá tốt. Chỉ từ 100.000đ/ tháng bạn đã có trong tay bộ phần mềm bán hàng đa kênh hiệu quả giúp gia tăng doanh số bất ngờ.
    Đặc biệt mỗi khách hàng quan tâm đều có cơ hội dùng trải nghiệm miễn phí Full chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.
    Để đang ký trải nghiệm dùng thử trọn bộ tính năng của Abit bạn hãy liên hệ qua hotline 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: Ship đơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Định hướng Nghề nghiệp và Giới thiệu Chương trình Internship Nhật Bản 7/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn chuyên dùng ship giao đi 16/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu hộp nhựa đựng cơm dùng ship cơm giao đi 25/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ship hàng đi Bergen - Na Uy 6/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Woods và con trai Charlie sẽ tham dự giải PNC Championship? 15/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!