laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sun Premier Village The Eden Bay và những giá trị vượt thời gian

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 19/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có tin rằng hàng trăm năm sau khi đặt chân đến Phú Quốc thì dự án Sun Premier Village The Eden Bay vẫn đẹp tuyệt mỹ và giữ nguyên vẹn những giá trị vượt thời gian như hiện tại? Các nhà đầu tư tin, giới chuyên gia địa ốc tin, vậy tại sao chúng ta lại không có niềm tin vào khu “vườn địa đàng” đẹp như tranh vẽ này nhỉ?

    [​IMG]
    Giống như một nàng công chúa ngủ giữa rừng sâu, Sun Premier Village The Eden Bay đã được tập đoàn Sun Group đánh thức và tô điểm thêm cho mũi Ông Đội của đảo Ngọc Phú Quốc một kiệt tác đi vào lòng người. Đằng sau cánh cổng “Wonder Gate thần kì”, một “vườn địa đàng” lung linh huyền bí ẩn hiện giữa biển khơi, triền đồi và ghềnh đá khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.


    Toàn bộ dự án được quy hoạch trên diện tích hơn 40ha, đơn vị quản lý là Accor Hotels danh tiếng toàn cầu. Đến quý 2/2018, dự án dự kiến sẽ hoàn thành và giao đến tay các quý khách hàng.


    Sun Premier Village The Eden Bay là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo, mang vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, được bảo tồn trọn vẹn những cảnh quan xung quanh. Dễ dàng thấy những dự án đã và đang xây dựng của tập đoàn Sun Group đều mang những nét hoang sơ của thiên nhiên, phong cách kiến trúc độc đáo và duy nhất, thể hiện sự đẳng cấp khác biệt mà hiếm dự án nào sánh bằng.

    50 căn biệt thự The Eden Bay cũng là những căn biệt thự cuối cùng tại Mũi Ông Đội, bởi số lượng hữu hạn nên chủ nhân của nó cũng cho thấy là những người xứng tầm.

    Trước tiên phải nói về sự hoàn hảo trong vị trí, mũi Ông Đội là nơi sở hữu vị trí độc tôn hiếm có, bởi từ đây các du khách có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn tại cùng một địa điểm mà không nơi nào có được.

    Về lối thiết kế độc tôn, dự án Sun Premier Village The Eden Bay không hổ danh là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo với những căn biệt thự đan xen trong cánh rừng hoang sơ, trên suối nước rì rào, trên các ghềnh đá nhấp nhô, nằm cạnh những cây cổ có tuổi đời hàng trăm năm và trải dài cả trên mênh mông biển khơi.

    Mỗi căn hộ, căn biệt thự trong 50 kiệt tác đều mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy cho du khách nhờ sự đẳng cấp mà tinh tế.

    Với mong muốn mang đến cho các quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, dự án Sun Premier Village The Eden Bay được đẩu tư những tiện ích số một. Khu spa đẳng cấp, những nhà hàng tinh tế, với những khu bể bơi riêng cho từng căn biệt thự nằm giữa thiên nhiên, các câu lạc bộ giải trí trên bãi biển,… sẽ là nơi các du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút tập luyện thể thao, vui chơi thỏa sức. Nhất là hệ thống bể bơi tràn bờ độc đáo tại đây sẽ khiến bạn chỉ muốn đắm mình mãi trong làn nước trong xanh như vô tận.

    Với sự đầu tư mạnh tay cùng những táo bạo trong thiết kế và chuỗi tiện ích chua đáo đến từng chi tiết nhỏ, tập đoàn Sun Group lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước và khu vực. Sự hoàn hảo của dự án Sun Premier Village The Eden Bay sẽ còn mang tên tuổi của tập đoàn này tiến xa nữa trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: Premier Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao Sun Premier Village Resort Phú Quốc sẽ tăng giá trị trong tương lai? 13/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiết lộ đơn vị quản lý của Sun Premier Village Kem Beach Resort 28/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm nổi bật của dự án Premier Village Phú Quốc Resort 9/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Premier Village Phú Quốc Resort 18/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Premier Village Phú Quốc: đi đầu về phong cách thiết kế biệt thự biển. 17/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!