laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son môi Hàn Quốc Kanacos cho phái nữ thêm sắc thắm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 10/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàn Quốc từ lâu đã được thế giới biết đến bởi đây là đất nước có tiếng về làm đẹp và các sản phẩm làm đẹp. Bên cạnh phấn nền, phấn má hồng, mascara, sữa rửa mặt, toner… thì son cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích. Và một trong những thỏi son được nhiều phái nữ chọn lựa đó là son môi đến từ thương hiệu Kanacos.

    Son môi Hàn Quốc Kanacos nổi tiếng của xứ sở kim chi đã thu hút được nhiều tín đồ mê son khắp châu Á và trên thế giới.

    [​IMG]


    Với thiết kế đơn giản với vỏ màu đen cùng logo thương hiệu Kanacos đã tạo được sự nổi bật và cuốn hút. Son môi Kanacos không chỉ gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong mọi hoàn cảnh mà thiết kế này còn giúp cây son chắc chắn hơn, không lo gãy trong quá trình dịch chuyển.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, Kanacos đã tung ra thị trường 7 màu son môi thời trang và cá tính cho bạn gái dễ dàng lựa chọn: hồng hoa, đỏ cherry, đỏ dâu tây, đỏ thắm, cam lady, màu nude, hồng san hô. Với bảng màu son phong phú, Kanacos luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữa, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có thu nhập thấp bởi giá thành hợp lí và chất son mềm mịn, không gây khô môi, giúp đôi môi của phái đẹp luôn mềm mại khi sử dụng.

    [​IMG]


    Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc Kanacos, son môi cũng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính.

    Tinh dầu macadamia: cung cấp dưỡng chất cho môi, dưỡng ẩm

    Tinh dầu cây tầm xuân: dưỡng ẩm

    Tinh dầu hạt quả mơ: đem lại sự mềm mại cho đôi môi khi sử dụng

    Chiết xuất quả bơ: giúp môi bớt thâm và khô

    Ngoài ra, son môi Kanacos đã được Bộ Y Tế cấp Số công bố mỹ phẩm nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng" và có tem chống hàng giả được Bộ Công An cấp chứng nhận.

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một thỏi son với màu sắc đẹp, hợp túi tiền thì son môi Hàn Quốc Kanacos sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách chiết khấu và phân phối mỹ phẩm của công ty xin liên hệ theo số hotline 0901 554 788;
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!