laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa máy lạnh chảy nước tại TPHCM chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các bộ phận cấu thành nên điều hòa, máy nén là một bộ phận quan trọng, khi máy ném gặp phải sự cố điều hòa vẫn sẽ chạy được bình thường, tuy nhiên, không khí được thổi ra từ điều hòa sẽ không được làm mát, ảnh hưởng tới chức năng trong quá trình sử dụng.
    Xem thêm các bài viết về vệ sinh máy lạnh của chúng tôi tại máy lạnh chảy nước

    Nguyên nhân gây nên sự cố máy nén bị hỏng là có thể là do: Mất nguồn cáp hoặc do lỗi mạch điều khiển... Đây là lỗi liên quan tới kỹ thuật, do vậy chúng ta không thể tự khắc phục tại nhà, nên liên hệ với các địa chỉ bảo hành, bảo dưỡng, thợ chuyên nghiệp để kịp thời khắc phục.
    Hỏng tụ không nằm trong phạm vị bảo hành Panasonic, nguyên nhân do bạn sử dụng máy liên tục gây quá tải, nhiệt độ làm mát quá thấp, block máy để chạy liên tục và không ngắt. Lúc này máy lạnh không mát và hoạt động như chiếc quạt đứng thông thường.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về vệ sinh máy lạnh của chúng tôi tại https://kythuatht.com/

    Gặp trường hợp điều hòa không mát do hỏng tụ bạn cũng cần hỗ trợ kĩ thuật để thay tụ mới. Giá thay tụ tùy chất lượng có giá từ 250 ngàn đồng trở lên. Bạn cũng cần nhớ một số lưu ý để không bị hỏng tụ:
    Không vệ sinh điều hòa định kì cũng là một nguyên nhân khiến điều hòa không mát. Bụi bặm bám vào, dẫn đến đều hòa chạy vừa tốn điện lại không làm mát được như ý. Tùy theo mức độ sử dụng, môi trường không khí mà bạn nên vệ sinh điều hòa định kì từ 4-6 tháng 1 lần vệ sinh điều hòa thường xuyên nhé.
    Xem thêm các bài viết về vệ sinh máy lạnh của chúng tôi tại cách mở máy lạnh ít hao điện


    Mùa hè nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, do vậy sự cố quá tải điện là khó tránh khỏi, nếu hoạt động trong nguồn điện không ổn định, máy nén hay lốc máy của máy lạnh sẽ bị nóng lên, điều đó kiến cho máy làm lạnh kém, trường hợp nguồn điện quá yếu có thể sẽ dẫn đến dừng hoạt động.
    Cách khắc phục sự cố này là chúng ta nên trang bị một ổn áp ổn định, để đảm bảo điều hòa luôn được hoạt động ổn định, đáp ứng được nhu cầu làm mát trong mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!