laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sử dụng vách tắm kính cho phòng tắm có không gian thoáng.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngochn.ctp, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    ngochn.ctp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, tại các resort hay các khu chung cư cao cấp, các căn nhà biệt thự việc xây dựng vách tắm kính cho phòng tắm đang theo xu hướng thiết kế nội thất Châu Âu giúp mở hơn không gian phòng tắm, được bắt mắt và và rộng rãi.
    Khái niệm phòng tắm trước đây được quan niệm một cách xa xỉ “công trình phụ khép kín” với các đồ nội thất bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi hoa sen, gạch….tất cả mọi thứ đó hiện nay đã trở nên đơn gian hơn với việc thiết kế một phòng tắm được sử dụng vách tắm kính cường lực có chất liệu được bền hơn và dễ dàng lau chui khi vệ sinh phòng tắm.
    [​IMG]
    Những đặc điểm hiện nay vách tắm kính được sử dụng chủ yếu để tạo nên một không gian thoáng:
    Hiện nay, không gian phòng tắm cũng được gia chủ vô cùng chú ý, cũng giống như bạn tạo không gian nội thất cho gia đình bạn: chọn mẫu sofa, rèm màu gì, giấy dán tường, sơn màu gì? Phòng tắm là nơi được đầu tư quan trọng không kém vì nó chính là linh hồn tạo cảm xúc sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi của con người, giúp cho chúng ta có không gian dễ chịu, giảm áp lực.
    Kết cấu sử dụng tôn màu sáng, đặc biệt màu trắng bởi các thiết bị nội thất như: bồn tắm, bồn cầu, rửa mặt…thì ánh sáng được tạo bởi vach tam kinh và ánh sáng thiên nhiên vào trong phòng tắm một cách hài hòa hơn
    [​IMG]
    Vách kính phòng tắm tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm, cản gió vào mùa đông
    Tất nhiên, tại sao lại nhắc đến vách tắm kính được sử dụng để tạo nên không gian thoáng vì nó tiết kiệm một khoảng diện tích cho căn nhà. Việc sử dụng kính giúp phân cách không gian nhưng vẫn đảm bảo cho ánh sáng từ cửa sổ lan tỏa cả phòng. Cửa kính, gương giúp phòng tắm có cảm giác rộng rãi hơn.
    [​IMG]
    Dưới đây có thể tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đơn giản nhưng lại có không gian vô cùng thoáng:
    Phòng tắm rộng thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với những khung cửa lớn mở ra nhiều phía. Với vách kính tắm tầm nhìn trong phòng tắm cũng được mở rộng về phía phòng ngủ. Kính mờ hoặc dán đề can là giải pháp để kín đáo hơn mà vẫn nhận được nhiều ánh sáng.
    Phòng tắm thoáng làm cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu và đỡ bức bối, hiệu quả cho hoạt động thư giãn.

    Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng kết hợp với việc thiết kế phòng khách hay phòng tắm kính tranh kính có thể in các hình ảnh hoa văn hay những bức ảnh lưu niệm của gia đình trên đó, hoàn toàn tiện lợi và thêm sở thích cá nhân của bạn. Nếu nhà bạn là mặt phố thì bạn có thể sẽ có thêm một cửa kính thủy lựcgiúp chống ồn, cách nhiệt hiệu quả và bạn nên sử dụng kính cường lực cho tất cả không gian kính nhà bạn bởi chất liệu và chi phí bỏ ra xứng đáng và không nhanh hỏng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!