laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tai phone cho bà bầu và điều cần nắm rõ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những nhà khoa học đã chứng minh được rằng, từ 16 tuần tuổi, thai nhi có thể cảm nhận được âm lượng từ bên ngoài, và âm lượng ấy cũng có khả năng ảnh hưởng đến sự hình thành suy nghĩ, cá tính của các bé sau này. Đồng thời đó chính là nguyên do mà việc sử dụng Tai nghe cho bà bầu là đặc biệt cần thiết để bé yêu dần làm quen với cuộc sống bên ngoài.


    [​IMG]
    Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus​

    Cho con nghe nhạc bằng Tai nghe bà bầu mang lại cho bé yêu thư giãn cũng như vô cùng tốt cho việc phát triển hoàn thiện của các con trong tương lai. Âm nhạc nhẹ nhàng kích thích trí thông minh con, sớm hoàn thiện về sức khỏe, trí tuệ, khả năng sáng tạo cũng như biểu lộ cảm xúc của các bé. Đặc biệt, được cảm thụ nhạc còn hỗ trợ mẹ chấm dứt việc stress hiệu quả và hoàn thiện sợi dây kết nối tình cảm của mẹ và bé.

    Khi sử dụng Tai nghe nhạc cho bà bầu việc cần lưu ý là để trẻ nghe vào lúc bé thức giấc (thai nhi thường tỉnh giấc khi mẹ bầu thư giãn và ngủ khi mẹ làm việc ). Khoảng thời gian nghe tốt nhất là nhiều nhất 20 phút mỗi lần, và mỗi ngày không quá 3 lần.

    Các bà bầu lưu ý chỉ nên dùng Tai nghe cho bà bầu khoảng 20 phút mỗi lần và từ 2-3 lần mỗi ngày. Sản phẩm sử dụng tốt nhất với máy nghe nhạc MP3 hoặc Ipods, hạn chế nhiều nhất việc sử dụng điện thoại di động bởi sóng điện thoại có thể tác động không tốt với con. Các mẹ nên hạn chế các dòng nhạc có nhịp điệu mạnh mẽ (rap, rock, trống), nên cho các con thưởng thức nhiều kiểu nhạc bác học, guitar hay piano.
     
Chủ đề tương tự: phone bầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn về cách đăng ký gói cước MAX100 của Vinaphone 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hé lộ tính năng độc quyền Apple dành cho dòng iPhone 15 Pro 23/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu thông tin về dịch vụ data 3G Vinaphone 21/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gói cước VD149S Vinaphone – combo mạng Vinaphone khuyến mại lớn 16/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách đăng ký gói cước thoại và DATA Vinaphone 9/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!