laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sighisoara Romania - trung tâm lịch sử quốc gia này

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 4/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sighisoara Romania là 1 địa điểm du hý nổi tiếng tại Romania. Giả dụ bạn đang với dự kiến đi du hý Romania thì với thể ghé thăm địa điểm này.
    Đôi nét về Sighisoara Romania
    tỉnh thành Sighisoara Romania nằm ở Carpathians của vùng lịch sử của Transylvania. Nó nằm trên sông Tarnava ở thị xã Mures. Trọng tâm lịch sử của nó đã được ban bố là Di sản toàn cầu vào năm 1999 và đã bảo tồn khu vực thời trung thế kỉ của nó có sự quyến rũ hoàn hảo, bởi vậy nó hiện là 1 địa điểm du lịch rất được để ý.
    [​IMG]
    Đôi nét về Sighisoara Romania
    Sighisoara Romania hay còn được gọi là thành Castrum Sex là một bức thành lũy cổ được xây dựng trong khoảng thế kỷ 12 và từng là nơi ở của Vlad III the Impaler (1431 – 1476), vị hoàng tử của xứ Wallachia. Bây giờ, thành luỹ Sighisoara là một bảo tàng lịch sử của thành phố Sighisoara. Hàng năm, ở đây đều doanh nghiệp những buổi nhạc rock và triển lãm nghệ thuật đặc sắc và là điểm nổi bật phổ thông khách tham quan ghẹ thăm vào hàng hàng đầu ở quốc gia vùng đông nam châu Âu.
    Bạn nghĩ sao về việc khiến cho và xẹp thăm thành phố cổ kính này
    các địa điểm du hý tại Sighisoara Rumani
    Sighisoara Rumani với tất cả địa điểm du hý hấp dẫn và lừng danh đang chờ bạn khám phá mang khung cảnh bỗng nhiên vô cùng tươi đẹp, những món ăn ngon, địa điểm vui chơi kỳ thú và nét đẹp văn hóa đặc biệt của người Romania. Ngay sau đây hãy cùng dạo 1 vòng vo đô thị xinh đẹp này nhé
    Thành cổ
    Vào cuối thời trung thế kỉ, Sighișoara đã ở biên thuỳ của Đế chế Ottoman và phải đối mặt mang phổ thông cuộc phong bế và đánh úp.
    trong khoảng năm 1300 tới 1500, những bang hội khác nhau của thị thành đã vun đắp và bảo trì các tòa tháp phòng ngự.
    du lịch khám phá Sighisoara Rumani
    Tổng cùng sở hữu chín loại, bao gồm Tháp Đồng hồ huyền thoại, bên dưới.
    Đứng ở độ cao đến bốn tầng, phần còn lại vẫn với tên của các bang hội đã vun đắp nên chúng: Thợ rèn, Đồ tể, Người thổi, Fourier, Người tạo dây, Thợ may, Thợ nhuộm và Tinsmiths.
    Sau đấy, bạn vẫn sở hữu thể mua thấy bằng cớ thiệt hại trong khoảng 1 cuộc phong toả của hàng ngũ chống Habsburg năm 1704.
    Tháp đồng hồ
    Hình ảnh xác định của Sighișoara là tòa tháp cao 64 mét này, vừa là tháp phòng vệ chính cho tòa thành và tòa thị chính cho đến năm 1556. Tháp Đồng hồ đã đi lên vào thế kỷ 13 và được mở rộng và tu sửa trong vài trăm năm tới.
    Bốn tháp pháo góc trên mái tháp với ý nghĩa, vì chúng tượng trưng cho sự tự chủ tư pháp của Sighișoara trong những ngày qua.
    Đồng hồ lừng danh đã được cài đặt vào các năm 1600 và mang máy tự động đối mặt mang cả thành cổ và Lower Town.
    trong khoảng phía thành cổ, bạn có thể thấy những câu chuyện ngụ ngôn về Hòa bình, Công lý cũng như 2 thiên thần đại diện cho ngày và đêm.
    Ở phía Lower Town là một mặt số mang 1 đội ngũ bảy hình tượng trưng cho những ngày trong tuần.
    Bên trong là bảo tồn Lịch sử và bạn sở hữu thể đi lên ban công để chiêm ngưỡng cảnh quan lãng mạn của Sighișoara được bao bọc bởi các ngọn núi.
    Piața Cetății (Quảng trường Thành cổ)
    Sau Tháp Đồng hồ, bạn sẽ thấy mình trên 1 quảng trường đáng yêu, nơi phần lớn những sự kiện chính đã xảy ra ở trung thế kỉ Sighișoara.
    Tại thời điểm này là các thị phần hỗn loàn, hội chợ cho thương gia, hành quyết công khai và thể nghiệm phù thủy.
    Sighisoara sẽ không khiến bạn thất vẳng có các cảnh đẹp nơi đây
    khi bạn đưa mắt lên mặt tiền sơn màu pastel, bạn sẽ nhận thấy rằng ko có tòa nhà nào giống nhau, và hầu như đông đảo đều mang 1 số điều để nói về chính họ.
    Bên trái của bạn lúc bạn tiếp cận từ tháp đồng hồ là Stag House thế kỷ 17.
    Lý do cho dòng tên sẽ rất rõ ràng lúc bạn nhận ra các chiếc gạc nhô ra trong khoảng góc của tòa nhà, trong khi một cuộc cải tạo cách đây không lâu cho thấy một bức tranh tường biểu hiện phần còn lại của thân thể con nai.
    Nhà thờ trên đồi
    Việc leo lên trong khoảng Thành cổ đáng giá từng bước để thấy nhà thờ gothic thế kỷ 15 này, được coi là một trong những nơi rẻ nhất của Transylvania.
    Ở độ cao 429 mét, nhà thờ được vun đắp trên một vương cung thánh con đường La Mã trước đấy và được ghi nhận là các bức bích họa được vẽ vào các năm 1480.
    những thứ này từng phủ lên mọi bề mặt của nội thất, nhưng được quét vôi vào năm 1776 và những mảnh vỡ vạc đã được đưa trở lại ánh sáng sau lúc phục hồi.
    Trong số những cảnh bạn có thể thực hiện là St George tranh đấu với rồng, Bản án rốt cục và say mê.
    Cũng xem bàn thờ thế kỷ 16, được vẽ bởi Johann Stoss, con trai của nhà điêu khắc Nuremberg nổi danh Veit Stoss.
    Cầu thang sở hữu mái che
    liên kết Thành cổ với Quảng trường Thành cổ, Cầu thang với mái che sở hữu trong khoảng năm 1642 và được che chở phần nhiều bởi một mái nhà bằng gỗ và những bức tường.
    Nó được xây dựng để cho phép học trò đến trường bởi Giáo hội trên đồi ngay cả khi mang tuyết trên mặt đất.
    lúc cầu thang được hoàn tất vào thế kỷ 17, có 300 bậc thang, và ngay cả khi chỉ còn 176 hiện nay, ấy vẫn là một trong những điều bạn phải làm cho tại Quảng trường Citadel.
    Vào mùa hè, bạn sẽ nghe những nhạc sĩ con đường thị trấn chơi ở cấp cao hơn khi bạn tiến lên.
    Để nói về Sighisoara Romania bấy nhiêu đây vẫn là chưa đủ, vì mỗi địa điểm ở đây đều có trong mình các câu chuyện lịch sử đáng Đánh giá. Đây là điểm tới rất đáng lép thăm để hiểu sâu về văn hóa cổ, ví như có dịp tới thăm quốc gia Romania thì hãy gạnh thăm đô thị cổ này.
     
Chủ đề tương tự: Sighisoara Romania
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài viết SPAM Romania là nước nào ? Đôi điều về quốc gia xinh đẹp tại đông nam châu Âu 27/10/21
Bài viết SPAM Tậu việc khiến cho tại Romania mang khó không? Những việc phổ quát tại Rumani 5/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!