laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa tắm hàng ngày dưỡng trắng da Mother&Care

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Phuonggtvioletspa, 20/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    Phuonggtvioletspa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa tắm hàng ngày dưỡng trắng da Mother&Care là dòng mỹ phẩm thiên nhiên, sản xuất từ công nghệ hiện đại, giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, làm trắng da mịn màng một cách tự nhiên. Sữa tắm trắng Mother&Care hoàn toàn không chứa thành phần hóa chất, nguyên liệu nhân tạo, an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da.
    [​IMG]
    Sữa tắm trắng da Mother&Care được sản xuất theo công thức riêng rất hiệu quả đối với việc chăm sóc, bảo vệ và giúp làn da trắng sáng mịn màng trông thấy chỉ ngay trong tuần đầu sử dụng.

    • Sữa tắm Mother&Care với thành phần 100% thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối cho người dùng
    Với nguồn dưỡng chất tối ưu từ thiên nhiên bao gồm dịch chiết tảo biển, Vitamin B5, kết hợp cùng bột ngọc trai, nước tinh khiết, Dmdmh, Polyquaternium-39, Sles, Sls, Ahas, mật ong,Glycerin, Hec, Egds, Cetyl Alcohol, Allantoin, Natri Clorua, Vitamin B5, hương liệu, bột ngọc trai, Vitamin E, Tea, chiết xuất men bia, dịch Tea, chiết xuất men dịch chiết tảo biển, giúp làm sạch da an toàn, làn da trắng sáng mịn màng lên ngay sau khi sử dụng, cho bạn một làn da sạch, mềm mại và mượt mà khác hẳn với những dòng sữa tắm thông thường khác.

    Với việc bổ sung các dưỡng chất có lợi cho da sữa tắm Mother&Care giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da không gây bào mòn da như sữa tắm công nghiệp trên thị trường. Chúng tôi cam kết đem tới khách hàng sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ.
    [​IMG]

    • Sữa tắm Mother&Care thích hợp cho mọi loại da
    Sữa tắm trắng da Mother&Care thích hợp cho mọi loại da, không chứa nguyên – hương liệu nhân tạo, không chứa xà phòng, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, không châm chích, không gây kích ứng hay nổi mụn. Đặc biệt không phải lo sợ phản ứng phụ bởi không có phản ứng phụ nào cả.

    Sữa tắm trắng da Mother&Care được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

    • Sữa tắm Mother&Care – bí quyết cho làn da trắng hồng gợi cảm
    Sữa tắm từ thiên nhiên Mother&Care có tác dụng tẩy nhẹ nhàng lớp tế bào chết, làm sạch da nhờn dư thừa. Đồng thời sát khuẩn chống viêm, khử trùng, ức chế hình thành Melanin cho làn da trắng sáng hiệu quả.

    Sữa tắm trắng da Mother&Care còn có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả, tăng khả năng chịu nhiệt của tế bào, thúc đẩy quá trình khôi phục da.

    Chống oxi hoá và chống nhăn, chống lão hoá cho da, làm giảm các vết nhăn do tuổi tác,thúc đẩy quá trình hình thành biểu mô và hoạt tính của các Enzym.

    Kích thích tái tạo da, đẩy nhanh quá trình thay da.

    • Sử dụng sữa tắm Mother&Care đúng cách cho da trắng sáng hiệu quả
    + Dùng hàng ngày. Làm ướt da với nước

    + Lấy một lượng sữa tắm thích hợp vào lòng bàn tay, chà nhẹ khắp người kết hợp massage nhẹ nhàng từ 5 -7 phút để mang lại kết quả tốt nhất

    + Sau đó xả lại sạch bằng nước

    Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt. Nên kết hợp sử dụng cùng với kem Body để đạt hiệu quả cao nhất.

    Ngoài việc cung cấp lẻ tới thị trường, chúng tôi còn có chương trình ưu đãi lớn đối với khách hàng đăng ký làm đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Mother&Care. Để được tư vấn chính xác hơn quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0977.26.27.68
     
    NHtieumai thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!