laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác dụng của máy hàn điện tử mini là gì?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi traubavang789, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần nữa nếu hàn que bình thường thì sẽ xảy ra tình trạng là có không ít sĩ hàn văng ra, chính vì như vậy đồng đội phải làm quy trình là mài những sỉ hàn đó nữa rất tốn thời hạn với máy hàn điện tử mini tại Autowel

    Hoặc có khi thợ mới vào hàn, tưởng đâu thợ đã qua thời gian thử việc 3 tháng, bạn thấy thợ hàn khí thế, nhưng khi gõ sỉ hàn ra thì mối hàn, chỗ dính chỗ không dính… chắc ai đã từng sử dụng máy hàn que thuở đầu chắc cũng gặp rồi đúng không tại: http://autowelvina.com/product/may-dot-cnc-349.html

    [​IMG]
    1.Tiết kiệm ngân sách và chi phí điện vô cùng.

    Qua đây tôi muốn kể cho bạn một mẩu chuyện thêm lần nữa, chuyện là hồi trước tôi có giao một máy hàn mig mini cho một anh người sử dụng ở Q12, Công Ty anh chuyên gia công & hàn cửa sắt cho các công trình, trước đó Anh Tuấn phần lớn hàn cửa sắt bằng máy hàn que mà loại cơ đó.

    Xưởng của anh lúc ấy sử dụng 5 máy hàn que cơ loại 300- 400A, thì hàng tháng tiền điện của a Tuấn Phải Trả bình quân là 4 triệu đ trên một tháng. Và từng ngày anh hàn ra dòng sản phẩm tầm 50 bộ cửa/ Ngày. Tuy nhiên, từ khi anh Tuấn biết về dòng máy hàn mig mini inverter này thì giá thành điện của anh giảm 40% so với trước, và dòng sản phẩm của anh ra được nhiều hơn. Lý Do Lý Do lại xẩy ra tình huống hư vậy thì các bạn cùng tôi đào bới nhé!

    như các anh em đã biết trong trường hợp, nếu bạn bè hàn cửa sắt thì rõ nét đó là sắt hộp, mà sắt hộp thì rất là mỏng mảnh chính vì vậy nếu bạn bè hàn que bình thường thì sẽ xẩy ra tình hình là rất đơn giản bị thủng mối hàn, mà mối hàn bị thủng thì bạn bè lại sửa dòng sản phẩm tới sửa lui, tốn không ít thời hạn và sức lực.
    [​IMG]

    2.Sử dụng cuộn dây hàn có đường kính nhỏ 0,8- 1.2mm

    Nếu anh em vặn volum lửa hàn hay gọi là áp hàn , ở 1 mức nhỏ, thì rất khó để đốt cháy que hàn 2,5 ly đó được . Chính vì như vậy bằng hữu phải chỉnh điện áp ở mức cao có áp thực tầm 30- 40 vôn mới đốt nỗi que hàn này, mà áp cao thì sẽ có không ít anh em chưa quen hàn sắt mỏng dính, sẽ ảnh hưởng thủng nguyên liệu hàn ngay, nếu anh em hàn trên sắt hộp mỏng.Chắc có lẽ đồng đội đã nghe ít nhiều công nghệ tiết điện inverter từ những hãng máy lạnh, máy giặt, rồi đúng không nhỉ nào?

    công nghệ tiên tiến inverter sử dụng toàn bo mạch không thôi, và biến thế hàn được quấn bằng lõi Ferit, biến thế nhỏ, nên dòng điện quá những linh kiện rất nhỏ? Nên sẽ ít tổn hao điện hơn. Máy hàn mig mini inverter được sử dụng công năng igbt, một công nghệ tiên tiến đang rất được áp dụng rất là phổ biến trên những dòng máy hàn điện tử bây giờ, ưu điểm của công nghệ igbt là điều chỉnh được cường độ dòng hàn & áp hàn dưới dải điện áp thấp, đồng thời tốc độ mồi hàn rất nhanh. Cho mối hàn đẹp & ngấu.

    Còn riêng công nghệ máy hàn mig mini 1 pha này, ngoài sử dụng công nghệ inverter, để điều chỉnh áp hàn ở tại mức thấp, thì khi hàn mig được dùng form size dây hàn có tiết diện rất nhỏ là 0,8 ly, nên lúc bằng hữu kiểm soát và điều chỉnh lửa hàn rất nhỏ , vẫn có thể đốt được dây hàn, mà hoàn toàn không sợ bị thủng mối hàn, cùng theo đó kết phù hợp với khí CO2 sẽ tạo nên ra muối hàn ngấu & đẹp.

    [​IMG]
    Còn Vì Sao Lý Do Máy hàn mig mini inverter lại tiết kiệm điện. Là vì dòng máy này được dùng công nghệ tiên tiến Inverter, mà công nghệ tiên tiến inverter là một công nghệ tiết kiệm điện nhất lúc bấy giờ với http://autowelvina.com/news/tim-hieu-cac-loai-may-han-cong-nghiep-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay-319.html
     
Chủ đề tương tự: Tác dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc lập, quản lý và sử dụng hóa đơn, chứng từ 27/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Máy nâng cơ mặt cầm tay có tác dụng gì và độ tuổi nào nên sử dụng 10/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy trình bóc tách khối lượng lập dự toán xây dựng 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bột diệt khuẩn trừ nấm Aqua Pro có tác dụng gì ? 8/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!