laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

" Sống ảo " tại hồ nước thần tiên Krabi ( Thái Lan )

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 11/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Krabi không phải là một địa danh quen thuộc khi du lịch Thái Lan. Thế nhưng nơi đây mới nổi bởi nó sở hữu một loạt những điều kỳ diệu. Một trong số đó là những hồ nước thần tiên. Hot Spring, Emerald Pool, Blue Pool… – những hồ nước xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp được thiên nhiên “giấu kín” trong rừng ở Krabi.

    [​IMG]
    Tới thăm hồ nước thần tiên ở Krabi

    Tìm vé giá tốt cho hành trình đi Krabi

    Để quậy tung những hồ nước thần tiên ấy bạn cần một tấm vé máy bay đi Krabi. Krabi là tỉnh phía Nam của Thái Lan, nằm dọc theo bãi biển Andaman tuyệt đẹp. Nơi đây mở ra cho du khách một khung cảnh mới lãng mạn và thứ thái với gió biển, những bãi cát trắng mịn và cánh rừng nguyên sinh. Để tới Krabi bạn có thể mua vé máy bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn.

    Từ Hà Nội bạn có thể book vé của các hãng hàng không Vietnam Airlines; Thai Airways; Singapore Airlines; Silkair; Air Macau… Trong đó hãng hàng không Air Asia là hãng bay có mức giá vé rẻ nhất. Theo đó chỉ với khoảng 94 USD bạn đã có một tấm vé đi Krabi từ Hà Nội thật tiết kiệm rồi đó.

    Còn nếu bạn đang ở Sài Gòn có thể thoải mái mua vé của các hãng hàng không Thai Airways; Vietnam Airlines, Singapore Airlines; Silkair… Ở hành trình này Thai Airways thường xuyên là hãng có giá vé rẻ nhất chỉ từ 140 USD.

    Lưu ý:

    - Giá vé ABAY cung cấp là giá vé bay trong tháng 10/2018, vé chưa có phí thuế.

    - Cập nhật giá vé mới nhất tại ABAY.vn hoặc gọi tổng đài 1900 6091. Tổng đài cũng hỗ trợ đặt vé tới 11h đêm tại tất cả các tỉnh thành.

    ABAY.vn không chắn chắn có thể tìm được cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhưng chắc chắn có thể mang tới cho bạn những tấm vé giá tốt nhất.

    Tới Krabi check – in những hồ nước thần tiên

    [​IMG]

    Krabi có quá nhiều những hồ nước đẹp

    Krabi là một vùng đất ở phía Nam Thái Lan. Nơi đây mang tới rất nhiều điều thú vị cho khách du lịch. Thích thú nhất là được khám phá những hồ nước đẹp như chốn thần tiên như Hot Spring, Emerald Pool, Blue Pool… Những hồ nước tự nhiên này nằm sâu trong rừng nguyên sinh Khlong Thom ở Krabi. Và được biết khu du lịch này cách trung tâm Krabi khoảng hơn 60km. Để di chuyển bạn có thể thuê xe máy để đi đến đó và mua vé vào cổng với giá 200 baht/người, kèm phí gửi xe 20 baht. Hãy đến và đành thời gian ngâm mình trong suối nước nóng Hot Spring và đắm mình vào làn nước trong veo mát lành của Emerald pool để thư giãn bạn nhé.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp tĩnh lặng ở hồ Hot Spring

    Hot Spring có nhiệt độ từ 35 – 40 độ, nổi tiếng với lớp muối khoáng tự nhiên có thể chữa các bệnh như thấp khớp và đau dây thần kinh tọa. Tuy nhiên, chỉ nên ngâm mình từ 10p – 20p thôi nhé.

    Tiếp đó sau khi thư giãn ở hồ này bạn có thể di chuyển đến khu vực có hồ Emerald pool và Blue Pool cách đó vài km. Emerald Pool là một hồ nước tự nhiên bao quanh bởi đá, được hình thành giữa khu bảo tồn thiên nhiên Khao Phra Bang Khram.

    [​IMG]

    Thư giãn ở hồ Emerald Pool

    Emerald Pool nằm dưới những tán cây giữa rừng, màu xanh lục bảo dễ dàng làm dịu lại cơn nóng đang bốc lên đến tận đầu giữa một ngày hè nắng cháy. Màu nước Ngọc Lục Bảo bắt nguồn từ một dòng suối dưới lòng đất Khao Nor Juji. Được biết các khoáng chất có trong dòng nước được cho rất tốt cho sức khỏe. Tới đây bạn có thể thoả thích bơi lội cùng những chú cá nhỏ hay ngồi dưới những ghềnh nước để dòng nước mát-xa cơ thể.

    [​IMG]

    Viên ngọc xanh Blue Pool

    Nếu đi lên thượng nguồn bạn còn tìm thấy viên ngọc rạng ngời của khu rừng là Blue Pool. Blue Pool (hồ nước xanh) được thiên nhiên “giấu kín”, huyền bí và mê hoặc. Màu thiên thanh của nước giữa hồ cứ như vươn ra mãi để chạm vào những tán cây xanh rì đang ngả rạp xuống mặt nước để sẻ chia, tâm sự. Đâu đó vang lên tiếng chim lảnh lót giữa những lùm cây, bạn sẽ có một cảm giác trong trẻo đến lạ.

    Tránh xa những ồn ào khói bụi của thị thành, tìm về thiên nhiên là chuyến đi tuyệt vời nhất. Và nếu như bạn bỏ qua Krabi là bạn đã bỏ qua những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống rồi đó.

    Nếu như Thái Lan có hồ nước thần tiên Krabi thì Malaysia cũng có một " đối thủ " xứng tầm với Krabi đó là quần đảo Perhentian. Bạn vẫn chưa tin ư? hãy book vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur ngay hôm nay để kiểm chứng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!