laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao độ tuổi suy giảm nội tiết tố nữ bị trẻ hóa?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi maplelife1, 28/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    maplelife1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh được xem là độ tuổi suy giảm nội tiết tố nữ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những người phụ nữ đang độ xuân sắc cũng gặp phải biến đổi này. Hãy cùng maplelifevn.com đi tìm nguyên nhân bạn nhé!

    Những tác nhân khiến độ tuổi suy giảm nội tiết tố nữ ngày càng trẻ hóa
    • Áp lực cuộc sống
    Phụ nữ ngày nay được biết đến với hình ảnh năng động. Với những người đã có gia đình, ngoài việc chăm sóc chồng con, họ còn đóng góp về kinh tế. Muốn làm tốt nhiều vai trò cùng một lúc, chị em cần nỗ lực rất nhiều. Chính vì vậy, họ sẽ phải thức khuya, tâm lý dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Stress triền miên gây suy giảm hoạt động của tuyến thượng thận. Nó phá vỡ trạng thái cân bằng hormone trong cơ thể.

    Phụ nữ thường làm việc vào ban đêm có nguy cơ ung thư cao hơn giờ giấc thông thường. Chênh lệch ở đây gấp 1.5 lần. Những căn bệnh như ung thư vú, u xơ tử cung liên quan đến rối loạn estrogen và progesterone.

    • Môi trường ô nhiễm
    Hiện nay, môi trường sống của con người trở nên ô nhiễm nghiêm trọng. Chúng ta có thể kể đến bụi trong không khí, hóa chất độc hại trong nguồn nước… Thực phẩm bẩn cũng là vấn nạn nghiêm trọng. Nếu tiếp xúc nhiều qua hệ hô hấp hoặc tiêu hóa thì dễ gây ra rối loạn nội tiết tố.

    [​IMG]
    tai-sao-do-tuoi-suy-giam-noi-tiet-to-nu-bi-tre-hoa-maplelife

    • Lạm dụng mỹ phẩm
    Dùng mỹ phẩm quá đà, chất lượng kém cũng làm trẻ hóa độ tuổi suy giảm nội tiết tố nữ.

    Trang điểm là công việc yêu thích của phái đẹp. Nó giúp nữ giới trở nên nổi bật và tự tin hơn. Tuy nhiên, không ít mỹ phẩm chứa những thành phần gây cưỡng chế đối với cơ thể. Nó khiến khả năng tái tạo các hormone sẽ yếu dần, gây ra tình trạng mất cân bằng.

    • Thường xuyên dùng thuốc tránh thai
    Để tránh mang thai ngoài ý muốn, rất nhiều người đã lựa chọn phương án uống thuốc. Thuốc ngừa thai tác động đến nồng độ hormone nữ, tác động tiêu cực đến nội tiết. Nếu bạn dùng nó với tần suất dày, chắc chắn sẽ để lại hậu quả khôn lường.

    • Ăn uống không đủ chất
    Chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu và duy trì thân hình thon thả, quyến rũ. Thay vì rèn luyện thể chất, có nhiều bạn nữ đưa mình vào hoàn cảnh ăn kiêng khắc nghiệt. Nhiều trường hợp “đoạn tuyệt” hoàn toàn với chất béo. Trong khi đó, buồng trứng sẽ ngừng tiết ra estrogen nếu tỷ lệ chất béo của cơ thể dưới 22%.

    Trên đây là những nguyên nhân điển hình khiến phụ nữ trẻ bị suy giảm nội tiết tố. Trường hợp chị em bị mãn kinh sớm không hề hiếm trong xã hội đương đại.

    Biện pháp ngăn chặn suy giảm nội tiết tố nữ
    [​IMG]
    tai-sao-do-tuoi-suy-giam-noi-tiet-to-nu-bi-tre-hoa-vien-uong-dau-hoa-anh-thao

    Thông thường, ở độ tuổi 18-30, chị em sẽ sở hữu những nét đẹp điển hình của nữ giới. Cụ thể là làn da căng mịn, vóc dáng gợi cảm, tóc chắc khỏe. Ngoài ra, chức năng sinh lý, sinh sản đều ở mức lý tưởng. Thế nhưng, sự trẻ hóa của độ tuổi suy giảm nội tiết tố nữ lại phá vỡ quy luật đó. Tình trạng này tàn phá sắc đẹp, sức khỏe của nữ giới một cách nghiêm trọng.

    Với hệ quả nêu trên, việc ngăn ngừa, đề phòng thiếu hụt estrogen là hết sức cần thiết. Điều đầu tiên mà chị em cần làm là từ bỏ những thói quen xấu, có hại cho hormone. Ví dụ như thường xuyên thức khuya, ăn uống thất thường, ít vận động. Với lối sống lành mạnh, chẳng những cân bằng nội tiết tố, sức khỏe tổng thể còn được tăng cường.

    Việc bổ sung nội tiết tố qua thực phẩm chức năng được rất nhiều chị em quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đang cạnh tranh mạnh mẽ. Nữ giới có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của mình. Maplelife – thương hiệu hàng đầu Canada đã chinh phục thị trường với viên uống Evening Primrose Oil.

    Nguồn dưỡng chất dồi dào từ tinh dầu hoa anh thảo đã mang đến nhiều công dụng to lớn. Thông qua cơ chế tăng cường nội tiết tố, sản phẩm giúp cân bằng hormone sinh dục nữ. Nhờ đó, làn da, vóc dáng và sức khỏe của chị em đều được cải thiện.

    Evening Primrose Oil – sự nâng niu dành cho nữ giới!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!