laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending 170ml

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 7/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending 170ml đã ra mắt phiên bản mới năm 2019 với bao bì bắt mắt và mới mẻ hơn cho người tiêu dùng. Sản phẩm có 5 loại tất cả, chiết xuất từ các loại nguyên liệu khác nhau mang đến nhiều công dụng cho làn da và đa dạng lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đặc chế từ một nguyên liệu riêng dùng để điều trị một vấn đề riêng biệt cho làn da. Tất cả các sản phẩm của Herb Day 365 nhìn chung là loại sữa rửa mặt mọi loại da đều có thể sử dụng được nhờ những thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da.


    [​IMG]
    Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending 170ml đã ra mắt phiên bản mới năm 2019 với bao bì bắt mắt và mới mẻ hơn

    Sữa rửa mặt Herb Day 365 Mung Bean & Mugwort là dòng chiết xuất từ đậu xanh cùng với ngải cứu dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ gặp những vấn đề khi dùng mỹ phẩm. Đây là sản phẩm giàu protein và khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch da và giữ cho làn da luôn mềm mại, êm ái.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Herb Day 365 Mung Bean & Mugwort là dòng chiết xuất từ đậu xanh cùng với ngải cứu

    Herb Day 365 Aloe & Green Tea là sản phẩm thứ hai trong bộ sưu tập Herb Day 365. Đây là sữa rửa mặt da khô chiết xuất từ trà xanh và tinh chất nha đam từ thiên nhiên. Sản phẩm có công dụng chuyên biệt là cung cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da ngay sau khi sử dụng. Đây là sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả nhưng không gây ra những vấn đề như kích ứng hay ngứa, bong tróc cho làn da khô.

    [​IMG]
    Herb Day 365 Aloe & Green Tea có công dụng chuyên biệt là cung cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da ngay sau khi sử dụng


    Sản phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập này chính là The Face Shop Herb Day 365 Peach & Fig. Đây là sữa rửa mặt chiết xuất từ đào mà cả da khô lẫn da thường đều có thể dùng được. Sản phẩm cung cấp một độ ẩm cực lớn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp làm mềm mềm da từ sâu bên trong. Nhờ đó, làn da sẽ tươi tắn và rạng ngời hơn mỗi ngày sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]
    The Face Shop Herb Day 365 Peach & Fig là sữa rửa mặt chiết xuất từ đào mà cả da khô lẫn da thường đều có thể dùng được

    Một sản phẩm riêng dành cho da dầu trong bộ sản phẩm The Face Shop Herb Day 365 chính là sản phẩm chiết xuất từ tinh chất chanh và bưởi. Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Lemon & Grapefruit có khả năng loại bỏ tế bào chết, cặn bã, lớp trang điểm, mang đến cảm giác thông thoáng, sạch sẽ và sảng khoái cho làn da của bạn.

    [​IMG]
    Một sản phẩm riêng dành cho da dầu trong bộ sản phẩm The Face Shop Herb Day 365 chính là sản phẩm chiết xuất từ tinh chất chanh và bưởi

    Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập này là sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Acerola & Blueberry. Đây là sản phẩm chiết xuất từ quả sơ ri và việt quất dành riêng cho những làn da xỉn màu hoặc có nhiều khuyết điểm. Sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn cung cấp một lượng vitamin dồi dào để cải thiện tông da, làm sáng da hiệu quả hơn mỗi ngày.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Acerola & Blueberry là sản phẩm chiết xuất từ quả sơ ri và việt quất dành riêng cho những làn da xỉn màu

    Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending 170ml là sản phẩm được biết đến nhiều nhất nhiều nhất là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết đồng thời tẩy trang khá tốt. Sản phẩm có công dụng làm sạch sâu những lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn, giúp làn da thông thoáng, sạch sẽ hơn. Sau khi dùng sản phẩm, bạn có thể cảm thấy làn da nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều. Chính vì thế, nhiều người sử dụng sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending như một sản phẩm tẩy trang rất sạch mà vô cùng an toàn cho da.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending 170ml là sản phẩm được biết đến nhiều nhất nhiều nhất là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết đồng thời tẩy trang khá tốt

    Bên cạnh công dụng làm sạch, Herb Day 365 Master Blending còn là bộ sữa rửa mặt làm sáng da. Sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông, phục hồi và tái tạo giúp làn da khỏe mạnh và trắng hồng hơn. Hầu như tất cả những lớp bã nhờn, sừng chết, làn da lão hóa lâu ngày đều được loại bỏ hoàn toàn mang đến cho bạn một làn da đều màu và trắng mịn không tì vết sau một thời gian sử dụng. Với rất nhiều công dụng mang đến cho làn da, sản phẩm được người dùng toàn châu Á đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

    [​IMG]
    Bên cạnh công dụng làm sạch, Herb Day 365 Master Blending còn là bộ sữa rửa mặt làm sáng da
     
Chủ đề tương tự: Sữa Rửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn dòng Ohui sữa rửa mặt nào? 8/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt The Face Shop sữa rửa mặt sáng da nào tốt nhất 23/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nhận định nhiều chủng loại sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka 29/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sữa rửa mặt the face shop chuẩn cho giới trẻ 23/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn sử dụng các loại sữa rửa mặt chất lượng tại quận 2 11/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!