laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao chúng ta nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng dù chỉ mới kinh doanh?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 20/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn là mọi người đang thắc mắc là kinh doanh nhỏ thì có cần đến phần mềm không? Hoặc tự nhiên lại đi mất tiền mua phần mềm làm gì trong khi mình chỉ mới kinh doanh, còn chưa biết lỗ lãi ra sao?

    [​IMG]


    Nhưng nếu bạn đã xác định theo đuổi kinh doanh thì chúng ta nên đầu tư nghiêm túc cho nó. Bạn sẽ muốn và cần mở rộng quy mô kinh doanh. Mà như vậy thì cần tiếp cận những công nghệ mới, và sẵn sàng bỏ ra 1 khoản phí để đầu tư giải pháp công nghệ. Nếu không, đối thủ của bạn sẽ phát triển, còn bạn thì bị thụt lùi lại phía sau.


    Dù là mới bắt đầu hay đã kinh doanh thì chắc chắn, chúng ta đều phải đối mặt với rất nhiều công việc phải làm. Hằng ngày phải ngồi cộng dồn sổ sách, tìm ý tưởng kinh doanh, tìm cách đổi mới kênh bán hàng của mình. Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và khó tránh khỏi những khó khăn sau đây:

    Khó khăn trong việc quản lý, tra cứu và định giá sản phẩm

    Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, doanh số bán hàng

    Số lượng hàng tồn kho, hàng đã xuất thường xuyên lẫn lộn


    Việc bán hàng, lập hóa đơn rồi quản lý giá cả, hàng tồn kho cũng là 1 trong những vấn đề khiến mình mệt mỏi và mất rất nhiều thời gian. Nhưng tin mình đi, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp chúng ta giải quyết toàn bộ vấn đề trên.

    Là người kinh doanh luôn có quan điểm: việc mình đầu tư cho bất cứ điều gì cũng đều sẽ mang lại lợi nhuận cho mình. Lợi nhuận đó có thể là tiền bạc hoặc là thời gian, công sức. Và với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, lợi nhuận nhận được là nhiều hơn so với chi phí mà bạn bỏ ra khi mua phần mềm. Bạn có thể khoan hãy đánh giá quan điểm của mình, trước hết, hãy xem những gì mà Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại cho bạn nhé.

    Đánh giá Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tốt nhất hiện nay.
    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần mất 5 phút là bạn có thể thao tác dễ dàng trên Phần mềm.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì (lưu trên điện toán đám mây) hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.

    • Giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép.


    Trên đây là một số tính năng của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI S2Retail.vn
     
Chủ đề tương tự: Tại chúng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi? Hôm nay lúc 07:59
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn thờ chung cư có mấy bát hương là chuẩn để rước tài lộc? 11/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp mành sáo lá đứng tại chung cư quận 4 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất uy tín chung cư tại Hà Nội uy tín nhất 9/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thi công và bán lẻ máy lạnh multi cho chung cư giá gốc tại quận 3 25/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!