laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son Célefit – Xu hướng mới của các chị em!

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi trumlamdep123, 21/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 725

  1. Offline

    trumlamdep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son CÉLEFIT– một dòng son được chú ý gần đây với bộ 3 son tint độc đáo từ chất son đến màu son. Thỏa mãn các tiêu chí của một thỏi son xu hướng nhưng vẫn giữ được chất riêng.Vậy mua son Célefit ở đâu hay thành phần dưỡng chất như thế nào? Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu xem liệu em son này liệu có đủ để giữ chân nàng không nhé. Đảm bảo nàng sẽ chẳng thể nào ngồi yên.

    * Nhờ có chứa thành phần tinh dầu được chiết xuất từ trái bơ, Chiffon fit Lip Tint cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho môi của bạn. Các bạn không còn gặp những rắc rối khi phải sử dụng một loại son dưỡng nào...

    ===============>Xem chi tiết sản phẩm son Célefit tại rebrand.ly/4fc19.

    Giới thiệu Thỏi son tint Celefit 3g nhiều màu sắc thời trang
    Nhờ có chứa thành phần tinh dầu được chiết xuất từ trái bơ,Son Chiffon fit Lip Tint cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho môi của bạn. Các bạn không còn gặp những rắc rối khi phải sử dụng một loại son dưỡng nào trước khi sử dụng son tint, vì tất cả các chức năng làm đẹp và dưỡng môi đã được tích hợp vào một sản phẩm duy nhất là Chiffon fit Lip Tint.
    Các bạn có thể tuỳ chọn màu sắc theo sở thích và tông màu da của mình với 6 sự lựa chọn . Và bạn hãy yên tâm rằng, các màu sắc của Chiffon Fit Lip Tint trải dài từ tông lạnh đến tông trầm dễ dàng tương thích với mọi loại da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng son lip tint trong việc trang điểm hàng ngày hoặc tham dự sự kiện
    Với kết cấu nhẹ ,màu sắc tươi sáng, Chiffon Fit Lip Tint có thể làm giảm cảm giác khó chịu của môi so với các dòng son truyền thống và tô điểm cho bờ môi của bạn thêm đẹp.

    [​IMG]

    * Nhờ có chứa thành phần tinh dầu được chiết xuất từ trái bơ, Chiffon fit Lip Tint cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho môi của bạn. Các bạn không còn gặp những rắc rối khi phải sử dụng một loại son dưỡng nào trước khi sử dụng lip tint, vì tất cả các chức năng làm đẹp và dưỡng môi đã được tích hợp vào một sản phẩm duy nhất là Chiffon fit Lip Tint.
    *Các bạn có thể tuỳ chọn màu sắc theo sở thích và tông màu da của mình với 6 sự lựa chọn . Và bạn hãy yên tâm rằng, bảng màu son Célefit trải dài từ tông lạnh đến tông trầm dễ dàng tương thích với mọi loại da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng son lip tint trong việc trang điểm hàng ngày hoặc tham dự sự kiện
    * Với kết cấu nhẹ ,màu sắc tươi sáng, Chiffon Fit Lip Tint có thể làm giảm cảm giác khó chịu của môi so với các dòng son truyền thống và tô điểm cho bờ môi của bạn thêm đẹp.

    Thông tin liên hệ :
    -Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
    -Hotline : 0906754828
    -Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    -Mail : [email protected]
    -Website : dep21.com
     
Chủ đề tương tự: Célefit hướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Son CÉLEFIT Star Fit Lip Tint 25/3/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giá Son Célefit | Những thứ cần quan tâm khi mua 24/3/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười Cần kiêng ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Tiêm Filler Môi Cần ko ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 6/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!