laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son Bóng Nhũ Innisfree Plumping Lip Glow 4ml

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow sở hữu độ bóng cao giúp đôi môi trông tươi tắn, mềm mại bởi sản phẩm có thành phần được tích hợp nhiều dưỡng chất. Đặc biệt các thành phần của son đều rất lành tính và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người. Với kết cấu mềm mại sản phẩm son dưỡng này sẽ giữ cho đôi môi được dưỡng ẩm để đôi môi luôn rạng rỡ và tươi tắn.

    [​IMG]
    Khả năng giữ màu trên môi cũng rất lâu, không dễ bị trôi khi ăn mà luôn giữ lại một lớp hồng hào trên môi và cũng không bị dính lên miệng ly

    Mang trong mình công thức đặc biệt, độc quyền của thương hiệu Innisfree, son bóng dưỡng môi cho màu son lên màu cực chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Hơn nữa, với độ bóng nhẹ nhàng còn mang đến hiệu ứng nhũ lấp lánh giúp đôi môi mọng nước cực kỳ tự nhiên. Thành phần được bổ sung hàng loạt các dưỡng chất quý, giúp cấp ẩm cần thiết, làm mờ các vết thâm môi, cho bạn đôi môi sáng hồng như môi em bé.

    [​IMG]
    Những cô nàng có đôi môi dễ bị khô bong chóc thì son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Son bóng không màu Innisfree Plumping Lip Glow có chất son hơi lỏng nên không làm nặng hay dính môi, không quá bết dính như những thỏi son bóng khác. Khi apply lên môi sẽ có cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Chất son có màu trong suốt nên thích hơp để các bạn sử dụng làm lớp nhũ cho lớp son màu phía dưới.

    [​IMG]
    Vỏ son màu hồng nhẹ nên bạn có thể nhìn thấy màu son trong suốt chỉ phủ một lớp bóng nhũ lấp lánh bên trong thỏi son

    Hãy sử dụng những màu son mà bạn thích ở bên dưới và đè lên một lớp son bóng Innisfree là bạn đã sở hữu ngay đôi môi căng đầy và gợi cảm. Điểm cộng lớn nhất của dòng son này chính là màu lên cực kỳ chuẩn và khá lâu trôi, nhưng khi trôi vẫn giữ lại lớp son màu bám nhẹ trên môi rất xinh. Son mỏng nhẹ dễ tán nhưng các nàng nhớ tán đều tay để son không gặp hiện tượng không đều màu.

    [​IMG]
    Bạn có thể mix cùng nhiều màu son khác nhau để tăng thêm sự quyến rũ, đôi môi mọng nước thu hút hơn trong những bữa tiệc

    Cọ son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow có chất liệu là nilon chứ không phải loại cọ mút bông quen thuộc. Cọ dạng thẳng đứng, phần đầu không được vát chéo nhưng rất dễ dàng và thuận tiện cho việc viền môi. Lúc vừa mua về thì khá cứng nên các nàng hãy thử son ra tay và dùng tí lực để cọ son được mềm và dùng dễ dàng hơn nhé. Vì là son bóng nên khi ăn uống sẽ bị dây ra, giữ được trên môi khoảng 2-3 tiếng.

    [​IMG]
    Son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow có cọ son trong suốt, dạng thẳng đứng, phần đầu không được vát chéo nhưng rất dễ dàng và thuận tiện cho việc viền môi

    Son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow sản phẩm sẽ thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy nữ tính. Dòng son mang đến sự mới mẻ cho đôi môi của bạn, tạo một điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của đối phong ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời có công thức dưỡng ẩm cao giúp cho đôi môi của bạn không bị khô ráp, nứt nẻ mà nuôi dưỡng đôi môi hồng hào tự nhiên.

    [​IMG]
    Son bóng nhũ Innisfree Plumping Lip Glow 4ml có chất son đúng chuẩn tint - bóng, nhẹ và lên môi căng mọng như nước
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!