laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao lựa chọn cầu nâng một trụ là cầu nâng để rửa xe?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi TanPhat, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    TanPhat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toàn cầu hóa kéo theo những ngành kinh tế tăng cường đầu tư phát triển, đời sống tăng cao, nhu yếu tăng cao, khiến cho nhiều loại hình dịch vụ được công nghệ hóa giảm sức lao động của con người rất nhiều như: trong nông nghiệp có máy thu hoạch, trong công nghiệp có máy để làm sản xuất, trong dịch vụ thì sử dụng công nghệ thông tin.

    vấn đề máy móc thay thế sức lao động con người có nhiều lợi thế làm cho con người có thời gian để hội nhập nhanh chóng. nhu yếu tiện lợi ngày càng chính là yêu cầu cần thiết cho cuộc sống thường ngày bận rộn của mọi người. nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó rất nhiều dịch vụ ra đời trong số ấy dịch vụ rửa xe càng ngày càng phát triển để thỏa mãn nhu cầu đó

    dịch vụ rửa xe ô tô hiện tại đang trở nên không thể không có trong nhữg gara sửa chữa xe hơi, thậm chí rửa xe ô tô đang là một trong những nghề độc lập trong số các nghề hiện giờ. Vậy điều đó chứng tỏ kĩ thuật rửa xe vô cùng quan trọng để bảo đảm và duy trì thành 1 nghề như hiện nay.

    Đi vào trong các xưởng cũng giống như gara ô tô bây giờ hầu hết đều phải có những dụng cụ rửa xe như vòi phụt, cầu nâng một trụ, thậm chí xây hẳn khu chuyên dụng với một hệ thống để rửa xe.

    [​IMG]

    Xem chi tiết: cầu nâng 1 trụ rửa xe
    tại sao rửa xe cần cầu 1 trụ chứ không phải cầu khác?
    Các bạn cũng có thể thấy đc rằng Một số loại cầu nâng rửa xe khá nguy hiểm khi lên cầu & đặc biệt là tốn diện tích không có tính chuyên nghiệp hóa trong các công việc chăm sóc xe nhất là đối với Các dòng xe đời mới bây giờ.

    Bởi thế cầu nâng một trụ rửa xe ô tô đc công ty Cổ phần thiêt bị Tân Phát mang đến VN Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo nên sự uy tín cho những địa chỉ chăm sóc làm sạch ô tô

    Xem thêm: Máy rửa xe hơi

    Cầu nâng 1 trụ là thiết bị nâng hạ ô tô tối đa 1m5, có thể xoay 360 độ trên không, nâng xe cókhối lượng bốn tấn trở xuống. Hệ thống cầu nâng không sử dụng điện mà chỉ dùng khí nén được tạo ra từ Những máy nén khí có áp lực tầm 8-10 Bar dùng để đẩy dầu thủy lực chạy theo đường ống có tác dụng nâng hạ bàn nâng của cầu lên xuống một cách nhẹ nhàng & an toàn cho xe. một công nghệ vô cùng phù hợp khi thao tác tại mội trường tiếp xúc với nước liên tục.

    [​IMG]
    Cầu nâng một trụ là thiết bị nâng hạ ô tô thích hợp nhất để rửa được gầm xe ô tô mà bình thường chúng ta không thể luồn lách vào để rửa sạch. Nó đc cấu tạo gồm ba phần chính: Ty nâng, bàn nâng, bình nhớt & hệ thống đường dẫn nhớt thủy lực. Cầu nâng 1 trụ chính là thiết bị hoạt động trên nguyên lí khí nén thủy lực, áp lực khí khi nén để đẩy ty lên cao. so với các thiết bị cầu nâng khác, cầu 1 trụ chính là thiết bị duy nhất hoạt động không dùng điện & có thể xoay 360 độ linh hoạt phù hợp cho việc phụt rửa vào những ngóc ngách sâu bên phía trong gầm, tiếp xúc với nước không nguy hiểm cho người dùng.

    Xem thêm: Thiết bị làm sạch động cơ
    hiện nay cầu nâng 1 trụ là một trong số các cầu nâng bán chạy số 1 trong khối hệ thống phân phối các thiết bị sửa chữa ô tô số 1 VN của công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát của các hãng như : Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản…được sử dụng rất phổ biến tại nhiều hãng & những gara chuyên dịch vụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!