laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sống sôi động ở tiện nghi cùng ICID Complex – Lê Trọng Tấn – Hà Đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 817

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống sôi động ở tiện nghi cùng ICID Complex – Lê Trọng Tấn – Hà Đông
    Phát triển trên khuôn viên đất rộng hơn 4000m2, dự án ICID Complex nằm ngay khu C trong quần thể quy hoạch Geleximco với mật độ xây dựng 60% đã trở thành một trong các chung cư cao cấp đáng sống nhất khu vực phía tây thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng và 3 tầng hầm gửi xe thông minh mang phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung của Singapore. Khối đế của tòa tháp là 22 căn shophouse dành cho các cá nhân và hộ gia đình muốn kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, thời trang, ẩm thực phục vụ chính cư dân nơi đây và là thiên đường mua sắm cho tín đồ yêu thích shopping.

    Nằm giữa 2 tòa tháp là bể bơi bốn mùa rộng 500m2, đây là nét kiến trúc độc đáo mà chủ đầu tư dành cho khách hàng, đem lại cảm giác mát mắt, trong lành để bất kỳ ai đã đến sẽ không muốn rời khỏi.
    100% các căn hộ tại ICID Complex mang màu sắc trẻ trung, mới lạ, thiết kế độc đáo với phòng ngủ nằm ngang, ban công rộng rãi, nơi lấy ánh sáng cho chính căn phòng. Lấy ý tưởng gần gũi với thiên nhiên, ban công của ICID Complex được chủ đầu tư thiết kế “ vườn treo tại gia” để cư dân có thể trồng và chăm sóc những loài hoa và cây trồng yêu thích, đem màu sắc tươi mới cho cả dự án.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của ICID Complex đó chính là hàng ngàn tiện ích nổi trội như vườn thực vật trên cao, khu phố đi bộ, phố mua sắm, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em trong và ngoài trời, ngân hàng, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, café, spa, xông hơi, massage, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện bách khoa,…cư dân sẽ không cần phải đi xa mới có thể tận hưởng được các tiện ích đó, giờ đây chỉ cách ngay tổ ấm của chúng ta vài phút di chuyển bằng thang máy.
    Hơn thế, khách hàng còn được tận hưởng và trải nghiệm hàng loạt các tiện ích ngay trong quần thể như sân bóng đá, sân golf, bể bơi, sân tennis và trung tâm thương mại.
    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 667 2488.

    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     
Chủ đề tương tự: Sống sôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Phát hiện điều có thể giúp sự sống sinh sôi trên sao hoả 29/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside Thảo Điền 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất vô nhị căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 11/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!