laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự tiện ích của dòng sản phẩm bếp từ Fagor cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc này, bếp từ Fagor IF - ZONE 90S đang là cụm từ được tìm kiếm không ít & là cái tên quen thuộc khi nói đến dòng bếp từ hạng sang. tinh tế, đẳng cấp và sang trọng trong thiết kế kiến thiết, quy tụ những công dụng nấu nướng mưu trí, nhanh nhẹn, sản phẩm là gợi ý chọn lựa tuyệt vời nhất cho gian nhà bếp hạnh phúc gia đình.

    Bếp từ FAGOR IF - ZONE 90S- thiết kế tinh tế, phong cách

    Phòng bếp thiết kế theo như hình chữ nhật nguyên khối khá đơn thuần với 5 vùng nấu phân bổ khoa học, tạo ấn tượng về sự việc không lịch kịch, tinh xảo. dòng sản phẩm là gợi nhắc chọn lựa hoàn hảo cho những GĐ đông người, liên tiếp nấu nướng. Vùng nấu liên hoàn HoriZone hiện đại phối kết hợp 2 vùng nấu thành 1 vùng, hoàn toàn có thể dùng với không ít loại nồi có size không giống nhau, tiện dụng hơn trong các việc nấu nướng. mạng lưới hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén, kiến thiết đơn giản, tách riêng theo từng vùng, màn hình hiển thị TFL độ sắc nét cao, hiển thị rõ những tính năng phía trên mặt bếp, rất giản đơn sử dụng, thân mật với tất cả người tiêu dùng, ngay đến các người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Mặt kính Schott Ceran vát cạnh bắt mắt, sắc đen sáng loáng, có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt tốt, chống trầy xước, giảm bớt bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đây là dòng kính bậc nhất của Đức, là một loại gốm kính hạng sang được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, có chức năng chịu nhiệt lên đến 1000oC và sốc nhiệt tới 800oC, không chứa kim loại nặng ô nhiễm. Thân nhà bếp được thiết kế bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt với họa đồ thiết kế những khe linh động, giúp đẩy gia tốc nhanh lượng nhiệt nóng nảy sinh trong tiến trình nấu nướng.

    Năng suất đun nấu cao, tiết kiệm chi phí

    Bếp từ Fagor IF - ZONE 90S được xem cao về năng suất làm việc với tổng năng suất là 11.5 KW, 12 mức tốc độ điều nhiệt, chế độ hẹn giờ linh động, tương hỗ tối đa cho việc làm nấu nướng. Vùng nấu HoriZone phối hợp 2 vùng nấu thành 1 vùng, tăng công xuất cực mạnh với độ ẩm cao, giúp việc nấu nướng nhanh chóng hơn, tiết kiệm ngân sách thời gian & công sức.

    Công dụng MaxiSense tự động hóa nhận diện đáy nồi, nhiệt lượng sinh ra trong quá trình nấu chỉ tập trung vào xoong nấu, tinh giảm lượng nhiệt thất thoát ra môi trường thiên nhiên, năng suất làm việc cao hơn nữa, tăng khả năng tiết kiệm ngân sách điện.

    Công dụng này của nhà bếp khiến cho bạn đánh dấu mức tốc độ bạn thường sử dụng vào bộ nhớ của phòng bếp. những lần nấu sau, các bạn sẽ dễ dàng chọn được mức tốc độ thường được sử dụng để mang đến mùi vị đồng điệu cho từng đồ ăn thích thú của gia đình, việc nấu nướng sẽ trở nên đơn thuần và nhanh nhẹn hơn.

    Chức năng nấu mì Ý

    Chỉ đơn thuần với một nút nhấn, bạn chọn cơ chế “Pasta” hiển thị trên bảng điều khiển của phòng bếp, sau đó chọn mức nước thích hợp từ 0,5L đến 6L tùy con số mì bạn cần chế biến. Được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt tiến bộ, nhà bếp từ Chefs sẽ tự điều chỉnh thời điểm và độ ẩm thích hợp để mì giữ được độ mềm, dai thiết yếu cho đồ ăn, mang lại giá trị sử dụng thiết thực nhất cho người tiêu dùng.


    Chức năng “2 trong 1”

    Công dụng này của nhà bếp từ Fagor IF - ZONE 90S được chấp nhận nấu tự động ở hai mức độ ẩm khác nhau. điều đó thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những đồ ăn yên cầu hai mức tốc độ nấu nướng. Khi thời điểm thiết đặt cho mức vận tốc đầu tiên kết thúc, bếp sẽ tự động chuyển hẳn sang tốc độ thứ 2. và bạn cũng có thể lợi dụng thời khắc này để làm các việc làm khác

    Thân thiết với môi trường, an toàn với người dùng

    Mang trọn ưu thế của dòng bếp điện thượng hạng, bếp điện Fagor IF - ZONE 90S được nhìn nhận cao ở chỉ số thân mật, an toàn với môi trường và người tiêu dùng bởi các chức năng ưu việt: chuyển động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, mặt kính Schott thượng hạng, không sinh khói hay khí độc trong quá trình đun nấu, sóng điện từ phát ra từ bếp có cường độ rất thấp, chỉ tác dụng liên đới lên phần nồi nấu.

    Cùng với sự phối hợp những công dụng thông minh như: khóa bảo đảm an toàn cho trẻ, cảnh báo nhiệt dư cho cả những nhà bếp, bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp,…sản phẩm hứa hẹn mang về giá trị sử dụng tốt nhất, bảo đảm an toàn nhất cho việc làm nội trợ của hạnh phúc gia đình.

    Xem Thêm: bếp từ Bosch
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!