laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật ít ai biết về công nghệ trị nám da rẻ tiền

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phamphuc, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    phamphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng tia laser để trị nám da được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người ham rẻ đi trị nám ở những địa chỉ không uy tín khiến làn da trở nên ngày càng tồi tệ hơn.

    Trị nám rẻ tiền, hậu quả khó lường

    Lĩnh vực thẩm mỹ đang trở nên bão hòa nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ nên các viện thẩm mỹ, spa mọc lên như nấm sau mưa. Chỉ có một số ít được bộ Y tế cấp phép, còn lại các chủ spa hầu như kinh doanh chủi lủi, không có thông tin địa chỉ rõ ràng, cơ sở vật chất không đảm bảo, công nghệ máy móc sơ sài. Cùng với đó không ít cơ sở làm đẹp “tát nước theo mưa” lấn sang điều trị nám bằng tia laser tung ra chiêu trò quảng cáo trị nám giá rẻ, cam kết khỏi nám hoàn toàn khiến nhiều chị em mù quáng tin tưởng và rước họa vào thân.

    Khi điều trị nám da mặt bằng công nghệ laser không đảm bảo chất lượng sẽ khiến cho làn da mỏng manh bị tổn thương, bong tróc, sưng đỏ, thậm chí da bị hoại tử, nhiễm trùng, hình thành các vết sẹo, hắc tố da phát triển tạo thành các mảnh nám lớn hơn Lúc này hành trình điều trị nám da sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

    Chính vì vậy để điều trị nám da phái đẹp cần tìm đến các đơn vị thẩm mỹ, Spa uy tín như Jade Spa cũng như lựa chọn được công nghệ điểu trị nám da tố nhất cho mình. Đồng thời tìm hiểu kỹ càng các thông tin về cơ sở vật chất, máy móc công nghệ hiện đại, trang thiết bị, bác sĩ, đội ngũ nhân viên phục vụ… và tham khảo thêm các đánh giá của khách hàng đã sử dụng các dịch vụ tại nơi mình mong muốn trị nám. Vậy công nghệ điều trị nám da nào an toàn hiệu quả nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Nên sử dụng công nghệ điều trị nám da Revlite SI

    Revlite SI được sản xuất tại Hoa Kỳ được FDA công nhận về tính năng điều trị nám da cũng như hiệu quả an toàn cao. Trị liệu nám da Revlite SI được coi là bước ngoặt lớn trong lĩnh vực điều trị nám làm đẹp cho phụ nữ với hiệu quả lên đến 90% đồng thời khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da và trẻ hóa da hiệu quả.

    Đánh bay nám da lên đến 90%: Không phải ngẫu nhiên đốt laser trị nám được các chuyên gia đánh giá là công nghệ vàng trong trị nám da. Nhờ khả năng phát ra các xung cực ngắn dao động trong khoảng thời gian từ 5ns – 20ns, tạo ra hiệu ứng quang âm đạt đỉnh năng lượng rất cao trên 200 MegaWatts (mW) mỗi xung. Đồng thời nhờ tốc độ cực nhanh của tia Laser giúp cho năng lượng đi sâu vào chân nám da để loại bỏ các hắc tố melanin thành các phân tử siêu nhỏ li ti, các bước sóng ngắn sẽ hấp thụ chúng và đào thải ra ngoài. Revlite SI còn có hai bước sóng 1064nm và 532nm có sẽ đi sâu vào 3 tầng lớp da hạ bì, trung bì, thượng bì để loại bỏ các loại nám như: Nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu trên gương mặt.

    Trẻ hóa da nhờ tác động kép: Công nghệ trị liệu nám da Revlite SI còn có tác động kép giúp trẻ hóa da nhờ nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động sâu vào khối collagen dưới lớp hạ bì sẽ giúp phục hồi tái tạo các sợi collagen, elastin bị đứt gãy và giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, xóa bỏ các vết chân chim ở khóe mắt. Đồng thời ức chế sự phát triển của các hắc tố melanin và ngăn ngừa sự phát triển trở lại của nám da.

    Xem thêm: Phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất hiên nay

    Đảm bảo tính an toàn cao: Revlite SI có đặc tính phát ra chùm tia phẳng giúp cho năng lượng được phân bố đồng đều trong quá trình điều trị nám da nhưng không hề gây tổn thương cho bề mặt da, không để lại tác dụng phụ. Thời gian thực hiện mỗi liệu trình từ 15-30 phút tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Sau khi điều trị nám da khách hàng có thể trở về sinh hoạt như bình thường không cần nghỉ dưỡng, có thể trang điểm trở lại.

    Chính vì vậy để thực hiện điều trị nám da và trẻ hoá da mặt tốt nhất phụ nữ nên chọn trị liệu nám da Revlite SI để xóa sạch nám da dứt điểm và ngừa nám da tái phát tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Sự thật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [SỰ THẬT] Bị sùi mào gà giai đoạn đầu có đau và ngứa không? 16/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ môi có thật sự cần thiết trong quá trình skincare 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sự thật giật mình về thuốc ho 23/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Spa Đà lạt khám phá: DIVA Luxury Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn? 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tỏi đen cô đơn có thật sự hiệu quả như bạn mong đợi? 19/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!