laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Steven Nzonzi sẽ ra khỏi Roma

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sanchez khó rời MU; Steven Nzonzi rời Roma; Fiorentina theo dõi Jordon Ibe; MLS quá nhỏ cho Cristian Pavon; West Ham không giữ được Adrian… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
    M.U mua hụt Koulibaly.
    Theo Corriere dello Sport, M.U m88so đã cố gắng chiêu mộ Kalidou Koulibaly vào phút chót bằng đề nghị 82 triệu bảng nhưng bị Napoli từ chối.

    Sanchez khó rời M.U. Theo Mirror, Alexis Sanchez đang tìm cách rời khỏi Man Utd sau khi bị HLV Ole Solskjaer gạch tên khỏi kế hoạch của đội. Tuy vậy, tiền đạo người Chile gặp khó khăn vì mức lương quá cao.

    M.U chưa từ bỏ Sean Longstaff. Theo Express, M.U vẫn chưa từ bỏ Sean Longstaff của Newcastle và sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ này trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

    Steven Nzonzi rời Roma. Tiền vệ 30 tuổi người Pháp, Steven Nzonzi đã chính thức rời Roma đến Galatasaray theo dạng cho mượn. Steven Nzonzi mới chuyển đến Roma với giá 27 triệu euro vào năm ngoái, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng của đội.

    [​IMG]
    Fiorentina theo dõi Jordon Ibe. Theo The Scotsman, ca cuoc w88 Fiorentina đang theo sát Jordon Ibe và xem xét chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của Bournemouth. Ngoài Fio, Celtic, Espanyol và Galatasaray cũng rất quan tâm đến Ibe.

    Dejan Lovren đồng ý đến Roma. Theo Sky Italia, Dejan Lovren đã đồng ý rời Liverpool đến AS Roma. Trong thương vụ này, Roma sẽ mượn Dejan Lovren 1 năm trước khi mua đứt trung vệ người Croatia với giá 25 triệu euro.

    MLS quá nhỏ cho Cristian Pavon. Ibrahimovic đã hết lời ca ngợi người đồng đội ở LA Galaxy, Cristian Pavon. Theo anh, MLS quá nhỏ cho Cristian Pavon hiện tại và ngôi sao người Argentina sớm muộn cũng ra đi.

    West Ham không giữ được Adrian. HLV Manuel Pellegrini tiết lộ West Ham đã cố gắng giữ Adrian ở lại nhưng thủ môn này quyết định gia nhập Liverpool theo dạng tự do.

    PSG đẩy Choupo-Moting ra đi. Theo Gianluca Di Marzio, Paris SG đang tìm cách đẩy tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting sang Lecce theo dạng cho mượn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!