laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son môi Collagen Edally không chì cho đôi môi rạng rỡ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhcham88, 9/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    thanhcham88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son môi Collagen Edally được sản xuất bởi nhà máy nổi tiếng Hàn Quốc Cosmax, với thành phần chứa Collagen và các nguyên liệu tự nhiên, không làm thâm môi, đây là sản phẩm luôn được phái đẹp tin dùng và ưa chuộng. Son môi Collagen Edally mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ mỗi ngày.
    [​IMG]
    Thành phần chính của son môi Collagen Edally

    Hydrolyzed Collagen có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen, giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên môi, ngăn chặn sự lão hóa, giúp tổng hợp và tái tạo Collagen mới luôn được tiếp diễn. Mang lại đôi môi mịn màng, căng mọng, quyến rũ hơn trong suốt thời gian sử dụng.

    Cetyl Ricinoleate có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi mà không gây nhờn rít, không độc hại hay dị ứng, an toàn khi sử dụng.

    Dicaprylyl Carbonate giúp dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn, chống lão hóa, nuôi dưỡng môi hồng hào, tươi tắn, giảm thâm sạm.

    Son môi Collagen Edally áp dụng Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá NeoCell Science giúp kết cấu thỏi son mềm mượt, màu son lên chuẩn tự nhiên và bền màu nhiều giờ.

    Vì sao bạn nên sở hữu sản phẩm son môi Collagen Edally?

    • Được chiết xuất từ COLLAGEN và Nguyên liệu TINH TÚY CỦA THIÊN NHIÊN lành tính – an toàn
    • Son collagen Edally Hàn quốc không chì
    • Son collagen Edally Hàn quốc không thâm môi,
    • Bổ sung lượng dưỡng môi à giúp môi căng mượt, mềm mịn, bóng mượt
    • Dùng Son môi Collagen không bết dính, không bột trên môi, mềm mịn, che khuyết điểm trên môi
    • Mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên, dễ chịu
    • Mùa đông hay mùa hè dùng Son môi Collagen vẫn quyến rũ nồng làn, sang chảnh hiện đại

    Son Môi Collagen Edally Hàn Quốc có 4 màu: 01 - Đỏ quyến rũ, 02 - Cam nồng nàn, 03 - Hồng quyến rũ và 04 - Hồng đất thời thượng thoải mái cho nàng biến hóa mọi phong cách hoặc mix tạo màu mới lạ, độc đáo.
    [​IMG]
    1. SON MÔI COLLAGEN 01 - Đo quyến rũ – sang chảnh. Son đỏ là thỏi son quyền lực mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu, không chỉ phù hợp với mọi tông da, màu son này còn mang lại sự tươi tắn và sang trọng cho đôi môi của bạn.
    2. SON MÔI COLLAGEN 02 – SẮC CAM nồng nàn luôn khiến các cô nàng nổi bần bật và vô cùng "nịnh da" cùng chất son mềm mượt luôn chiều lòng cả những nàng khó tính.
    3. Không quyến rũ và nồng cháy như son đỏ, SON MÔI COLLAGEN 03 – HỒNG ngọt ngào là biểu tượng của nữ tính và sự thuần khiết. Kết cấu son mỏng mịn, nhiều dưỡng cùng độ lì hợp mốt, tạo nên làn môi dày dặn và quyến rũ, che lấp hầu hết các đường vân môi.
    4. SON MÔI COLLAGEN 04 – HỒNG ĐẤT tone màu rất đỗi ngọt ngào nhưng chẳng sến súa chút nào này sẽ đem lại gương mặt tươi tắn, rạng rỡ, mang lại nét tự nhiên cho đôi môi và phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Ngoài ra, các nàng sẽ chẳng phải trang điểm quá cầu kỳ khi diện tone màu son này. Sự ấm áp, nữ tính của màu son sẽ đem lại sức sống cho đôi môi và vẻ ngoài trong trẻo, thích hợp với những quý cô ưa thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.

    Son môi Collagen Edally cam kết với Bạn?
    1 Sản phẩm phân phối độc quyền bởi Công ty Tnhh Hòa Bình
    ️⃣2 Được nhập khẩu chính hãng từ Hàn quốc
    ️⃣3 Được bộ y tế da liễu TW khuyên dùng
    ️⃣4️ An toàn – Chất lượng – Uy tín
    ⃣5️ Tem chống hàng giả của bộ công an
    ⃣6️ Phiếu bảo hành lên đến 20.000.000đ

    ️Xuất xứ: Hàn Quốc Giá: 420k
    Giao hàng và thanh toán tận nơi
    Phone: 0866.0404.99
    Fanpage: Shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!