laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa chữa mũi bị hỏng sau khi nâng ra sao?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang đau khổ, buồn bực vì tình trạng mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật. Bạn đã chi trả hàng chục triệu tới hàng trăm triệu để trùng tu mũi nhưng lại không được như ý muốn. Hãy đến với TMV Saigon Venus, nơi bạn sẽ được các bác sĩ sửa mũi hỏng để tìm lại dáng mũi đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Sửa chữa mũi bị hỏng sau khi nâng ra sao?

    Mũi hỏng sau phẫu thuật là những ca phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi bị lỗi khiến chiếc mũi của bạn bị biến dạng không còn như trước hoặc không được đẹp như ý muốn. Hãy đến với Saigon Venus bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn chỉnh sửa mũi hỏng sau phẫu thuật trở nên đẹp hơn, thích hợp hơn với khuôn mặt của bạn.

    1. Phương thức sửa mũi bị bóng đỏ

    Mũi bị bóng đỏ là tình huống mũi sau lúc phẫu thuật ở đầu mũi sẽ sưng và đỏ, trường hợp nhẹ sẽ ít đau, trường hợp nặng sẽ gây đau nhức

    trường hợp mũi bị bóng đỏ thường do mũi quá mỏng nhưng lại nâng mũi cao, lúc đấy sun nhân tạo làm cho mũi chịu nhiều áp lực dẫn tới bóng đỏ, căng tức hoặc có thể do mũi bị dị ứng với vật nâng mũi, nhiều khi gây nâng mũi bị lệch.

    Hình thức khắc phục mũi bị bóng đỏ

    Nâng mũi cấu trúc phương thức phổ biến hiện nay thường được áp dụng để chỉnh sữa mũi bị bóng đỏ, lộ sóng. Sụn tự thân và sụn nhân tạo là sự kết hợp hoàn hảo, để dựng trụ và kéo dài đầu mũi. Lúc ấy, áp lực lên đầu mũi của sụn sẽ giảm đáng kể, tránh được tình trạng bóng đỏ về sau.

    2. Hình thức sửa mũi bị lộ sóng, tụt sóng

    Mũi bị lộ sinh sống, tụt sóng thì dễ nhận biết khi sóng mũi sẽ có vẻ phù và bóng, tình huống nặng hơn là lớp sụn sẽ lồi ra bên ngoài và dễ dàng nhận biết bằng mắt thường

    tình huống mũi bị lộ sóng, tụt sóng thì do nhiều nguyên nhân không giống nhau. Nhưng tình trạng thường xảy ra nhất là khi nâng mũi không kết hợp với sụn tự thân, nhưng tóm gọn lại những nguyên khác xảy ra tình trạng hỏng mũi vẫn do: nâng mũi quá cao, da mũi mỏng, sụn đặt sai, sóng mũi nhân tạo cứng,…

    Cách sữa lỗi mũi bị lộ sóng, tụt sóng

    Một giải pháp đáng để lưu tâm là sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo hoặc bạn có thể sử dụng toàn bộ là sụn tự thân. Do được lấy từ chính cơ thể của bạn nên sẽ có sự thích ứng tốt hơn. Nên những trường hợp không đáng có sẽ ít xảy ra khi nâng mũi, sửa mũi.

    >>> Thông tin liên hệ Saigon Venus
    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 0941-30-22-33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!