laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sunshine city và cuộc sống xanh đầy năng lượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình hình kinh tế ngày càng trở nên phát triển, khiến cho nhu cầu cần một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi ngày một gia tăng. Chính vì thế, nhu cầu được hưởng thụ, nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái hòa mình vào bầu không khí yên bình mỗi lúc trở về nhà là một trong những yêu cầu của bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn căn hộ. Nhưng hiện nay tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, hay những tỉnh thành lớn diện tích dành cho phát triển các dự án với diện tích lớn dành cho phát triển các công trình xanh bị thu hẹp lại nên không nhiều dựu án đáp ứng được. Thấu hiểu được những nhu cầu đó sunshine group đã phát trienr dự án sunshine city đáp ứng những kỳ vọng của tất cả cư dân sở hữu 1 căn hộ đẳng cấp tại một đô thị xanh thanh bình, yên tĩnh, với những tiện ích sang trọng, kiến trúc đỉnh cao.
    [​IMG]
    Trên địa bàn hà nội hiện nay những khu cộng đồng cư dân cư, căn hộ cao cấp mọc lên tràn lan đâu đâu cũng thấy những áp phích quảng cáo, tờ rơi quảng cáo mở bán các căn hộ chung cư, quý khách hàng rất dễ dàng bắt gặp tại bất cứ nơi đâu từ những trục đường lớn hay những hẻm nhỏ.
    >>Xem thêm: http://justpeople.biz/ trang tin chính thức dự án sunshine city
    Tuy nhiên những quý khách hàng thông thái, họ luôn muốn kiếm tìm các dự án thỏa mãn nhu cầu về không gian sống xanh đầy đủ tiện nghi mang tới sự tiện nghi, dễ chịu, thoải mái với không gian trong lành.
    [​IMG]
    Sunshine city được làm đi theo kiến trúc xanh hòa quyện cùng không gian thiên nhiên, chính vì như vậy, chủ đầu tư đã dành phần đông diện tích khu đất xây dựng để phát triển cảnh quan, công viên cây xanh, hồ nước, những khu vườn tiểu cảnh mang lại không khí trong lành đáng mơ ước. Tại đây được thiết kế 6 tòa tháp cao tầng, cùng những biệt thự đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển quý phái, đáp ứng tốt nhất yêu cầu hưởng thụ không gian sống đích thực của giới nhà giầu hà nội.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/ trang web dự án sunshine city
    Với mật độ xây dựng căn hộ tại dự án chiếm khoảng 35%, với các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, mỗi căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ thiên nhiên xanh ngát. Đây là những ưu điểm hấp dẫn được phần đông các quý khách hàng và nhà đầu tư thông thái mong muốn
    [​IMG]
    Tại sunshine city đặc điểm nổi hấp dẫn đối với quý khách hàng là chuỗi 40 hệ thống dịch vụ hệ thống dịch vụ sang trọng mang ý nghĩa về phong cách sống thượng lưu tới mỗi cư dân và mang lại phong thủy vượng tài đắc lộc cũng như nhiều sự may đến cư dân. Như sân đỗ trực tăng, skybar, bể bơi vô cực với tầm nhìn koong giới hạn, ngoài các hệ thống dịch vụ tiện ích nổi bật tại tầng thượng dự án sunshine group còn trang bị như trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa, siêu thị, nhà hàng cao cấp, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, phòng tập gym, trung tâm spa làm đẹp....
    [​IMG]
    Dự án sunshine city là 1 trong những dự án sáng giá nhất trên của ngõ phía Tây Hồ Tây. không riêng chỉ mang tới giá trị đơn thuần của một căn hộ cao cấp mà còn mang tới những giá trị đích thực với môi trường sống trong lành, hệ thống tiện ích đẳng cấp và mang tới quý khách hàng phong cách sống thượng lưu.
    Bài viết tham khảo tại: baoxaydung
     
Chủ đề tương tự: Sunshine city
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế dự án Sunshine City Sài Gòn tại quận 7 có gì hấp dẫn 15/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn 9/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ chung cư Sunshine City Sài Gòn thông tin mới nhất 7/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Cuộc sống đẳng cấp bên trong dự án sunshine city 6/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Vốn đầu tư sunshine city ciputra lên tới 5000 tỷ 30/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!