laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÁC HẠI CỦA DẦU GỘI CÔNG NGHIỆP NHIỀU NGƯỜI CÒN CHƯA BIẾT?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mint Shampoo, 25/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    Mint Shampoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay dầu gội công nghiệp chứa hóa chất được bày bán rất đa dạng. Người dùng vẫn hàng ngày sử dụng mà không hề hay biết tác hại rất lớn đến sức khỏe. Vậy những tác hại nghiêm trọng của dầu gội hóa chất là gì?

    Dưới đây là những tác hại vô cùng nguy hiểm của dầu gội công nghiệp.
    Tác động trực tiếp đến tóc

    Với dầu gội công nghiệp, 2 Gốc Sulfate (SLS và SLES) chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách hóa chất độc hại này vì độ phổ biến của nó. Là chất tạo bọt rẻ tiền, được dùng trong các sản phẩm tẩy rửa như xà phòng giặt, nước lau sàn,… Sở dĩ Sulfate được sử dụng phổ biến trong dầu gội đầu vì nó mang lại hiệu quả làm sạch tức thì cho tóc. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài và thường xuyên, các chất này có thể gây tổn hại đến các nang tóc và da đầu, hệ quả là tóc yếu, khô xơ và dễ gãy rụng. Ngoài ra, SLS trong dầu gội có tính chất biến tính protein, dễ gây viêm và kích ứng da đầu và nhiều tác hại khác.



    [​IMG]

    Khi dầu gội hóa chất tiếp xúc hàng ngày khiến cho tóc bị khô, rụng, mất đi sự cân bằng độ ẩm tóc cần thiết. Gây ra tình trạng tóc xơ rối, yếu gãy và chẻ ngọn, dần dần tóc sẽ thưa mỏng vì rụng quá nhiều. Và nhất là với thời tiết hanh khô, tác hại thật không ngờ với dầu gội công nghiệp. Ngoài chất tạo bọt còn có rất nhiều hoạt chất làm kích ứng da đầu, nấm, gàu… Không chỉ riêng da đầu, phần tay khi tiếp xúc gội đầu cũng có thể bị khô da, mất khả năng kiềm dầu. Bạn có thể tham khảo dầu gội thảo mộc Nam Mộc Yến.

    Báo động tình trạng sức khỏe

    Hóa chất chứa trong dầu gội công nghiệp tác động trực tiếp đến da và tóc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Nếu trong dầu gội bạn đang sử dụng có chứa chất Diethanolamine (DEA) hoặc Triethanolamine (TEA) có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng gan và thận. Và một số tạp chất hóa học, tạo bọt độc hại cũng có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của con người. Người dùng hãy cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc nếu có chứa chất này, tốt nhất là nên tránh thành phần này đi.



    [​IMG]

    Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, trước khi chọn mua dầu gội hãy tránh xa các hóa chất độc hại: Diethanolamine (DEA), Triethanolamine (TEA), Sulfate (SLS và SLES)....Lưu ý sử dụng những loại dầu gội càng ít bọt càng ít hóa chất. Đừng ham những loại dầu gội có giá thành quá thấp, đồng nghĩa hóa chất càng rẻ, phá hủy sức khỏe nhanh chóng.

    Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên nhé!

    Lựa chọn dầu gội đầu như thế nào?

    Với những tác hại nghiêm trọng của mái tóc và mối đe dọa đến sức khỏe của dầu gội công nghiệp việc không sử dụng dầu gội là điều không thể nào đúng không ạ? Thay vào đó bạn có thể tự nấu nước gội đầu với nhiều thảo mộc tại nhà hoặc mua những sản phẩm dầu gội handmade trên mạng được giao bán khá nhiều. Tuy nhiên việc tự nấu nước gội đầu tại nhà không có thời gian, mà mua sản phẩm handmade không rõ xuất xứ? Đâu mới là giải pháp đây?

    [​IMG]

    Đó cũng là vấn đề khá đau đầu của rất nhiều chị em và chính bản thân tôi gặp phải trong việc lựa chọn dầu gội an toàn, chất lượng. Và sau 1 quá trình sử dụng các loại dầu gội từ rẻ đến đắt, dưỡng tóc tại các spa hay salon chăm sóc đến cả triệu tình hình tóc khô yếu, gãy rụng vẫn không thay đổi được nhiều. Từ khi biết đến dầu gội thiên nhiên mình cảm thấy mái tóc như được hồi sinh. Chỉ sau 20 ngày sử dụng không còn cả nắm tóc rụng sau mỗi lần rụng nữa, tóc suôn mượt rõ nét, tóc khỏe lên rất nhiều. Dùng dầu gội thiên cảm giác thật thư thái như được massage sau mỗi lần gội. Giá cả hợp lý dễ dàng sở hữu.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: TÁC HẠI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khi triệt lông vùng kín và cách khắc phục 20/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại của việc suy giảm nội tiết tố 29/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại không ngờ của Gel bôi trơn 21/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại của tia UV với làn da 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tắc kinh sau hút thai liệu nguy cơ có bị vô sinh không? 4/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!