laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa tai vểnh, tai dị dạng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 14/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tai trong tướng pháp gọi là Thám thính quan, biểu hiện về tuổi thọ của con người. Nếu tai đẹp thì cho dù các quan bộ phận khác có khuyết hãm cũng không ảnh hưởng gì lớn lắm, còn nếu ngược lại các quan bộ phận đều đẹp nhưng lại chỉ có tai là không được đẹp thì người đó khó mà thọ được. các cơ quan khác nhau trên khuôn mặt ta có thể dễ thay đổi, nhưng đôi tai thì trước sau như vậy, dường như không hề có sự thay đổi, chính vì thế mà nó quyết định vận mệnh tuổi thọ của một người.

    [​IMG]
    Tai tốt tướng cần phải thành quách phân minh, đầy đặn, màu sắc sáng đẹp, lỗ tai lớn có Thủy châu. Tuy nhiên không lại có một số trường hợp tại không đẹp , tai mỏng, thô, gốc tai nhỏ vểnh lên

    Một số bất thường khác được xem như tai vểnh

    - Tai to

    - Tai bị co: vành tai nhỏ nhưng có khuynh hướng vểnh ra do rìa quanh gờ luân không đủ nên tai bị úp về phía trước

    - Tai ẩn: vành tai với cực trên bị vùi vào da vùng thái dương

    - Tai hình dấu hỏi: do thiếu phần trên trái tai

    [​IMG]

    Tai vểnh, và tai dị dạng bị gây ra bởi sự phát triển bất thường của sụn vành tai. Để khắc phục vấn đề tai vểnh này, có người cố gắng chỉnh lại bằng cách may đơn giản phía sau vành tai, nhưng không đạt kết quả, hoặc không ổn định lâu dài.
    [​IMG]

    Giải pháp căn bản là phải phẫu thuật trực tiếp lên sụn vành tai mới có thể giải quyết triệt để được. Với sự am hiểu và khéo léo, bác sĩ sẽ phẫu thuật chỉnh hình và đưa vành tai vào vị trí bình thường của nó, với đường sẹo rất nhỏ nằm khuất sau rãnh vành tai.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.


    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM


    Website : Phuongdung.vn



    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!