laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Son môi hàn quốc ra mắt trong tháng 6

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 4/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ sưu tập son môi hàn Quốc IASO bao gồm năm sắc son độc đáo, quyến rũ và thời thượng, tượng trưng cho năm cá tính riêng biệt của những quý cô hiện đại. Cùng với chất son lì mềm mịn và lướt êm cộng thêm những tinh chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm, chắc chắn bạn sẽ thích mê bộ sưu tập đầy quyền lực mới nhất đến từ thương hiệu đình đám IASO.

    Son môi Hàn Quốc IASO Smart Lipstick – Bí quyết cho đôi môi quyến rũ

    [​IMG]


    Bộ sưu tập son lì Hàn Quốc IASO Lipstick 2019 sở hữu 5 màu son mà mọi cô gái cần có

    Bộ sưu tập son lì Smart Lipstick vừa ra mắt của IASO tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp nhờ thiết kế sang trọng, thời thượng cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo. Đây là dòng son thỏi có khả năng che phủ cao, kết cấu mềm mượt đem lại lớp son lì mịn như nhung, với gam màu rực rỡ và cảm giác nhẹ môi khi sử dụng.

    Công thức mới được cải tiến, chứa các thành phần như sáp Candelilla, vitamin E, dầu tầm xuân, dầu quả bơ, dầu hạt macadamia, dầu hạt mơ. Từ đó đem lại sự mướt mịn, không làm khô môi, giúp chất son lướt đi nhẹ nhàng trên môi. Lưu giữ suốt ngày dài, giữ cho đôi môi vẻ ngoài hoàn hảo.

    01 Preppy Orange - Rực rỡ, tươi tắn, lạc quan

    [​IMG]

    Son lì Hàn Quốc IASO màu Preppy Orange


    Preppy Orange là màu son có tông cam đỏ tươi tắn rực rỡ, dễ sử dụng. Đây là màu sắc điển hình cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại, yêu thích sự năng động. Với sắc diện hài hòa, màu son sẽ luôn phù hợp cho mọi tình huống, đặc biệt là mùa hè rực lửa hiện tại.

    02 Warm Rose - Thanh lịch, nữ tính, lãng mạn

    [​IMG]

    Son lì Hàn Quốc IASO màu Preppy Orange

    Đây là màu hoa hồng khô nhẹ nhàng với sắc trầm dịu dàng, tinh tế, không kén da. Nếu bạn là một cô gái ưa thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn thì không thể bỏ qua màu son này. Đặc biệt, Warm Rose còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu, đem lại cho bạn vẻ ngoài nền nã nhưng không hề nhạt nhòa.

    03 True Red - Cổ điển - quyến rũ - sang trọng

    [​IMG]

    Son lì Hàn Quốc IASO màu True Red

    Không một cô gái nào có thể từ chối một thỏi quan với sắc đỏ thuần cổ điển chẳng bao giờ lỗi thời. True Red đem lại vẻ ngoài quyến rũ, quyền lực và sang trọng. Đây là màu son phù hợp với mọi lứa tuổi, hoàn cảnh, không hề kén tông da và dễ dàng phối hợp với mọi phong cách.

    04 Ruby Red - Quyến rũ, sắc sảo, thu hút

    [​IMG]

    Son lì Hàn Quốc IASO màu Ruby Red

    Đỏ trầm Ruby Red tạo hiệu ứng thu hút như một viên đá quý Ruby quý phái. Chỉ cần thoa nhẹ một lớp son này, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu vẻ ngoài sang trọng như một nữ hoàng. Bên cạnh đó, màu son còn tạo cảm giác răng trắng sáng hơn. Màu son rất phù hợp cho mùa thu đông, tiệc đêm. Tuy nhiên, những cô nàng cá tính, nổi bật cũng có thể sử dụng hằng ngày.

    05 Burgundy Red - Bí ẩn, thời thượng, quý phái

    [​IMG]

    Son lì Hàn Quốc IASO màu Burgundy Red

    Một màu son rượu vang ma mị để tăng sự sắc xảo, tại sao không? Burgundy Red là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên khí chất quý phái, sang trọng và không kém phần bí ẩn. Ngoài ra, sắc son lạnh còn tạo hiệu ứng răng trắng sáng hơn, càng làm gia tăng sự tinh tế cho bạn gái, nhất là trong những bữa tiệc sang trọng.

    Bộ sưu tập son môi Hàn Quốc IASO Smart Lipstick bao gồm một những màu son đủ sức lay chuyển trái tim của bất kỳ tín đồ làm đẹp nào, biến nàng trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng truy cập:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)
    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!