laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa chữa nhà cấp 4,cải tạo nhà đẹp,tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suanhasaigon, 27/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    suanhasaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sửa nhà cấp 4 – bên cạnh sự phát triển vượt bậc về các cơ sở hạ tầng xây dựng lớn như hiện nay thì còn rất nhiều nhà cấp 4 cần được sửa chữa, cải tạo nâng cấp mới. Với các hộ gia đình mua nhà cấp 4 cần sửa chữa để ở ngay, quý khách không cần tốn quá nhiều chi phí để đập đi xây lại mà vẫn có một không gian sống mới mẻ và sang trọng nhờ vào việc cải tạo sửa chữa lại nhà cấp 4 khéo léo và thông minh.
    Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4
    Trước khi sửa nhà cấp 4 quý khách cần kiểm tra kỹ hiện trạng ngôi nhà mình đang ở để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tránh những sự cố xảy ra đồng thời giúp tìm kiếm một biện pháp cải tạo tối ưu nhất
    • Kiểm tra khả năng chịu lực: Kết cấu chịu lực của nhà cấp 4 thường là gạch hoặc gỗ, rất ít nhà dựng bằng cột bê tông. Vì vậy, cần đảm bảo khả năng chịu lực của móng, cột,… ngôi nhà bạn trước khi tiến hành cải tạo.
    • Kiểm tra tường bao che và tường ngăn: Kiểm tra tường nhà bạn có bị nứt, võng,… Nếu sử dụng gạch (22 hoặc 11 cm) hoặc cũng có thể là mái tôn để xây tường nhà hay vách ngăn giữa các phòng. Điều này, giúp giảm thiểu khả năng chịu lực của ngôi nhà bạn xuống một cách tốt nhất.
    • Kiểm tra mái nhà: Mái nhà cấp 4 thường được lợp bằng ngói hoặc pro xi măng. Sau thời gian dài sử dụng có thể xảy ra hiện tượng dột. Bạn cần kiểm tra lại kết cấu, vật liệu lợp mái nhà trước khi cải tạo.
    • Diện tích sử dụng: Đo đạc lại diện tích sử dụng nhà cấp 4 hiện tại. Xác định rõ ràng diện tích cần sử dụng của các phòng, diện tích cần thêm để đảm bảo không gian sống, không gian sinh hoạt thoải mái nhất.
    Sửa nhà cấp 4 có phải xin phép không
    • Sửa chữa nhà cấp 4 với mục đích mở rộng diện tích căn nhà hoặc xây thêm gác… thì bạn cần phải xin giấy phép tại ủy ban nhân dân khu vực mình đang sinh sống.
    • Đối với nhà cấp 4 sửa chữa cải tạo không thay đổi diện tích hay chiều cao thì không cần phải xin giấy phép sửa chữa nhà.
    • Hiện tại các công ty xây dựng cũng có thể cung cấp thêm dịch vụ xin phép giấy xây dựng, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ trọn gói từ nhà thầu xây dựng
    Các hạng mục cải tạo sửa chữa nhà cấp 4
    Để sửa chữa nhà cấp 4 giúp thay đổi không gian sinh hoạt và tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo một vài hạng mục cần sửa chữa như sau:

    • Xây thêm gác lửng để tăng diện tích sinh hoạt: Đây là phương án mà nhiều chuyên gia khuyên hộ gia đình sử dụng vì tiết kiệm chi phí, tận dụng được tối đa nền móng đã có sẵn. Tuy nhiên, khi xây nhà cấp 4 có gác lửng, các bạn cần phải chú ý xem nền tảng móng nhà mình đã vững chưa.
    • Trường hợp cột chưa đủ để chịu lực, gia chủ hoàn toàn có thể xây thêm một vài cột chịu lực trong nhà để tăng thêm phần chắc chắn
    • Sơn bả lại màu sắc bắt mắt, tươi mới, tăng sáng, giảm sức nóng bằng cách đặt cửa kính lớn, giếng trời… để căn nhà đủ sáng, hài hòa với thiên nhiên và tốt cho sức khoẻ.
    • Chọn màu sắc sáng sủa để không gian trở nên gọn gàng hơn.
    • Khi thi công sơn lại tường, cần phải cạo đi lớp sơn đã cũ sau đó mới sơn cẩn thận các công đoạn chống thấm và chống nóng
    • Nền gạch nên chọn loại hài hoà với màu sơn tường và đồ nội thất trong nhà. Lựa chọn sofa cho phòng khách sẽ giúp căn nhà sang trọng, rộng rãi và mềm mại hơn là đồ nội thất bằng gỗ.
    • Phòng ngủ, phòng khách sẽ sử dụng nội thất âm tường để tiết kiệm diện tích, chính vì thế khi đi lại đường dây điện, gia chủ có thể xem xét đến việc đi dây điện trong các ống nhựa…
    • Nhà cấp 4 chỉ nên trang trí tinh giản với đồ nội thất sang trọng, gọn nhẹ và phối màu hài hòa.
    Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 tốt nhất
    Yếu tố quyết định đến chất lượng của công trình không chỉ có thiết kế, nguyên liệu mà còn phụ thuộc vào đội thợ thi công. Để tìm được một đơn vị sửa nhà cấp 4 tốt không phải là dễ. Hiện nay có rất nhiều công ty sửa chữa nhà ra đời và chất lượng đang là điều mà khách hàng nên quan tâm.

    Khác với những đơn vị sửa chữa nhà khác, Sửa Nhà Sài Gòn hoạt động trên tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì thế các gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

    • Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, thi công sơn bả, sửa chữa cải tạo nhà, chống thấm các hạng mục công trình: Chống thấm tầng hầm, Chống thấm trần nhà, Chống thấm nhà vệ sinh, Chống thấm tường nhà, Chống thấm bể bơi, chống thấm bể nước, chống thấm sân thượng, Thi công chống thấm ngược ….…, là địa chỉ uy tín, chất lượng tại TP HCM cho khách hàng lựa chọn
    • Sửa Nhà Sài Gòn sở hữu đội ngũ ngũ kỹ sư có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, sửa chữa nhà ở,tư vấn và báo giá sửa nhà
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm triển khai sửa chữa các công trình có quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc.
    • Đến với Sửa Nhà Sài Gòn khách hàng sẽ có những giải pháp tốt nhất, phương pháp thi công được chuẩn hóa tối đa giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, thời gian, công sức và tiền bạc.
    • Sửa Nhà Sài Gòn cam kết về chất lượng và đúng tiến độ thi công, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đoạn, từng vị trí dù là nhỏ nhất. Gồm: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bảng chủng loại vật tư, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình, tư vấn hướng dẫn quý khách về quy trình thi công căn nhà từ nền móng đến mái nhà. [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Sửa chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sửa chữa điện nước tại ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình 11/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sửa chữa điện nước tại Tòa nhà Sáng Tạo, Hai Bà Trưng thợ sửa giỏi lại cẩn thận 16/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Xây Mới/Sửa Chữa Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ 10/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Dịch vụ sửa chữa mành tre trúc tại nhà 16/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên nhân vòi nước chảy yếu vì sao cách sửa chữa khắc phục. 18/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!