laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

SON MÔI CHÍNH HÃNG LIVING NATURE, GIÁ RẺ, AN TOÀN – MỸ PHẨM ORGANIC

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi myphamorganicsg, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    myphamorganicsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Những thỏi son muôn màu muôn sắc đã trở thành món đồ không thể thiếu của mỗi cô gái khi bước ra đường. Vậy bạn có biết những màu son nào đang làm mưa làm gió chưa hãy cùng Mỹ Phẩm Organic khám phá ngay nhé !

    Vào thời điểm này, trong túi xách của các cô gái đã không còn những món đồ trang điểm không mà còn có cả các thỏi son bé xinh này dường như đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào khi ra đường.

    Những mẫu Son Zuii Organic với thiết kế với các màu đơn giản, sau đó là các mẫu sành điệu, phá cách hơn, cá tính hơn. Giờ đây, chỉ với một thỏi son, các cô gái có thể tha hồ thể hiện cá tính, tự tin với khuôn mặt hiện tại của mình.

    [​IMG]
    Đặc biệt những màu son đã và đang tác động rất mạnh đến các bạn trẻ Việt Nam thông qua việc cập nhật những xu hướng hiện nay. Vậy những màu son nào đang làm mưa làm gió hiện nay?

    1. Son hữu cơ Zuii Organic màu Paris
    [​IMG]
    Đây là màu mới được nhiều bạn ưa chuộng nhất hiện nay, với màu son tone màu cam đỏ Sparis tươi tắn phù hợp cho giới trẻ và đặc biệt hơn được làm hoàn toàn tự nhiên, thêm vào đó, đôi môi của bạn sẽ được tăng cường dưỡng ẩm với dầu jojoba và hướng dương cùng với các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, E, các vitamin nhóm B và lô hội.

    2. Son hữu cơ Zuii Organic màu Scarlet
    [​IMG]
    Những chị em nào trót say mê gam màu đỏ huyền thoại thì chắc chắn không thể bỏ qua cây son màu đỏ lạnh sang chảnh này. Ưu điểm của cây son Zuii Organic là rất tôn da, làm răng trắng sáng hơn.

    Với gam màu đỏ lạnh quyến rũ này, nếu có làn môi mỏng và chọn style nhẹ nhàng bạn có thể đánh lòng. Nếu có bờ môi dày căng mọng, muốn rực rỡ, nổi bật thì hãy đánh full môi, nhìn chắc chắn rất gợi cảm.

    3. Son hữu cơ Zuii Organic màu Charm
    [​IMG]
    Zuii Organic màu nào đẹp nhất? Nếu như màu cam đỏ đẹp, bán chạy nhất thì màu đỏ thuần lại là tông màu quyến rũ và mê hoặc nhất. Đây là gam màu thuộc hàng kinh điển của Zuii, nhưng chưa bao giờ khiến chị em thất vọng.

    Best Ever dễ đánh và hợp nhiều tông da. Với những cô nàng mới tập tành makeup hay yêu thích phong cách nhẹ nhàng, kẹo ngọt thì nên đánh lòng. Với những bạn theo style sexy, quyến rũ thì đánh cả môi là đẹp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!