laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÁC HẠI KHÔNG NGỜ KHI SỬ DỤNG RĂNG SỨ KÉM CHẤT LƯỢNG

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Hinh Han, 2/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,446

  1. Offline

    Hinh Han New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phục hình răng sứ là một bước tiến vượt bật của nền nha khoa thẩm mỹ hiện nay, thay thế hoàn toàn cho phương pháp bọc sứ cũ tốn nhiều thời gian, thiếu thẩm mỹ. Đặc biệt, phục hình răng sứ khắc phục hầu hết các loại khuyết điểm của răng như: Răng ố vàng, xỉn màu; răng mọc khấp khểnh, lệch lạc nhiều, răng thưa kẽ,…Tuy nhiên, không ít những khách hàng làm răng sứ hiện nay rơi vào tình trạng làm phải nha khoa không uy tín và sử dụng răng sứ kém chất lượng. Vậy tác hai của việc sử dụng răng sứ kém chất lượng và giải pháp là gì? Đọc bài viết để có câu trả lời nhé!

    Tác hại của việc làm răng sứ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ
    [caption id="attachment_2148" align="aligncenter" width="700"][​IMG] Phủ composite hay sử dụng răng sứ kém chất lượng đều tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường[/caption]
    Hiện nhiều cơ sở làm đẹp, nha khoa giá rẻ quảng cáo rầm rộ về công nghệ “Phủ nhựa nano” với nhiều tính năng ưu việt. Dịch vụ này được quảng cáo rầm rộ, với nhiều cái “siêu”: siêu đẹp; siêu nhanh; siêu trắng; khắc phục được tình trạng răng thưa, vỡ mẻ hay khấp khểnh, không đều; rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình bởi giá “siêu” rẻ; khiến răng trắng sáng ngay lập tức, chứ không chỉ nâng được một, hai tông màu như tẩy trắng răng.

    Nhiều người đều có chung mong muốn là sẽ có một hàm răng thật trắng đẹp nhưng thời gian điều trị phải thật nhanh chóng và hiệu quả tức thời. Chính vì thế, một số spa hay nha khoa đánh vào tâm lý này, quảng cáo quá mức một số thủ thuật điều trị, thậm chí xâm lấn sai chuyên môn. Họ dùng composite phủ bề mặt ngoài của răng hoặc dùng răng sứ kém chất lượng để làm cho khách hàng. Thoạt trông rất đẹp. Nhưng, họ lại chưa tuân thủ các đặc điểm sinh lý của răng và thực hiện sai kĩ thuật.

    Vì không có đủ trang thiết bị chuyên khoa, kiến thức chuyên môn nên quy trình thực tế được rút gọn đến mức tối đa, mặc dù công nghệ này không hề đơn giản. Gây ra nhiều hậu quả cho thẩm mĩ và sức khỏe răng miệng về sau.

    Các spa, nha khoa không uy tín luôn khẳng định chắc nịch về độ an toàn của công nghệ phủ composite cũng như các loại răng sứ kém chất lượng. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, có rất nhiều trường hợp đã phải chịu những hậu quả không mong muốn khi tin tưởng sử dụng chúng.

    “Tiền mất – tật mang” khi sử dụng răng sứ kém chất lượng
    Quảng cáo là một chuyện, thế nhưng, thực tế đã chứng minh các dòng răng sứ kém chất lượng này không “an toàn” như những lời quảng cáo, đảm bảo của các spa, nha khoa không uy tín. Bác sĩ nha khoa khuyến cáo: bệnh nhân, khách hàng nên thận trọng hơn với việc tìm các địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.

    Nếu can thiệp không đúng kỹ thuật chuyên môn hay răng sứ kém chất lượng thoạt nhìn có thể thấy đẹp mắt. Tuy nhiên lâu dài sẽ gây ra tình trạng:

    + Răng ố vàng, xỉn màu

    + Viêm nướu, viêm nha chu

    + Chấn thương khớp cắn

    + Sâu răng tái phát

    + Lung lay răng, mất răng

    + Nướu sưng tấy đỏ, chảy máu nướu khi đánh răng

    + Ăn nhai và vệ sinh răng miệng một cách khó khăn,….

    [caption id="attachment_2150" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Một số hậu quả mà răng phải chịu khi dùng phải răng sứ kém chất lượng[/caption]
    Từ đó dẫn đến hơi thở có mùi, ngại nói, ngại cười. Công việc vì thế cũng trở nên bấp bênh, sự thăng tiến cũng không còn. Những cơ hội quý giá trong cuộc sống tưởng chừng đã nằm trong tầm tay, nhưng chính tại những vấn đề về răng do việc sử dụng răng sứ kém chất lượng gây ra đã làm vụt mất tất cả. Tình duyên cũng lận đận theo. Mất điểm hoàn toàn đối với đồng nghiệp, chồng con, người yêu, bạn bè. Nhưng điều bị ảnh hưởng hơn hết chính là sức khỏe răng miệng của chúng ta.

    Vậy nên khi phục hình răng sứ cần lựa chọn cho mình và người thân địa chỉ nha khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy và sử dụng dòng sứ chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

    [caption id="attachment_2151" align="aligncenter" width="2560"][​IMG] Cần phục hình răng sứ thẩm mỹ tại một nha khoa uy tín[/caption]
    ST Dentist nói “KHÔNG” với dòng răng sứ kém chất lượng
    Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST DENTIST hoạt động dựa trên tiêu chí và mong muốn đem đến cho khách hàng một nụ cười Đẹp mà An Toàn, giữa làn sóng nha khoa thẩm mỹ bùng nổ như hiện nay. Vậy nên, chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ dòng sứ thay vì lợi nhuận. Điều đó được thể hiện cụ thể qua các yếu tố sau:

    • Dòng sứ cam kết chính hãng – Truy xuất nguồn gốc
    Tất cả dòng sứ tại ST Dentist đều có thẻ bảo hành IDPI, quét mã vạch quốc tế và truy xuất xuất xứ toàn cầu (đảm bảo dòng sứ đó mang tiêu chuẩn lưu hành quốc tế)

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp – Nhiều năm kinh nghiệm
    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ

    • Không gian sang trọng – Trang thiết bị hiện đại
    Không gian ST Dentist được bày trí sang trọng nhưng vô cùng tinh tế. Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật…giúp tối ưu hóa thời gian thực hiện tất cả dịch vụ, đảm bảo an toàn và cho ra kết quả tuyệt vời.

    • Công nghệ tiên tiến
    Những công nghệ hiện đại từ các tập đoàn nha khoa cao cấp tại nước ngoài, điển hình là công nghệ Phủ răng sứ, Mặt dán sứ Veneer

    • Dịch vụ chu đáo – tận tâm
    Xem mỗi khách hàng là một “người nhà”, ST Dentist luôn nỗ lực mang đến cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa

    Khách hàng thay đổi diện mạo hoàn hảo sau khi phục hình răng sứ tại ST Dentist

    Đến với ST Dentist ngay hôm nay nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để kiến tạo nên những nụ cười khỏe – đẹp

    Nụ cười chuẩn có được sau khi phục hình răng sứ tại ST Dentist sẽ bất chấp mọi góc độ ngắm nhìn, “soi” như thế nào thì cũng khó lòng tìm thấy “điểm trừ”

    Đã có hàng nghìn khách hàng không những loại bỏ được khuyết điểm về răng nhờ phương pháp phục hình răng sứ tại ST Dentist, mà họ còn trở nên xinh đẹp hơn, gương mặt đạt chuẩn “tỉ lệ vàng” khi mắt đẹp, mũi đẹp và nụ cười hoàn hảo

    [caption id="attachment_2152" align="aligncenter" width="2560"][​IMG] Hình ảnh khách hàng phục hình răng sứ tại ST Dentist[/caption]
    Giao tiếp tự tin, công việc thuận lợi hơn là điều mọi khách hàng của ST Dentist có được sau khi làm đẹp răng. Nụ cười chuẩn sẽ bất chấp mọi góc độ ngắm nhìn, đẹp trên từng mi-li-mét

    ST Dentist cũng tự hào vì đã tạo nên nụ cười hoàn hảo cho rất nhiều diễn viên, siêu mẫu và khách hàng. Bạn đang phân vân không biết mình sẽ phù hợp với form, màu sứ như thế nào? Hãy để ST Dentist giúp bạn!

    Cùng xem và lắng nghe một số feedback của khách hàng thực tế sau khi trải nghiệm dịch vụ phủ sứ tại ST DENTIST nhé!

    Feedback của khách hàng Thu Hà sau khi phục hình răng sứ tại ST Dentist
    Hãy đến với ST DENTIST nếu bạn đang mong muốn sở hữu nụ cười KHỎE – ĐỀU – ĐẸP. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

    TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ ST DENTIST
    Chi nhánh TP.HCM: 321 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    Chi nhánh Cần Thơ: 141 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Hotline: 028.999.888.86
    Fanpage: facebook.com/NhakhoaSTDentist/
     
Chủ đề tương tự: TÁC HẠI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Thói quen nhai một bên có tác hại gì? Cách khắc phục như thế nào? 24/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tác hại của việc nhổ răng khôn không đúng cách 9/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tác hại cạo vôi răng 18/6/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những tác hại khi niềng răng 18/6/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng khôn có tác dụng gì? Khi nào nên nhổ? 23/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!