laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sodium Hydroxide Trong Mỹ Phẩm Có An Toàn Không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhthu012, 31/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    minhthu012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sodium Hydroxide Trong Mỹ Phẩm Có An Toàn Không?
    Sodium hydroxide là loại hóa chất có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Đây là loại hóa chất không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm. Có nhiều ý kiến cho rằng Sodium hydroxide trong mỹ phẩm là một chất gây kích ứng nên gây hại cho da. Chúng ta cùng tìm hiểu thực hư để biết cách chọn được sản phẩm phù hợp sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]Hóa chất Sodium_Hydrixide
    Hóa chất Sodium_Hydrixide

    Những điểm cần biết về Sodium hydroxide trong mỹ phẩm
    Bạn đã hiểu rõ hơn về Sodium hydroxide chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu để biết rõ hơn về loại hóa chất này. Sodium hydroxide là một hợp chất vô cơ hòa tan, đây là bazơ mạnh, nó có khả năng tự phân ly trong dung môi.

    Hóa chất Sodium hydroxide có chưa các ion hydroxit nên chúng có những nguy hiểm theo từng nồng độ khác nhau.

    Nếu sản phẩm có độ pH=7, nó có cùng nồng độ các ion hydroxit như nước nên không cần phải lo lắng về thành phần natri hydroxit.
    Nếu sản phẩm có độ pH dưới 7, nó có ít ion hydroxit hơn nước thường vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng
    Nếu sản phẩm có độ pH trên 7, thì nó sẽ có nhiều ion hydroxit hơn nước. Độ pH nếu càng cao, hydroxide sẽ càng nguy hiểm. Nếu pH dưới 10 tiếp xúc với da trong một khoảng thời gian ngắn vẫn không đáng lo ngại.
    Sodium Hydroxide trong Mỹ Phẩm có thật không? Là một bazơ mạnh khi tiếp xúc với da có gây ra tác hại xấu không? Đó là thắc mắc của nhiều người khi chọn mỹ phẩm sử dụng.

    Làm đẹp là nhu cầu của nhiều người, nhưng cần chú ý trong việc chọn các sản phẩm sao cho đảm bảo chất lượng an toàn cho quá trình sử dụng. Thật sự trong các sản phẩm chăm sóc da hầu hết đều có Sodium hydroxide. Đây là hóa chất có trong bảng thành phần của sản phẩm được liệt kê dưới dạng nguyên liệu thô đầu vào.

    Sodium Hydroxide có thực sự an toàn
    Sodium Hydroxide có thực sự an toàn
    [​IMG]Sodium hydroxide có trong các sản phẩm chăm sóc da không?
    Trong quá trình sản xuất, natri hydroxit sẽ phản ứng với nước hoặc các thành phần khác có trong sản phẩm. Trong quá trình sản xuất chúng biến đổi thành chất khác nên mức độ anh hưởng phụ thuộc vào độ pH.

    Do đó Sodium Hydroxide được sử dụng như một chất điều chỉnh độ pH trong mỹ phẩm. Đây là hóa chất nhờ vào sự kết tủa, khả năng hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh, khả năng hòa tan dầu mỡ, các chất béo và protein. Do đó các sản phẩm làm đẹp có độ PH cân bằng có thể lựa chọn sử dụng mà không cần lo đến độ ảnh hưởng đến da cũng như sức khỏe.

    Do đó khi chúng ta chọn mua sản phẩm chăm sóc da nên xem kỹ thành phần, độ pH… Để xem có phù hợp với bản thân không rồi hãy quyết định mua. Bởi mỗi loại da thích hợp với từng loại sản phẩm chăm sóc riêng. Nhưng khi thấy thành phần có Sodium Hydroxide trong mỹ phẩm thì mọi người xem độ pH nhở hơn 8-9 thì vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng thời gian dài nhé.

    Với những gì chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm làm đẹp và không còn nghi ngờ những tác động xấu của Sodium Hydroxide đối với da.
    Trích dẫn: https://hoachatsaomai.com/sodium-hyd...oan-khong.html
     
Chủ đề tương tự: Sodium Hydroxide
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sodium Metabisulfite là gì? Công dụng và cách diều chế 24/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!