laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

So sánh sự khác biệt khi lựa chọn mua bồn nước an toàn nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bồn nước inox sơn hà là dòng sản phẩm được nhiều tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm được biến đến với độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và giá thành rẻ. Để có được điều đó thì bồn nước inox Sơn Hà đã thể hiện được 6 sự khác biệt như sau :

    1. Về thân bồn

    - Bồn nước inox Sơn Hà luôn có thân bồn cứng hơn các hãng khác. Với lốc 5 gân phân phố đồng đều trên thân bồn giúp bồn luôn trở lên cứng chắc và an toàn tuyệt đối. Điều đó giúp tuổi thọ của bồn nước Sơn Hà luôn đạt mức cao nhất.

    2. An toàn khi sử dụng

    - Bồn nước là một sản phẩm có khối lượng rất nặng khi chứa đầy nước và lại để trên cao nên yếu tố an toàn là rất quan trọng đối với bồn nước. Nhất là những ngày mưa to, gió bão thì lại càng phải chú ý hơn rất nhiều. Bồn nước inox Sơn Hà có chân inox siêu bền, dầy hơn bất kỳ hãng nào khác đang có mặt trên thị trường giúp cho sản phẩm luôn được an toàn. Ngoài ra có một chi tiết thú vị khác ở bồn nước inox Sơn Hà đó là ở chân đế luôn có ốc vít để bắt cố định giúp sản phẩm vững chắc hơn. Tuy nhiên thì hầu hết khách hàng đều không tận dụng ưu điểm này của bồn nước Sơn Hà.


    3. Chân nhựa chốc xước

    - Chân nhựa chất lượng cao chống xước khi sử dụng , giúp cho sản phẩm bồn nước bền hơn với thời gian.

    4 . Có khuy khóa an toàn

    - Khuy khóa an toàn của bồn nước sơn hà được làm từ inox 304 giúp nắp sản phẩm không bị bật ra khi mưa to, gió lớn, ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn tiếp cận vào nước. Giúp nguồn nước nhà bạn luôn trong sạch mà không phải lo các vấn đề như các bể xây hiện có.


    5. Thời gian bảo hành dài nhất

    - Bồn nước inox Sơn Hà tự tin với chất lượng sản phẩm của mình nên để khẳng định điều đó thì Sơn Hà đã cho ra thời gian bảo hành lên tới 12 năm. Lâu nhất trong tất cả các hãng bồn nước có mặt trên thị trường. Qua đó Sơn Hà cũng mong muốn khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định đầu tư mua một sản phẩm bồn nước inox.

    6 . Logo chống hàng giả

    - Đây là điều mà không có bất kỳ một hãng nào trên thị trường có được. Hiện tại sản phẩm Sơn Hà đang là một sản phẩm đươc nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay. Chính vì vậy mà không khó hiểu khi sản phẩm này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang có mặt trên thị trường. Logo Sơn Hà dược thiết kế tinh xảo và không thể làm giả giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà
     
Chủ đề tương tự: sánh sự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi tiếng: Daikin, Mitsubishi Heavy Và LG 7/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nhu cầu sử dụng chum sành trang trí sân vườn 27/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng chum sành nhái nguy hại cho sức khỏe 28/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cần lưu ý gì khi sử dụng chum sành ngâm rượu Bát Tràng? 29/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh gỗ cao su và MDF khác biệt như nào? 24/11/21

: bon nuoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!