laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật thuốc kích dục như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc kích dục có tác dụng làm tăng ham muốn khi quan hệ tình dục, được chia làm hai loại dành cho nữ giới và nam giới. Nó có nhiều dạng khác nhau như dạng viên nén, dạng nước, dạng viên nén sủi, dạng như kẹo cao su,… Dù được biết đến với tác dụng là tăng khoái cảm, khắc phục yếu sinh lí nhưng bên cạnh đó, tác hại của thuốc kích dục là rất lớn. Mời bạn xem qua những mặt tiêu cực của thuốc kích dục để hiểu rõ hơn về nó.

    Tác hại của thuốc kích dục:

    Trên thực tế, không hề có tên thuốc kích dục nào được cấp phép sử dụng trên hầu hết các quốc gia. Nó chỉ được bán trôi nổi trên thị trường và đa phần là có xuất xứ từ Trung Quốc. Thuốc kích dục bị cấm lưu hành vì trong thành phần của nó chủ yếu là các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và có thể gây ra các tệ nạn xấu trong xã hội.

    Thuốc kích dục dạng kẹo cao su.

    Các loại thuốc kích dục nằm trong nhóm Cantharidin chẳng hạn như Red spider là một thành phần hóa học cực độc đối với con người. Khi sử dụng, nó sẽ làm bàng quang bị kích thích làm bị đau khi đi tiểu, gây kích thích niệu đạo nên dương vật bị cương cứng một cách khó kiểm soát. Thậm chí thuốc kích dục còn dẫn đến tình trạng liệt dương và vô sinh.

    Đối với nữ giới, chất này sẽ làm ngứa âm đạo, cương cứng âm hạch. Nam và nữ đều có thể bị tử vong khi sử dụng thuốc kích dục có chứa Cantharidin.

    Chất Papavelin có trong thuốc kích dục được lấy từ nhựa cây thuốc phiện. Nó sẽ giúp cho người sử dụng cảm giác vô cùng hưng phấn. Nhưng tác hại của thuốc kích dục có chất này là tăng huyết áp, khiến bộ phận sinh dục bị đau khi giao hợp.

    Ankyl nitrit trong thuốc kích dục khiến giãn mạch máu. Sử dụng thường xuyên thuốc kích dục có chứa ankyl nitrit làm khó thở, tim đập nhanh hơn, lâu dài dẫn đến suy tim.

    Nước hoa kích dục.

    Các loại đồ chơi tình dục nam nữ như đồ chơi tình dục cho nam, đồ chơi tình dục giá rẻ, đồ chơi người lớn hcm, âm đạo giả giống thật và dương vật giả cao cấp là các dụng cụ tình dục an toàn nên dùng để hỗ trợ thủ dâm.

    Một dạng thuốc kích dục khác thường dành cho các chị em phụ nữ là dạng nước hoa xịt (nước hoa kích dục). Loại nước hoa này giúp kích thích khứu giác, gửi tín hiệu đến não bộ và sẽ làm tăng ham muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên, tác hại của nó là gây chóng mặt, loạn nhịp tim, viêm da, ảnh hưởng đến gan, phổi. Nếu dùng quá nhiều sẽ làm da tím tái, bất tỉnh, thậm chí tử vong.

    Cả nam và nữ đều có thể bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng thuốc kích dục. Nó sẽ mang lại cho bạn sự “vui vẻ” trong chốc lát nhưng lại để hậu quả khôn lường về sau, sẽ chẳng giúp bạn cải thiện vấn đề sinh lí của mình mà còn khiến tồi tệ thêm. Lời khuyên cho bạn là hãy nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để có cách giải quyết an toàn, hiệu quả cho tình trạng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!