laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Spa Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam - Seoul Spa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongtuandl33, 1/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    truongtuandl33 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến spa làm đẹp đang là xu hướng hiện nay vì sự tiện lợi cũng như hiệu quả mà spa mang lại. Một trong những xu hướng spa đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay chính là spa Hàn Quốc. Nhắc đến spa phong cách Hàn Quốc, cái tên đầu tiên được nêu ra có lẽ là Seoul Spa.

    Một vài nét sơ lược về spa

    Được thành lập từ năm 2016, với chi nhánh đầu tiên tại số 5, Bàu Cát 6, Tân Bình. Đến nay đã được 3 năm, số chi nhánh đã lên tới 21. Đây là con số ấn tượng và cũng nói lên được sự thành công của spa hiện nay.

    “Tôi không muốn Seoul Spa cũng giống các spa khác. Mà Seoul Spa phải là vương quốc sắc đẹp để chị em phụ nữ không chỉ được làm đẹp, mà còn được hưởng thụ như một bà hoàng” – CEO Huỳnh Thị Như Lam chia sẻ. Để giải quyết những khó khăn để đi đến con đường trở thành “vương quốc”, Seoul Spa tạo lối đi theo phong cách khác biệt – phong cách spa Hàn Quốc.

    Khi có quá nhiều spa cạnh trạnh trong ngành làm đẹp, Seoul Spa đã định hướng riêng cho mình phong cách Hàn Quốc để có thể tạo được sự ấn tượng với khách hàng. Không những từ trang phục, lời chào, công nghệ mà tác phong cũng đều mang xu hướng Hàn Quốc. Khách hàng sẽ không cần tìm đâu xa một cảm giác spa phong cách Hàn Quốc như tại Seoul Spa.

    Chính vì lựa chọn cho mình con đường đi không giống với những spa khác nên kết quả mang lại chính là sự tin yêu của khách hàng dành cho spa trong suốt 3 năm qua.

    Các dịch vụ của spa hiện nay

    Hiện tại, Seoul Spa có nhiều dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của cả phái mạnh và phái đẹp. Bao gồm các dịch vụ như:

    § Dịch vụ trị mụn 17 bước chăm sóc da mụn, trị mụn chuyên sâu 3E, trị mụn huyết thanh tảo biển giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mụn. Đây là dịch vụ chính của spa, Seoul Spa còn được biết đến với tên gọi khác là “vương quốc trị mụn”.

    § Dịch vụ trị sẹo rỗ.

    § Dịch vụ trị nám.

    § Dịch vụ trị thâm mụn kép với 14 bước.

    § Dịch vụ trị mụn lưng với 9 bước.

    § Dịch vụ trị mụn mũi với 4 bước.

    § Dịch vụ giảm mỡ.

    § Dịch vụ triệt lông.

    § Dịch vụ tẩy trắng răng.

    § Dịch vụ tắm trắng phi thuyền, tắm lồng hồng ngoại.

    § Dịch vụ hút chì thải độc.

    § Dịch vụ cấy Gluta tăng collagen đẹp da.

    § Dịch vụ cấy DNA cá hồi, cấy hồng sâm, cấy tảo xoắn căng bóng da.

    Máy móc thiết bị hiện đại

    Đi kèm với các liệu trình sẽ có các loại máy móc, thiết bị chuyên biệt. Seoul Spa được hiệp hội spa Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ mới. Qua đó, có thể giúp nhân viên sử dụng một cách hiệu quả nhất các liệu trình làm đẹp. Bên cạnh đó, công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, Hàn Quốc,…để thực hiện các liệu trình tốt hơn.

    Bắt kịp xu hướng của thời đại, Seoul Spa luôn cải tiến, tìm nên những công nghệ mới nhất để có thể mang lại hiệu quả tối ưu. Đối với Seoul Spa, dậm chân tại chỗ sẽ bị thụt lùi, nhất là thua về công nghệ trong ngành làm đẹp này.

    Các công nghệ hiện nay mà Seoul Spa đang sở hữu như: trị mụn chuyên sâu 3E, trị mụn huyết thanh tảo biển giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mụn; công nghệ trị sẹo bằng phương pháp phi kim PRP kết hợp cắt đáy sẹp rỗ; trị nám bằng phương pháp phi kim PRP kết hợp bắn elight giảm thâm; công nghệ giảm béo Max burn lipo triệt lông 7 bước với ánh sáng sinh học, công nghệ trị mụn chuyên sâu kết hợp với Oxyjet 17 bước,...là những công nghệ được xem là tối tân nhất hiện nay.

    Quy trình phục vụ chuyên nghiệp

    Đến với spa Hàn Quốc – Seoul Spa, ngay từ khi đặt chân vào spa khách hàng sẽ được chào thật to với câu chào bằng tiếng Hàn Quốc. Sau khi khách hàng được soi da, khám da miễn phí để lên phác đồ điều trị và được tư vấn liệu trình phù hợp. Với mỗi bước có các liệu trình điều trị riêng nhưng điểm chung đều được thực hiện các bước làm sạch cơ bản để dễ dàng hơn cho việc điều trị.

    Bất kể một kỹ thuật viên nào khi làm việc ở spa đều phải nhớ kim chỉ nam đặt tâm mình vào mỗi khách hàng. Họ là những người spa phải tôn trọng, phục vụ hết mình để lấy được sự hài lòng cũng như lòng tin về chất lượng dịch vụ.

    Với đội ngũ hơn 300 kỹ thuật viên được kiểm tra kỹ càng trước khi được làm các gói điều trị cho khách hàng. Seoul Spa chọn lọc những thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thành thạo máy móc và có kiến thức về làm đẹp. Tại đây, các kỹ thuật viên được đào tạo không chỉ là những người thực hiện công cuộc làm đẹp cho khách hàng mà còn phải luôn quan tâm đến tâm trạng của khách hàng, làm hết mình để họ hài lòng nhất.

    Bên cạnh đó, các cơ sở của Seoul Spa đều được xây dựng thoáng mát và rộng rãi để phục vụ nhiều khách hàng, tạo cảm giác thoải mái khi đến spa. Sự kết hợp giữa cách trang trí Á – Âu tạo nên phong cách vừa trẻ trung mà vẫn sang trọng. Các thiết bị làm đẹp được trưng bày một cách chỉnh chu và sạch sẽ.

    Được người nổi tiếng tin tưởng và chọn lựa

    [​IMG]
    Diễn viên hài Nam Thư được tư vấn tình tình trạng da tại Seoul Spa

    [​IMG]
    Diễn viên hài Nam Thư thực hiện liệu trình chăm sóc da tại Seoul Spa

    Hơn 3 năm thành lập và phát triển, Seoul Spa đã được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và đến làm đẹp tại spa. Có thể kể đến như: Diễn viên hài Nam Thư, Thánh lồng tiếng, diễn viên trẻ Kim Chi, Gino Tống,…

    Các lĩnh vực khác của Seoul Spa

    Hiện tại, Seoul Spa còn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đào tạo, học nghề spa (Seoul Academy), cung cấp thiết bị spa (DNmed) và mỹ phẩm (Laaskin) cho các spa.

    [​IMG]
    Học viện đào tạo học viên Seoul Academy

    Theo như số liệu của Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động, chỉ riêng tại TP.HCM, nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực này mỗi năm đã xấp xỉ 2.000 người.Qua đó, việc mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ giúp đáp ứng được nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp mà còn giúp các học viên sẽ nắm vững tay nghề để có thể tự mở spa cho chính mình hoặc trở thành thợ lành nghề cho các spa. Hay nói cách khác, việc đào tạo còn giúp cho các học viên có thể có được nghề kiếm sống hay tự khởi nghiệp để làm chủ và có sẵn nguồn cung cấp mỹ phẩm, máy móc và công nghệ mà không cần lo lắng.

    Hệ thống chi nhánh

    Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến với Seoul Spa để trải nghiệm spa phong cách Hàn Quốc với hệ thống các chi nhánh kéo dài khắp nước của Seoul Spa:

    · QUẬN 3: 611/15 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM

    · QUẬN 10: 436A / 103, Đường 3/2, P. 12, Q. 10, Lít

    · QUẬN TÂN BÌNH:

    § Chi nhánh 1: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM

    § Chi nhánh 2: 122 Lầu A4, Khu K300, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM (gần Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám)

    · QUẬN THỦ ĐỨC: 15 Đường 13 (Số 3 nối dài), KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

    · PHAN THIẾT:152 - 154 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    · BIÊN HÒA:R114 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    · BÌNH DƯƠNG:191 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    · VŨNG TÀU:387 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    · LONG AN:7 Trương Văn Bang, Phường 2, TP. Tân An, Long An

    · TIỀN GIANG:290c Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Thơ, Tiền Giang

    · ĐÀ NẴNG:

    § Cơ sở 1: 498 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

    § Cơ sở 2: 349 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    · CẦN THƠ:108B1 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    · PHAN RANG:27 Lầu 16/4, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang, Tháp Chàm

    · BUÔN MA THUỘT:93B Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    · GIA LAI:49 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai

    · TÂY NINH:phần 446 Đại Lộ 30/4, P3, TP.Tây Ninh (đường Trương Tùng Quân) PG1 – 12 VinCom Tây Ninh

    · TAM KỲ: 374 Phan Châu Trinh - Tp. Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam

    · NHA TRANG: 48A Hồng Bàng, phường Tân Lập, Nha Trang

    · ĐÀ LẠT: 114 3/2 TP. Đà Lạt (Góc 3/2 Nguyễn Văn Cừ)

    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, Seoul Spa luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để có thể kịp thời sửa chữa những sai sót nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng.

    Hiện tại, Seoul Spa đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số liệu trình làm đẹp cho khách hàng ở tất cả chi nhánh. Nếu bạn chưa một lần được trải nghiệm spa phong cách Hàn Quốc, sao không thử đặt chân đến nơi đây để được thử nghiệm các dịch vụ tốt nhất của spa Hàn Quốc?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!